Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 16/7: Sư Tử thu hoạch lớn, Bảo Bình coi chừng cạm bẫy

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hứa hẹn sẽ thu hoạch được “mẻ cá” lớn, Bảo Bình phải đề phòng cạm bẫy tài chính.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 16/7/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn nên thay đổi cách suy nghĩ khi làm việc, hãy nghĩ từ nhiều góc độ khác nhau để giúp tìm ra giải pháp hiệu quả hơn nhằm giải quyết vấn đề. Thu nhập khởi sắc, bạn còn biết cách chi tiêu tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá.

Về tình cảm, người độc thân có cơ hội theo đuổi người bạn thích, người đang yêu nên chủ động thể hiện sự quan tâm với đối phương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, bạn đừng trốn tránh những vấn đề mà mình không muốn giải quyết, việc này chỉ khiến các mối quan hệ cá nhân ngày càng căng thẳng thôi. Có nhiều hóa đơn cần phải thanh toán khiến bạn phải chi nhiều tiền một lúc, gây áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng, những cặp đôi đang yêu nên quan tâm lẫn nhau, đừng vì những chuyện vụn vặt mà tranh cãi.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng, điều này gây ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn, thậm chí khiến bạn rơi vào khó khăn. Về tài chính, bạn chi tiêu bốc đồng, dễ mua sắm vượt qua ngân sách cho phép và có thể phải sử dụng thẻ tín dụng.

Về tình cảm, người độc thân nên nhanh nhẹn nắm bắt cơ hội để thoát kiếp FA, người đang yêu cần phải tin vào bản thân cũng như đối phương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn có kế hoạch lớn của riêng mình và tràn đầy sự tự tin, đồng thời bạn cũng được quý nhân giúp đỡ để đến gần hơn với mục tiêu của mình. Thu nhập tốt nhưng bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu như chiêu đãi, tiệc tùng hay các khoản quan trọng khác.

Hôm nay Cự Giải độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu được đối phương chiều chuộng, mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó khăng khít. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử biết “giăng cầu dài để bắt được con cá to” và giờ là lúc bạn thu lưới, hứa hẹn bạn sẽ thu hoạch được “mẻ cá” lớn. Về tài chính, bạn có tầm nhìn xa đặc biệt tốt, giúp bạn nhận về khoản lợi nhuận không nhỏ trong việc đầu tư kinh doanh.

Về tình cảm, người độc thân bị ám ảnh bởi mối quan hệ cũ nên chưa muốn bắt đầu một mối tình mới, người đang yêu nên học cách tôn trọng ý kiến của đối phương.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/7: Sư Tử thu hoạch 'mẻ cá' lớn, Bảo Bình đề phòng cạm bẫy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mức độ tập trung trong công việc tương đối cao, bạn có thể cống hiến hết mình cho những việc quen thuộc và hứng thú. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một số hướng dẫn, giúp cải thiện phương pháp làm việc của mình. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội mở ra kênh kiếm tiền mới, có tin vui từ tứ phía, thu nhập tăng lên đáng kể, chi tiêu tương đối thoải mái.

Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu sẵn sàng chủ động tìm hiểu thêm về sở thích của đối phương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn có thể bị mắc kẹt trong một nút thắt nào đó, chủ yếu là do lối suy nghĩ bảo thủ khiến bạn bị cuốn vào ngõ cụt, dẫn đến việc luôn không tìm được bước đột phá. Tốc độ kiếm tiền không thể theo kịp tốc độ tiêu tiền, lúc nào bạn cũng muốn mua những thứ mình thích, việc này khiến bạn gặp áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân muốn thoát ế nhưng bạn chưa tìm hiểu kỹ đối phương, người đang yêu nên cố gắng tìm hiểu sở thích của nửa kia để cả hai hiểu rõ nhau hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bị ngoại cảnh tác động nên không thể tập trung để làm việc, hiệu quả giảm sút rõ rệt, bạn cần thay đổi môi trường hoặc lấy sở thích làm điểm xuất phát. Thu nhập không tăng, bạn chỉ có thể dựa vào số tiền ít ỏi vốn cố để duy trì chi tiêu hàng ngày, vì vậy đừng mua sắm bốc đồng mà hãy mua theo nhu cầu.

Về tình cảm, người độc thân chịu nhiều áp lực thúc giục chuyện cưới xin, người đang yêu dễ hiểu lầm ý của đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người đi vào ngõ cụt.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Bạn có thể mở ra một khởi đầu mới với một số yếu tố thử thách nhất định, nhưng với sự trợ giúp của những người đồng đội đắc lực, bạn vẫn có thể tự tin có một bước đi táo bạo. Bạn có ý tưởng kiếm tiền, có thể thử với một số tiền nhỏ.

Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu nên chủ động quan tâm hơn tới đối phương.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Hôm nay bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng vội tìm kiếm sự đột phá hay tiến bộ, bạn nên tĩnh tâm đọc sách, học hỏi kiến thức để mở rộng góc nhìn khác cho mình. Thu nhập tuy không rủng rỉnh nhưng bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm nên không bị áp lực kinh tế quá lớn.

Về tình cảm, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, người đang yêu đừng để bị cám dỗ bởi những mối quan hệ ngoài luồng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có quá nhiều ý tưởng và muốn thử mọi cách nhưng lại không nắm bắt được thời cơ. Về tài chính, bạn sẽ than thở chuyện kiếm tiền khó khăn. Nên để phòng cạm bẫy tài chính, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm.

Về tình cảm, việc vướng bận quá nhiều với những hối tiếc trước đây sẽ ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại. Bạn có thể lơ đễnh khi ở bên đối phương hoặc cảm thấy thất vọng khi so sánh đối phương với người cũ. 

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/7: Sư Tử thu hoạch 'mẻ cá' lớn, Bảo Bình đề phòng cạm bẫy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể giải quyết những rắc rối trước mắt dù có hơi mất thời gian và công sức. Về tài chính, bạn dễ trúng thưởng, đồng thời thu nhập sẽ tăng lên nhờ các khoản đầu tư trước đó.

Về tình cảm, người độc thân đừng quá dè dặt trước mặt người mình thích, người đang yêu nên chia sẻ chuyện vui, nỗi buồn với đối phương.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)

Tin mới