Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 11/7: Ngọ tiêu xài bốc đồng, Mão dễ dàng vượt khó

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ dễ tiêu xài bốc đồng, cuối cùng rơi vào túng quẫn; Mão dễ dàng vượt qua khó khăn, đạt được mục tiêu đã định.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 11/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đừng trút những bất mãn lên người yêu, điều này sẽ dẫn đến tình cảm càng ngày càng bị nhạt đi.

Sự nghiệp: Bạn có chí hướng, không hoảng sợ khi gặp khó khăn, biết bình tĩnh suy nghĩ cách giải quyết. Khả năng này sẽ giúp bạn được lãnh đạo trọng dụng.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc hanh thông, bạn hiểu rõ khả năng của mình, biết mình giỏi công việc gì và phù hợp với loại hình kinh doanh nào, do đó rất dễ kiếm tiền. Nếu chăm chỉ làm việc, bạn sẽ được thăng quan tiến chức.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 3, 20

Màu sắc may mắn: Nâu thô, mơ, đỏ nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu không thực sự muốn ở một mình, bạn nên ra ngoài giao lưu nhiều hơn để có thể gặp gỡ những người bạn mới.

Sự nghiệp: Đừng ghen tị với khả năng của người khác vì điều đó sẽ khiến bạn trông rất nhỏ mọn. Càng học hỏi lẫn nhau, bạn càng sớm có thể tiến bộ vượt bậc.

Tài lộc: Bạn không thể nắm bắt đúng thời điểm khi gặp thời cơ tốt bởi do dự quá nhiều, khi phản ứng lại thì vận may đã vụt mất.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 9, 11, 36

Màu sắc may mắn: Vàng, trắng, nâu thô.

Tuổi Dần

Tình cảm: Chỉ bằng cách giao tiếp thường xuyên, chúng ta mới có thể khiến tình cảm trở nên tốt đẹp hơn. Nếu mỗi ngày một khác, đối phương sẽ dần trở nên vô cảm.

Sự nghiệp: Đừng luôn mong đợi người khác giúp đỡ mình trong sự nghiệp. Cải thiện khả năng làm việc của bạn, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, hãy bắt đầu tìm hiểu kiến ​​thức tài chính. Tuy nhiên việc này cần một quá trình nhất định, nếu thử ngay bây giờ, có lẽ bạn sẽ mất một ít tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 0, 12

Màu sắc may mắn: Cam, kaki, nâu.

12 con giáp ngày 11/7: Ngọ tiêu xài bốc đồng, Mão dễ dàng vượt khó khăn.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi, chỉ cần muốn là có thể ra khỏi danh sách độc thân bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp: Bạn hòa thuận với mọi người, là người bạn tốt, biết nói chuyện nên nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn luôn được quý nhân giúp đỡ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, bạn rất có động lực làm việc, tự mình tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 18, 6, 33

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, đỏ nhạt, đỏ đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Gặp được người ưng ý thì hãy cố gắng theo đuổi, dù bị từ chối cũng không hối hận.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn có tài giao tiếp, vững vàng trong sự nghiệp, có thể đứng ở vị trí lãnh đạo trong đội, sắp xếp công việc cho mọi người ổn thỏa, được mọi người vô cùng tín nhiệm.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay bình thường, sẽ có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra nên bạn phải tiêu tốn khá nhiều tiền. May mắn thay, cuối cùng mọi việc có thể được giải quyết êm đẹp, tiền bạc cũng có thể tiết kiệm được một chút.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 11, 5, 64

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, vàng, trắng ngà.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày lãng mạn bên người mình yêu, cùng nhau đi xem phim, đi mua sắm; cả hai sẽ không thể tách rời nhau.

Sự nghiệp: Bạn có kế hoạch sắp xếp rõ ràng nên hiệu quả công việc khá cao. Trong khi các đồng nghiệp xung quanh vẫn đang tăng ca thì bạn đã hoàn thành sớm nhiệm vụ và có thể tan sở đúng giờ.

Tài lộc: Vận số hôm nay không tồi, trước khi khởi nghiệp, bạn nghĩ đến mọi khó khăn, chỉ khi nào đảm bảo được mới bắt tay vào làm ngay nên kết quả rất tốt.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 9, 20, 10

Màu sắc may mắn: Xám, nâu, trắng ngà.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Lời tỏ tình quá thẳng thừng chẳng những không gây được ấn tượng với đối phương mà còn khiến người khác sợ hãi, bạn sẽ rất thất vọng về tình cảm của mình.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy làm việc chăm chỉ là vô nghĩa nên suốt ngày nghĩ cách làm biếng, nhưng điều này này sẽ khiến bạn bị mọi người soi mói và có nguy cơ bị đuổi việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn luôn cảm thấy ghen tị khi người khác kiếm tiền nhưng không biết người khác đã bỏ ra bao nhiêu. Bạn dễ tiêu xài bốc đồng, về sau sẽ cảm thấy túng quẫn.

Hướng xuất hành tốt: Đông bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 23, 26, 35

Màu sắc may mắn: Hồng, tím, xanh ngọc lục bảo.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn đối với người ngoài thì rất tốt nhưng lại luôn tiêu cực với nửa kia, điều này sẽ khiến đối phương ngày càng muốn trốn tránh.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn không biết hòa đồng với đồng nghiệp trong nghề, hơn nữa lại là người cô độc, ít bàn bạc với người khác nên dễ bị loại ở nơi làm việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn khá tiết kiệm nhưng tiêu vẫn nhiều hơn thu vào, cần sự hỗ trợ của gia đình để vượt qua thời điểm khó khăn này.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Đông Nam. 

Con số may mắn: 12, 3, 27

Màu sắc may mắn: Vàng, đen, xanh lục.

Tuổi Thân

Tình cảm: Chỉ cần biết nói những gì đối phương thích nghe thì chắc chắn bạn sẽ có thể tiến xa hơn về mặt tình cảm và mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, vì vậy bạn phải nâng cao trí tuệ cảm xúc của mình.

Sự nghiệp: Đôi khi đừng tuân theo những quy tắc quá cứng nhắc, điều đó sẽ khiến bản thân không có gì nổi bật. Nếu muốn được các nhà lãnh đạo nhìn thấy, bạn phải thể hiện sức mạnh và sự khác biệt của mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tốt, bạn có thể tích cực hòa nhập làm việc nhóm, có thể đóng một vai trò lãnh đạo nhất định. Khi làm ăn và đầu tư riêng, nên cẩn thận, đừng hi vọng nhiều về chứng khoán. 

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Tây.

Con số may mắn: 5, 21, 40

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, đỏ đất, tím.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Khi kết thân với những người bạn khác giới, bạn phải giữ khoảng cách thích hợp, nếu không sẽ dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có, thường xuyên cãi vã với nửa kia của mình.

Sự nghiệp: Từ từ học hỏi, bạn sẽ không mắc phải sai lầm thường xuyên như trước nữa. Khi tiến bộ rồi thì hãy lần lượt giúp đỡ các đồng nghiệp khác, sự nghiệp sẽ một đường tiến lên.

Tài lộc: Vì thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm nên bạn được lãnh đạo chú ý, cất nhắc, lương bổng cũng cao. Có hướng đầu tư rất đúng đắn, tiền bạc sẽ sớm vào tay.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 22, 35

Màu sắc may mắn: Cam, nâu, xanh ô liu.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Việc quá kín tiếng trong mối quan hệ sẽ khiến nửa kia hiểu lầm, không biết bạn có ý ​​khác hay không. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống, bạn cần phải giao tiếp nhiều hơn, dễ xảy ra những rắc rối hơn.

Sự nghiệp: Không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận theo ý mình, bạn sẽ gặp thêm những đồng nghiệp quái gở, rời vào tình huống cực chẳng đã, nên phải tìm cách khắc phục.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng mua sắm nhiều thứ không cần thiết lắm.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 0, 9, 13

Màu sắc may mắn: Màu be, màu bạc, màu xanh lá cây đậm.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Nếu bạn chắc chắn rằng trái tim người kia cũng đang hướng về mình thì đừng ngần ngại, rối ren nhé. Việc bày tỏ suy nghĩ của bạn một cách cởi mở sẽ để lại cảm giác tốt hơn cho đối phương.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ gặp một số điều không vừa ý trong sự nghiệp nhưng có thể giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ nhờ trí tuệ cảm xúc cao, thậm chí tình huống trên còn có thể giúp ích cho sự nghiệp của bạn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, bạn có thể tích cực học hỏi những người xung quanh. Trong quá trình này, bạn sẽ từ từ tìm ra phương pháp phù hợp với mình để có thể có thu nhập tốt.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 8, 19, 21

Màu sắc may mắn: Xanh lam sẫm, đỏ nâu, đen.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới