Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 6/7: Tuất chớ liều lĩnh đầu tư, Sửu kiếm tiền chuyên nghiệp

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất chớ liều lĩnh xuống tiền đầu tư vì cơ hội vẫn chưa đến; Sửu biết cách kiếm tiền, ngày một chuyên nghiệp hơn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 6/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, có thể bạn sẽ gặp được người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự xuất hiện của đối phương sẽ khiến bạn vui vẻ cả ngày.

Sự nghiệp: Đừng để lỡ bất cứ cơ hội nào, công việc đã làm phải được xem xét lại nhiều lần, bởi chỉ cần bạn mắc sai lầm, bạn sẽ phải trả một cái giá tương đối cao cho nó.

Tài lộc: Không tệ, bạn có thể tham khảo, học hỏi từ những người xung quanh về cách làm ăn, biết cố gắng thì vẫn có thể kiếm được tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 13, 5, 14

Màu sắc may mắn: Xám đậm, đỏ, hồng.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Khi người yêu ra ngoài giao lưu, giải trí, bạn không nên thực hiện những chiêu trò ghen tuông nữa, sẽ gây nhiều áp lực cho đối phương.

Sự nghiệp: Bạn dễ bị lừa trong, đôi khi cần phải cẩn thận hơn, phải biết rằng nơi làm việc như chiến trường, đồng nghiệp đối diện nhìn như bạn bè nhưng thực ra họ có thể là kẻ thù của bạn.

Tài lộc: Tài vận hôm nay rất tốt, bạn cứ làm một việc là có thể trở nên chuyên nghiệp hơn, về sau sẽ rất suôn sẻ, kiếm được nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 2, 13, 59

Màu sắc may mắn: Màu vàng mơ, xanh lá cây đậm, màu chàm.

Tuổi Dần

Tình cảm: Có thể bạn sẽ bị từ chối lời tỏ tình, trong trường hợp này đừng ép buộc nữa, bạn xứng đáng có được một người tốt hơn.

Sự nghiệp: Nếu đối mặt với đồng nghiệp mà bạn không thích trong sự nghiệp, hãy cứ chọn cách tránh xa. Đừng xung đột với đối phương, nếu không ban đầu bạn là người có lý, giờ bạn sẽ trở thành kẻ vô lý.

Tài lộc: Có chút hư hao, bạn cảm thấy rất vui khi mua được nhiều thứ mình thích nhưng sau khi mua về thì bỏ sang một bên, thậm chí tiền mất tật mang. Việc đầu tư tương đối rủi ro, nên thận trọng trong mua bán.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 8, 64, 23

Màu sắc may mắn: Xanh cỏ, xám tím, hồng.

12 con giáp ngày 6/7: Tuất chớ liều lĩnh đầu tư, Sửu kiếm tiền chuyên nghiệp.

Tuổi Mão

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người sẽ có những bước tiến nhảy vọt, từ việc cứ nhìn thấy nhau là rất ngại ngùng trở thành có tình ý mơ hồ.

Sự nghiệp: Khá tốt, mọi công việc đều hoàn thành khá nhanh chóng. Về cơ bản bạn sẽ không tiêu tiền một cách bừa bãi nhưng việc đi du lịch sẽ tiêu tốn của bạn một hoặc hai tháng lương.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 22, 11, 3

Màu sắc may mắn: Xanh lục, vàng nhạt, đỏ thẫm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Trong tình yêu, không nên lúc nào cũng nghĩ đến chuyện xen vào chuyện của nhau mà hãy dành cho đối phương khoảng không gian và sự tự do nhất định.

Sự nghiệp: Đừng quá độc lập trong sự nghiệp, điều này sẽ không khiến bạn tỏ ra là người có quyền lực cao mà lại khiến người khác có ý kiến ​​tương đối lớn về bạn, vì vậy công việc chính dễ bị cản trở.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc tốt nhưng bạn đừng chọn khởi nghiệp một cách quá nhanh và dễ dàng, nếu không sẽ thua lỗ rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 45, 2, 9

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, hồng nhạt, be.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Gặp chuyện thì thương lượng, đàm phán thì cùng nhau đưa ra quyết định, mối quan hệ này đặc biệt hài hòa.

Sự nghiệp: Bạn khá lười biếng, ít hăng hái làm việc gì nên dễ dẫn đến bất mãn. Nếu muốn được công nhận, trước tiên bạn phải làm tốt công việc của mình.

