Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 4/4: Thân tăng địa vị, Tý may mắn bất ngờ

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân có đường công danh rất sáng, địa vị được nâng cao, Tý gặp được may mắn bất ngờ, đừng để cơ hội vụt mất.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 4/4/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, tầm ảnh hưởng ngày càng lớn. Chuyện tình duyên được cải thiện, mối quan hệ cũng ấm dần lên khi bạn liên lạc với bố mẹ của đối tác.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không nên đi muộn về sớm, sẽ bị dị nghị. Tài lộc tăng tiến, hãy nắm bắt may mắn bất ngờ và chuyển hướng đầu tư kinh tế.

Sức khỏe ổn định, bạn vệ sinh nhà cửa tốt, có lợi cho sức khỏe.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, nên ghi chép cẩn thận, giảm bớt sai sót. Vận tình duyên khởi sắc, bạn thuận theo người ấy, tình cảm ấm dần lên.

Công việc cũng khởi sắc, bạn không nên bao biện cho khuyết điểm của mình, cần công bằng khi đánh giá. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, hãy giảm bớt kỳ vọng và đừng ghen tuông với người khác.

Sức khỏe tốt hơn, hãy thường xuyên giặt giũ chăn, màn.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần ở mức trung bình, bạn thiếu tham vọng, khó phát triển. Tình duyên ở mức trung bình, bạn dễ nổi cơn tam bành, tình cảm phát triển không hề dễ dàng.

Công việc hôm nay sa sút, không có lợi cho sự phát triển, thăng tiến. Tài lộc nhìn chung không thuận, bạn luôn nảy ra những ý tưởng ngây thơ, viển vông.

Sức khỏe đi xuống, đừng kén ăn quá.

12 con giáp 4/4: Thân địa vị nâng cao, Tý may mắn bất ngờ.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay tăng cao, làm việc gì bạn cũng nắm chắc. Chuyện tình duyên ở mức trung bình, nên cẩn thận khi hẹn hò.

Công việc hanh thông, bạn phải tranh giành cơ hội việc làm, thực lực cũng không tệ. Tài lộc của ngày hôm nay tốt hơn, bạn kiếm tiền một cách kín kẽ, giảm bớt sự tiểu xảo của đối thủ.

Sức khỏe bình thường, cần đề phòng chấn thương đầu gối.

Tuổi Thìn

Vận thế tổng thể của người tuổi Thìn tăng cao, cách nhìn nhận đúng đắn, rắc rối giảm bớt. Vận tình duyên tăng, cả hai người đều khá chung thủy, có hy vọng tiến tới hôn nhân.

Công việc ở mức trung bình, bạn dễ làm mất lòng người, nên bớt nói thì tốt hơn. Hôm nay tài lộc khởi sắc, bạn nắm bắt được phương hướng, thu nhập tăng nhanh.

Sức khỏe tăng, lượng đường được kiểm soát tốt, làn da ngày càng đẹp.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tuổi Tỵ được cải thiện, nhiều người quan tâm hơn, cuộc sống cũng không đến nỗi tệ. Chuyện tình duyên khởi sắc, bạn không cần chủ động, đối phương sẽ khiến bạn bất ngờ.

Công việc thuận lợi, tuân thủ quy tắc nơi làm việc thì sẽ thuận buồm xuôi gió. Tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn có thể phát tài phát lộc, giai đoạn đầu bạn đã làm việc chăm chỉ rồi.

Sức khỏe tạm ổn, không nên ăn quá đà.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ giảm sút. Vận tình duyên đi xuống, cần chăm chút ngoại hình hơn.

Công việc ở mức trung bình, hợp tác đổ vỡ, hiệu suất giảm sút. Tài lộc sa sút, đồ vật có giá trị có thể hư hỏng, bạn mất mát, hao tài tốn của nhiều hơn.

Sức khỏe giảm sút, gặp chứng khô da.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi bình thường, bạn gặp nhiều rắc rối và dễ cáu kỉnh. Vận  tình duyên vượng phát, tình cảm có phần suy yếu, không ai muốn nhường ai.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cơ hội rất tốt xuất hiện, rất dễ nắm bắt, bạn đừng để tuột mất. Tài lộc sa sút, bạn làm mất lòng quý nhân, thu nhập giảm.

Sức khỏe nhìn chung có chút hư hao, nên tập thể dục nhiều hơn.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tuổi Thân trở nên tốt hơn, bạn có cơ hội quyết định, cần nâng cao khả năng, bản lĩnh. Tình duyên khởi sắc, bạn dám yêu dám hận.

Công việc hanh thông, bạn có tiềm năng lãnh đạo lớn, có hy vọng nâng cao địa vị. Tài lộc phát triển, đừng lo chuyện được hay mất, cuối cùng bạn vẫn có cơ hội thắng lợi.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận bị cảm lạnh, đừng mặc phong phanh.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu sa sút, nhân duyên đi xuống, công danh sa sút. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, chuyện thị phi khiến đối tác phiền lòng.

Công việc phát triển, đừng ỷ lại vào việc chính, hãy làm thêm. Vận trình tài lộc của ngày hôm nay tốt hơn, hãy bình ổn và đừng tham lam.

Sức khỏe giảm sút, vết thương sưng tấy, gây phiền phức.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất sẽ được cải thiện. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn phải miễn cưỡng chấp nhận một số chuyện không hay,

Công việc đang lên, bạn thường xuyên liên lạc với quý nhân, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới cũng được cải thiện. Tài lộc khởi sắc, thu nhập tăng cao, công việc làm thêm phát triển tốt.

Sức khỏe ổn định, việc trồng một số loại cây trong nhà sẽ đảm bảo không khí trong lành hơn.

Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi có vận thế không tốt lắm, nên bớt làm phiền người khác. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, về địa điểm hẹn hò, nên để đối tác lựa chọn thì sẽ tốt hơn.

Công việc tạm ổn, hãy bớt chuyện tầm phào và làm nhiều việc hơn. Tài lộc lên cao, đừng từ chối những việc khó.

Sức khỏe ổn định, hãy phòng ngừa chứng suy giảm thị lực.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới