Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 9/7: Tỵ phải tách bạch tình cảm và làm ăn, Thân nhiều người 'tán'

(VTC News) -

Theo Sina dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ nếu không tách bạch rõ chuyện tình cảm và kinh doanh thì ắt sẽ thất thu; Thân đào hoa vượng lên, có nhiều người theo đuổi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 9/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn cần sáng suốt hơn, khi thấy đối phương có tâm trạng không tốt thì nên chủ động quan tâm kẻo đối phương gieo rắc cơn giận vào mình.

Sự nghiệp: Nhất định bạn phải kiên trì trong sự nghiệp, trong nhiều trường hợp chỉ cần bạn kiên trì thì sẽ gặt hái được thành quả rất tốt. Nếu từ bỏ, bạn sẽ không có gì cả.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc của bạn không tệ, bạn không phải chi trả nhiều, kiểm soát tốt chi tiêu. Tuy nhiên nếu lái xe không cẩn thận, bạn rất dễ bị phạt vì vượt đèn đỏ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 10, 50

Màu sắc may mắn: Đồng, đỏ thẫm, nâu.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Dù hai bạn đã rất quen và hiểu nhau nhưng vẫn phải có phần lễ nghĩa trong cuộc sống, có như vậy thì mối quan hệ mới bền lâu hơn.

Sự nghiệp: Tốt nhất là chung sống hòa thuận với đồng nghiệp, chớ nên tự gây thù chuốc oán với người khác, nếu không, bạn làm việc gì cũng bị cản trở khắp nơi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt, việc tập trung vào thú vui sẽ khiến bạn tiêu xài hoang phí. May mắn thay, bạn ược quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn sẽ ngày càng phát đạt.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 4, 11, 43

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, trắng, cam.

Tuổi Dần

12 con giáp ngày 9/7: Tỵ làm ăn phải tách bạch tình cảm, Thân đào hoa cực vượng.

Tình cảm: Dù ngày thường bạn rất nhát gan nhưng nếu có thể dũng cảm bày tỏ tình cảm vào những thời điểm quan trọng, bạn nhất định sẽ chiếm được cảm tình của đối phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ rơi vào giai đoạn bế tắc trong sự nghiệp, đừng ép bản thân làm quá nhiều việc trong lúc này. Tốt nhất hãy dành cho mình một ngày nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng thật tốt.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, bạn có thể rút tiền từ quỹ của chính mình vào thời điểm quan trọng và kiếm một khoản tiền nho nhỏ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 25, 42

Màu sắc may mắn: Đen, hồng, xanh đậm.

Tuổi Mão

Tình cảm: Yêu đương thật lòng nhưng bạn nhất định không được quá nhún nhường, nếu không sẽ dễ mất lòng đối phương.

Sự nghiệp: Bạn nên thể hiện sự chuyên nghiệp để người khác cảm thấy bị thuyết phục. Một khi bạn được thăng chức, những người khác sẽ sẵn lòng phục tùng.

Tài lộc: Tài vận hôm nay khá ổn, bạn có thể xác định rõ hơn đối phương là kẻ nói dối, không nên hợp tác. Khi không có tiền, đừng nghĩ đến việc chi tiêu trước.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 0, 8, 33

Màu sắc may mắn: Trắng bạc, xanh hoàng gia, nâu đỏ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có một chút tự ti về mối quan hệ, thường cảm thấy mình không xứng với đối phương, kiểu suy nghĩ này không tốt chút nào.

Sự nghiệp: Bạn nên dốc hết sức trong sự nghiệp, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc tìm cơ hội thăng tiến tốt bằng cách dựa vào người khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, tuy nhiên những thứ bạn mua không có ích lợi gì cho lắm, hơi hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 16, 35

Màu sắc may mắn: Xanh quân đội, đỏ hồng, vàng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người sẽ tương đối bất ổn. Đừng đoán mò, điều đó không tốt, nếu có vấn đề gì thì vẫn phải trao đổi trực tiếp.

Sự nghiệp: Nếu sự nghiệp không hanh thông thì tốt nhất  hãy nghỉ ngơi thư giãn đã. Nếu bạn khó chịu khi đang làm việc, hiệu quả cũng rất thấp, bạn có thể mắc sai lầm.

Tài lộc: Khi hợp tác với bạn bè cần phải cẩn thận, nếu không bạn dễ bị chiếm dụng vốn. Chuyện làm ăn phải tách bạch tình cảm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 11, 22, 50

Màu sắc may mắn: Đỏ gạch, xanh lam, cam.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Thường xuyên đi chơi với bạn bè rất tốt, bạn nhận ra được nhiều người khác phái cũng thú vị, từ đó có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Đừng tin tưởng đồng nghiệp quá nhiều, dù sao thì mọi người cũng đang ở trong mối quan hệ cạnh tranh. Nếu không cẩn trọng, bạn rất có thể sẽ gặp vận rủi trong thời gian tới.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, bạn thích tiêu tiền mua niềm vui, bản thân không có cách nào tằn tiện nên chỉ có thể kiếm thêm tiền mà thôi.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 19, 51

Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ nâu, xanh lá.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Nếu không thích nhau thì nên nói sớm hơn, nếu không bạn sẽ kéo theo nhiều phiền phức rất xấu cho cả hai.

Sự nghiệp: Công việc trong ngày cần được xử lý ngay, sự trì hoãn sẽ khiến công việc về sau càng nhiều, bản thân càng khó xử lý.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, khi thấy người khác kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh, bạn sẽ háo hức quyết định nhưng có thể cuối cùng sẽ mất tiền nếu đầu tư vào đó.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 6, 2, 44

Màu sắc may mắn: Cam, hồng đào, vàng nhạt.

Tuổi Thân

Tình cảm: Vận đào hoa của của tuổi Thân đặc biệt vượng, xung quanh bạn có nhiều người theo đuổi; có thể nhận lời với người có nhân duyên tương đối.

Sự nghiệp: Bạn khá đam mê công việc, không thấy vất vả mà còn không ngừng thử thách bản thân. Đôi khi bạn dành thời gian giúp đỡ đồng nghiệp của mình nên có mối quan hệ tốt.

Tài lộc: Hiệu quả công việc được lãnh đạo ghi nhận nên ngoài tiền lương ban đầu, bạn còn được thưởng thêm khá nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông. 

Con số may mắn: 1, 5, 24

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, bạc, be.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Hai người sẽ rất hợp nhau, dù có làm gì đi chăng nữa thì chỉ cần vừa nhìn vào mắt là đã biết ý nhau.

Sự nghiệp: Bạn hiểu rõ về bản thân, có thể tìm thấy một công ty tốt hơn, thăng tiến là điều trong tầm tay.

Tài lộc: Không được tốt, lẽ ra bạn kiếm được nhiều tiền trên thị trường chứng khoán, nhưng vì tham vọng quá lớn nên  đã bỏ lỡ cơ hội. Nhìn chung bạn có cơ hội kiếm tiền nhưng khó nắm bắt do không có năng lực.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 18, 38

Màu sắc may mắn: Đỏ đô, vàng chanh, trắng.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu chưa biết cách thoát khỏi tình trạng độc thân thì bạn phải cởi mở hơn, bạn bè rủ đi chơi thì tốt nhất đừng từ chối.

Sự nghiệp: Sẽ có sự cạnh tranh với đồng nghiệp, ngoài mặt thì thân thiện với nhau nhưng sau lưng lại cạnh tranh nhau nên bạn sẽ không mấy vui vẻ, càng ngày càng mệt mỏi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, tuy nhiên bạn chưa đủ thông minh trong việc quản lý tài chính. Việc bỏ trứng vào cùng một giỏ vẫn tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Bạn có thể nhận được những cơ hội kinh doanh tốt nhờ giao tiếp với những người khác.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 20, 13, 47

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, vàng mơ, xám.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Bạn luôn chìm đắm trong tình cảm đã qua nên dễ bỏ lỡ những vẻ đẹp xung quanh, nên dứt khoát càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: Đừng sợ mắc sai lầm trong sự nghiệp, bởi vì mọi sai lầm đều có thể kịp thời sửa chữa, đó cũng là một loại trưởng thành, đồng thời cũng có thể khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không được tốt, bạn làm ăn hớ hênh, dễ bị hao hụt tiền, nên tránh xa thứ phù phiếm.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 17, 6, 12

Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, hồng, xanh lá.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sina)

Tin mới