Tài lộc: Bạn thường cảm thấy không khỏe, mỗi lần như vậy sẽ rất khó chịu, nên đi kiểm tra. Những việc này đều cần tiền, áp lực tài chính sẽ tương đối lớn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 44, 13, 27

Màu sắc may mắn: Nâu thô, xanh da trời, xanh lục nhạt.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Dù không được hài hòa như ý nhưng bạn cũng sẽ không thất vọng lắm, có quý nhân giúp đỡ mối quan hệ hiện tại, có lẽ sẽ ngày một tốt hơn.

Sự nghiệp: Bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong nghề nghiệp, có thể chỉ ra khuyết điểm khi thấy người khác làm sai. Vì vậy, bạn sẽ được tín nhiệm sâu sắc và có thể quản lý trực tiếp đội ngũ nhỏ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, muốn khởi nghiệp thì phải đầu tư nhiều tiền. Việc khởi nghiệp không hề đơn giản và rất có thể bạn sẽ lãng phí tiền bạc của mình. Không nên vay tiền của người khác để xoay xở tài chính kẻo dễ mang nợ khó giải quyết.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 6, 29, 31

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, cà phê, nâu nhạt.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng ôm mối hận giữa những người yêu nhau, hãy để người ấy cho qua đi, nếu lúc nào cũng lật lại chuyện cũ sẽ không tốt cho tình cảm hiện tại.

Sự nghiệp: Thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm trong sự nghiệp sẽ khiến bạn được tín nhiệm hơn, từ đó dần dần bạn sẽ được đảm nhận những công việc quan trọng hơn, đồng thời cũng có được cơ hội thăng tiến.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, là người thích du lịch nên bạn sẽ tiêu nhiều tiền hơn. Hãy tăng thu nhập bằng cách làm việc siêng năng.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 10, 22, 35

Màu sắc may mắn: Xám, đỏ đất, đen.

Tuổi Thân

Tình cảm: Có nguy cơ xuất hiện người thứ ba xen vào chuyện tình, vì vậy hai bạn nên thành thật với nhau hơn và nói thật mọi chuyện.

Sự nghiệp: Đừng bao biện trong sự nghiệp, vì làm không tốt là chuyện của chính bạn, việc bạn luôn trốn tránh hoặc viện lý do sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn kém tin cậy.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không được tốt, hiệu suất làm việc kém sẽ khiến mức lương của bạn bắt đầu giảm. Bạn gần đây mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn và chi tiêu nhiều tiền hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 12, 5, 18

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xanh lá đậm, xanh da trời.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Khi gặp khó khăn, đừng đổ lỗi cho nhau, hai người nên cùng nhau đối mặt và giải quyết khó khăn, từ đó mối quan hệ sẽ bền chặt hơn.

Sự nghiệp: Đừng coi thường những tiền bối trong sự nghiệp, hãy nghiêm túc giải quyết mọi công việc trong tay và học hỏi người đi trước. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể nâng cao khả năng của mình và tiến xa hơn.

Tài lộc: Tài vận hôm nay tốt bạn, chăm chỉ làm thêm một số công việc phụ, mặc dù sẽ vất vả hơn nhưng nó cũng có thể mang lại cho bạn rất nhiều tiền cùng lúc.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Nam.

Con số may mắn: 8, 12, 34

Màu sắc may mắn: Màu vàng mơ, đỏ đất, trắng sữa.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nên lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, nếu mọi người cho rằng chuyện tình cảm là không hợp thì nên cho qua kịp thời.

Sự nghiệp: Bạn nên bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai của mình, đừng mãi mãi giẫm chân tại chỗ vì  tuy bạn sẽ giữ được công việc nhưng khó có thu hoạch cao hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng liều lĩnh đầu tư, tung hoành trên thị trường chứng khoán, có thể trước đó bạn đã "trúng" nhưng cuối cùng lại luôn mất mát vì nhiều xui xẻo.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 19, 29

Màu sắc may mắn: Xanh lá tre, xanh ô liu, đỏ đậm.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Thỉnh thoảng bạn có thể gác lại công việc, đồng hành và chia sẻ với đối phương để người ấy cảm thấy yên tâm hơn.

Sự nghiệp: Bạn phải tiếp tục duy trì trạng thái làm việc tốt, đừng trốn tránh công việc do lãnh đạo sắp xếp. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chắc chắn bạn sẽ không có được sự ưu ái đặc biệt của các cấp lãnh đạo.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc hôm nay tương đối vượng, bạn là người có tài quan sát nhạy bén nên luôn tìm được cơ hội kinh doanh tốt. Hãy hành động ngay và bạn sẽ có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 14, 9

Màu sắc may mắn: Xanh lam, xám đậm, màu be.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới