Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 13/7: Dậu nên xem lại cách xử thế, Tuất công danh rộng mở

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dậu nên xem lại cách đối nhân xử thế của mình kẻo sau này gặp họa không ai giúp; Tuất công danh sáng rực, tiền tài vượng phát.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 13/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đã chọn ở bên nhau thì nhất định phải tin tưởng nhau vô điều kiện, đừng lúc nào cũng nghi ngờ, sẽ không tốt cho mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp được đối tác rất tốt trong sự nghiệp, hai người sẽ là những người thầy, người bạn giúp đỡ lẫn nhau, có thể vận dụng khả năng của mình để hoàn thành tốt công việc, cũng thu được không ít.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không tệ, bạn rất có đầu óc kinh doanh, luôn tìm được những điểm mà người khác không nhìn ra được. Vì vậy, nếu bạn thực hiện kế hoạch của mình một cách nghiêm túc, tốc độ tích lũy tiền sẽ rất nhanh.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 25, 37

Màu sắc may mắn: Vàng ánh kim, xanh ngọc lục bảo, tím.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu không hài lòng với đối phương thì nên nói thẳng, đừng lúc nào cũng để người khác đoán, đoán mò sẽ khiến bạn thêm tức tối.

Sự nghiệp: Trên đời này có rất nhiều người quyền lực hơn bạn, sự kiêu ngạo sẽ chỉ khiến bạn thêm đau khổ mà thôi.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không tốt, bạn sẽ tiêu nhiều tiền vì sự phù phiếm, số tiền này đáng ra có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn không có thành tích nổi bật, lương khó tăng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 27, 35

Màu sắc may mắn: Xanh dương, chàm, vàng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Sau khi chia tay, đừng nói xấu nhau nữa, hai người đã từng đến với nhau dễ dàng, biết đâu lại có thể có thêm một người bạn.

Sự nghiệp: Bạn phải học cách hòa đồng, dù có ý kiến ​​khác nhau thì thiểu số cũng nên tuân theo đa số, đừng lúc nào cũng đứng về phe đối lập với đa số, điều này sẽ không có lợi cho bạn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, mắt nhìn người không tốt nên dù bạn tìm kiếm đối tác hợp tác nhưng việc làm ăn vẫn có thể thất bại, về cơ bản vẫn khó kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 1, 20, 44

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, xám, cam.

12 con giáp ngày 13/7: Dậu xem lại đối nhân xử thế, Tuất công danh rộng mở.

Tuổi Mão

Tình cảm: Không nên quá vướng bận chuyện tình cảm, gặp được đối tượng phù hợp thì bạn nên chủ động tấn công, nếu không sẽ dễ bị người khác lấy mất.

Sự nghiệp: Muốn tan sở đúng giờ thì phải nâng cao hiệu quả công việc. Đừng nhìn vào máy tính và nghịch điện thoại khi bạn đi làm.

Tài lộc: Tài vận hôm nay tạm ổn, các ngày trong tuần cũng khá ổn, sẽ có người đãi bạn bữa tối. Bạn vừa thưởng thức được nhiều món ăn ngon lại không cần tốn nhiều chi phí.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 11, 28, 35

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh đậm, đỏ hồng.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Vì đã quyết định bên nhau trọn đời nên bạn hãy chuẩn bị thật tốt để gặp bố mẹ hai bên, được họ chúc phúc thì càng hạnh phúc.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng muốn dựa dẫm vào người khác, có thể mọi người giúp đỡ bạn một hai lần nhưng nếu nhờ vả thường xuyên, bạn sẽ khiến người khác mất kiên nhẫn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc hôm nay khá ổn, bạn có thể mua được đồ tốt giá hời. Tuy nhiên, việc kinh doanh đầu tư không thuận, nếu tiếp tục dốc tiền đầu tư kinh doanh, bạn có thể lỗ nặng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 18, 9, 27

Màu sắc may mắn: Tím, xanh da trời, nâu.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Có thể bạn cảm thấy xấu hổ, không thể nói ra những lời ngọt ngào nhưng thực tế ai cũng thích nghe những lời như vậy, hãy cố gắng nói ra, đối phương sẽ rất vui.

Sự nghiệp: Bạn phải có quyết tâm chiến đấu đến cùng trong sự nghiệp, đừng nghĩ đến chuyện rút lui khi gặp khó khăn. Nhất là khi có một thế mạnh nhất định, bạn phải khiến người khác tin mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất tốt, sau khi gặp được đối tác phù hợp thì việc khởi nghiệp sẽ hết sức dễ dàng và đơn giản. Chú ý tập trung làm thì tiền bạc nhiều không đếm xuể.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 4, 10, 18

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, mận, đỏ nhạt.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng kể bí mật của hai người cho người thứ ba, có thể bạn không sao nhưng đối phương chắc chắn sẽ rất khó chịu.

Sự nghiệp: Bạn đã có kế hoạch riêng trong sự nghiệp và biết mình muốn gì nên không ngừng tiến về phía trước với những mục tiêu rõ ràng, giữ đà đi lên, mọi việc sẽ ngày càng tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm, yêu cầu về điều kiện sống vật chất tương đối cao nên những thứ bạn mua tương đối đắt đỏ, đã vượt quá khả năng của bạn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 15, 45

Màu sắc may mắn: Kem, vàng nhạt, xám.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho nhau, hãy biết trân trọng mối quan hệ giữa hai người. Nếu có thể thấy điểm tốt của nhau, hai bạn có thể tiến xa hơn.

Sự nghiệp: Bạn là người lạc quan và tích cực trong sự nghiệp, sẽ không chất chứa năng lượng tiêu cực khi gặp thất bại mà không ngừng điều chỉnh trạng thái của mình. Nhờ đó, bạn sẽ dần đạt được kết quả tốt trong công việc và có động lực hơn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không được tốt lắm, ngày thường bạn quá tin tưởng người khác nên sẽ tiêu xài hoang phí để mua sắm một số thứ không thiết thực cho lắm, thực sự là hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 10, 22, 67

Màu sắc may mắn: Chàm, trắng ngà, vàng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn cần tham gia làm việc nhà, đừng lúc nào cũng phó mặc mọi việc cho bạn đời khiến người ta cảm thấy đặc biệt mệt mỏi.

Sự nghiệp: Nếu cảm thấy trạng thái không tốt lắm, bạn cũng có thể xin đi nghỉ phép. Chỉ cần ba hoặc bốn ngày là đủ, bạn có thể đi dạo và thư giãn.

Tài lộc: Không được tốt cho lắm, mặc dù bạn rất tằn tiện và không hoang phí nhưng sẽ phải chi tiêu nhiều cho gia đình nên áp lực khá cao.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 7, 9, 17

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, bạc, xanh ngọc.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Các bạn độc thân đừng ở một mình, hãy tham gia các bữa tiệc để gặp gỡ bạn bè mới có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Bạn dễ trốn tránh trách nhiệm trong sự nghiệp, đổ lỗi cho người khác khi gặp sự cố, điều này sẽ khiến bạn không có bạn bè.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, lương tương đối cao nên bạn không phải lo không đủ tiêu.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 11, 17, 41

Màu sắc may mắn: Trắng khói, xanh coban, đen bóng.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn sẽ khó gặp được người ưng ý nếu tầm nhìn quá cao, đừng quá kén chọn, hãy suy nghĩ nhiều hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, hiểu được lợi thế của bản thân, có thể không ngừng tìm được vị trí của mình ở nơi làm việc, phát huy hết khả năng của mình và sẽ sớm được lãnh đạo nhìn nhận là mặt tốt.

Tài lộc: Thể hiện ở việc quản lý tài chính, số tiền tiết kiệm được có thể sinh lãi nhiều, áp lực cuộc sống cũng bớt đi rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 18, 75

Màu sắc may mắn: Màu be, nâu, lông lạc đà.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hãy tự tin hơn vào bản thân, bạn chẳng kém cạnh ai, chỉ là chưa gặp được người trân trọng mà thôi.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn vó xích mích nghiêm trọng với đồng nghiệp, nhiều công việc cần sự hợp tác của mọi người nhưng không được hỗ trợ, cần tìm cách xoa dịu mối quan hệ này.

Tài lộc: Bạn không có chính kiến ​​nên dễ chạy theo xu hướng để đầu tư, hậu quả là tiền mất tật mang. Nhất định phải trở thành người hiểu biết, đừng dễ dàng tin lời người khác.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây, Nam.

Con số may mắn: 8, 45, 64

Màu sắc may mắn: Cà phê, xanh lam, kaki.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới