Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 14/7: Hợi có tin vui về tiền, Mão tổn thương tình cảm

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi tài vận rất sáng, có tin vui về tiền, lợi nhuận khá cao; Mão cần kiểm soát thái độ kẻo dễ tổn thương tình cảm đôi bên.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 14/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hai người sống chung một giường nhưng mơ khác nhau, về cơ bản không có điểm chung, sống cuộc sống của riêng mình mỗi ngày.

Sự nghiệp: Bạn nên hòa thuận với những người lãnh đạo để có thể nhận được nhiều cơ hội và phát triển tốt hơn ở nơi làm việc, việc xúc phạm lãnh đạo sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, bạn rất vui khi tiêu tiền, thậm chí không cân nhắc xem mình có bao nhiêu tiền tiết kiệm. Bạn luôn tiêu đến cùng và hết tiền lại tiếc. Tuy nhiên bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền trên thị trường chứng khoán.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 15, 23, 51

Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, tím, xanh xám.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu bạn có thể đối tốt với nửa kia của gia đình, thì đối phương sẽ luôn ghi nhớ ân nghĩa này trong lòng, đối tốt với bạn.

Sự nghiệp: Tuy còn nhiều điều chưa hiểu trong nhưng bạn có thể chủ động hỏi ý kiến ​​của đồng nghiệp. Một thái độ khiêm tốn và chăm chỉ ​​sẽ khiến mọi người thích và sẵn sàng chỉ dạy hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, bạn cố gắng không mua sắm những thứ không cần thiết. Bạn có thể nhận được tiền thưởng hàng quý, lương tổng thể cũng tăng lên rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 18, 19

Màu sắc may mắn: Xanh lam, vàng nhạt, cam.

Tuổi Dần

Tình cảm: Hãy mua tặng người yêu một vài bông hồng trên đường đi làm về, để đối phương có tâm trạng vui vẻ cả ngày.

Sự nghiệp: Bạn giữ được tâm lý tốt khi gặp vấn đề, có thể giải quyết một cách bình tĩnh, điềm đạm nên đồng nghiệp xung quanh càng phụ thuộc vào bạn hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, tổng thu nhập còn khá lớn nên cũng dành thời gian đối xử tốt với bản thân, tiêu chút tiền để thư giãn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 8, 22

Màu sắc may mắn: Xanh, hồng đậm, đen.

12 con giáp ngày 14/7: Hợi có tin kiếm tiền, Mão tổn thương tình cảm.

Tuổi Mão

Tình cảm: Nhất định bạn phải nhẫn nhịn với người yêu, vì thường xuyên la mắng dễ khiến tình cảm của cả hai bị tổn thương.

Sự nghiệp: Muốn làm tốt công việc thì phải khiêm tốn, hạ mình, đừng tỏ thái độ ngạo mạn trước mặt đồng nghiệp, dễ làm mất lòng mọi người.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm, trong cuộc sống hàng ngày sẽ có những khoản chi tiêu tương đối lớn, thu nhập của bạn cũng có phần giảm sút đáng kể.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 26, 40

Màu sắc may mắn: Nâu, cà phê, xanh lá đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn gặp được người ưng ý, nếu được bạn bè xung quanh giúp đỡ thì có thể sớm tỏ tình thành công.

Sự nghiệp: Ngày hôm nay bạn có nhiều công việc tẻ nhạt, dễ trở nên nóng nảy, vẫn phải học cách có trách nhiệm với công việc của mình, nếu không bạn sẽ bị bị loại bỏ.

Tài lộc: Các khoản chi hơi lớn, bạn có áp lực tài chính. Tuy nhiên hướng đầu tư rất đúng đắn, có thể kiếm thêm.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 16, 20, 39

Màu sắc may mắn: Xanh lá tre, trắng, hồng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Trong ngày, bạn dễ cảm thấy chạnh lòng vì một hai lời chỉ trích từ người yêu, đồng thời cảm thấy đối phương không còn yêu mình nữa.

Sự nghiệp: Thỉnh thoảng bạn muốn lười biếng, không muốn làm gì, muốn trốn tránh người khác. Phải biết rằng bạn làm việc thế nào đều được các nhà lãnh đạo nhìn thấy.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không tệ, chỉ cần có thu nhập thì bạn sẽ làm việc chăm chỉ, không phàn nàn gì, thái độ như vậy nhất định sẽ kiếm được tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 19, 49

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, xám tím, trắng ngà.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng bắt đầu mối quan hệ một cách bừa bãi vì đã nhiều tuổi, chưa bao giờ là quá muộn, phải yêu bản thân mình trước rồi mới yêu người khác.

Sự nghiệp: Hãy phát huy hết giá trị cá nhân của bạn trong sự nghiệp, áp dụng những gì bạn đã học được vào công việc của mình, có thể tự mình mang lại nhiều điều bất ngờ cho cả đội.

Tài lộc: Hôm nay vận trình không tệ, đã chọn đối phương làm đối tác thì nên tin tưởng để đôi bên cùng có lợi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 8, 61, 69

Màu sắc may mắn: Hồng, nâu thô, vàng.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn dễ vì nửa kia mà từ bỏ sự nghiệp. Bạn không nên như vậy, kẻo sẽ hối hận về sau.

Sự nghiệp: Bạn phải có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp, phải biết mình muốn có kết quả như thế nào. Nếu không, mỗi ngày bạn chỉ có thể làm việc đó một cách nhu nhược, không có tiến bộ.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc tương đối bất ổn, vì có lúc bạn rất năng động nhưng cũng có lúc lười biếng, không muốn làm, nên thu nhập chung tương đối bấp bênh.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 10, 24, 35

Màu sắc may mắn: Xanh lam, xám, hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Hãy quan tâm đến người yêu nhiều hơn, đừng suốt ngày cãi vã, điều này sẽ chỉ đẩy người yêu của bạn đến bên thứ ba đáng thèm muốn mà thôi.

Sự nghiệp: Muốn đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, trước hết bạn phải chấn chỉnh lại thái độ của mình. Thật khó để hoàn thành công việc nếu bạn luôn luẩn quẩn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, bản thân chưa bao giờ đơn độc, may mắn hơn người, xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ hết mình nên sẽ có vốn làm nên việc lớn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Đông Nam.

Con số may mắn: 8, 17, 30

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, hồng đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Nếu phát hiện có điều gì không ổn trong mối quan hệ, nhất định bạn phải tin tưởng vào trực giác của mình, có thể sẽ có điều gì đó không ổn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, bạn không tập trung làm việc, không hoàn thành công việc cấp trên giao, kiếm cớ gây sự, dễ để lại ấn tượng không tốt. 

Tài lộc: Được phản ánh trong công việc, bạn dễ bị phàn nàn và bị công ty phạt rất nhiều. Tuy nhiên, nếu tách ra làm ăn riêng, bạn lạ có tinh thần mạo hiểm, biết vận dụng trí não để phân tích sản phẩm phù hợp nhất với mình trong việc quản lý tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 12, 16

Màu sắc may mắn: Tím, đỏ đậm, xanh bạc hà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Đừng nghĩ bề ngoài không quan trọng, muốn được đối phương thích thì phải biết chăm sóc bản thân.

Sự nghiệp: Bạn tin vào bản thân hơn trong sự nghiệp, dù có vấp ngã nhất thời cũng không dễ dàng bỏ cuộc, nỗ lực hết mình để giải quyết vấn đề nên được đồng nghiệp đánh giá cao.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên chi mạnh tay để tạo chuyện tình cảm, lần này chi phí khá lớn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 10, 28, 37

Màu sắc may mắn: Xám sáng, xanh da trời, vàng chanh.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Sau bữa tối, hai người có thể cùng nhau đi dạo trên đường, cùng nhau tâm sự những chuyện vui hay buồn trong ngày hôm nay, để rút ngắn khoảng cách với nhau.

Sự nghiệp: Bạn nên giải quyết tốt việc riêng của mình, đừng lúc nào cũng để người khác giúp mình dọn dẹp đống bừa bộn. Nếu không, sự oán hận của người khác sẽ rất nặng nề, bạn có thể bị mất việc.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc rất tốt, bạn tìm được việc hợp ý mình nên làm gì cũng thuận lợi, kiếm tiền dễ dàng. Nhìn chung có tin kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 6, 18, 47

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, trắng ngà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới