Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 1/4: Hợi đầu tư thất bại, Thìn tình - tiền như ý

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi có thể phải nhận tin xấu trong đầu tư, cứ bình tĩnh, đừng vội nản; Thìn vận thế cải thiện, tình tiền đều song thu.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 1/4/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng cao, những oán hận trong lòng cũng tan biến. Chuyện tình duyên được cải thiện, những mâu thuẫn được giải quyết, chuyện hẹn hò diễn ra suôn sẻ.

Công việc hôm nay tốt hơn, việc quan trọng sẽ được thực hiện trước. Tài lộc khởi sắc, đừng quá hào phóng chuyện tiền bạc, công lao khó nhọc mới kiếm được.

Tài lộc giảm sút, tiêu hóa khó khăn, nên bớt ăn các đồ cứng.

Tuổi Sửu

Vận thế tổng thể của người tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình, bạn làm việc chưa đủ chăm chỉ. Vận trình tình duyên tốt hơn, không còn trắc trở, lận đận.

Công việc khởi sắc, bạn duy trì tốt mối quan hệ thân thiện giữa các cá nhân, tích lũy mạng lưới chính là điểm mấu chốt. Tài lộc giảm sút, than phiền sẽ làm giảm nhiệt huyết kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bạn lười vận động.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng cao, lợi ích trước mắt không phải là điều quan trọng nhất. Tình duyên được cải thiện, hãy từ chối những lời nói dối, lấy chân tình mà đổi lấy sự chân thành.

Công việc hôm nay khá hơn, không khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tài lộc tăng cao, việc lập kế hoạch cẩn thận có thể vận hành tốt chuyện kinh doanh của bạn.

Sức khỏe bình thường, cần phải tiếp tục tập thể dục.

12 con giáp 1/4: Hợi đầu tư thất bại, Thìn tình tiền như ý.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão hôm nay trở nên sa sút, muốn thoát ra khỏi quá khứ cũng không dễ dàng. Đường tình duyên xấu hơn, bạn còn nhớ người yêu cũ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn quá quan tâm đến kết quả mà bỏ qua quá trình. Tài lộc tăng tiến, chỉ cần ổn định là đủ.

Sức khỏe hư hao, bạn vận động sai phương pháp, coi chừng chấn thương.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn được cải thiện, nên quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn. Vận trình tình duyên tăng cao, quan hệ của bạn với bạn bè của đối phương cũng tốt.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn làm chuyện gì cũng hanh thông. Tài lộc tăng cao, bạn kiếm tiền vừa ý, tích lũy làm ăn tốt, đừng tiêu xài bừa bãi.

Sức khỏe ổn định, nên uống ít đồ ngọt, uống nhiều nước lọc hơn.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình, chốn đông người khiến bạn căng thẳng. Vận trình tình duyên giảm sút, tính nhút nhát sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Tài lộc lên cao, khả năng kiếm tiền của bạn rất tốt, vận đào hoa phát huy tác dụng.

Sức khỏe được cải thiện, ăn tối quá nhiều chất không thích hợp.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ đang trên đà tăng rất ấn tượng. Chuyện tình duyên được cải thiện, nhìn nhận đúng đắn về tình yêu sẽ mang lại hạnh phúc.

Vận trình công việc tăng cao, nỗ lực của bạn sẽ được lãnh đạo ghi nhận. Tài lộc  bình thường, muốn kiếm tiền thì trước hết phải tính đến chuyện giải quyết nợ nần.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nếu ngủ quá lâu sẽ cảm thấy khó chịu.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi khá hơn, bạn may mắn gặp được người sẵn lòng giúp đỡ mình. Đường tình duyên đang lên, nếu bạn muốn tỏ tình thì cứ làm.

Vận trình công việc tăng cao, phạm sai lầm không đáng sợ mà còn là điều đáng mừng, giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm. Tài lộc khởi sắc, có những việc ảnh hưởng đến tâm trạng nên khả năng kiếm tiền giảm hẳn.

Sức khỏe được cải thiện, tinh thần phấn chấn.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận với những chuyện trả thù. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn nảy sinh nhiều cung bậc cảm xúc tiêu cực.

Công việc hanh thông, bạn có thể tham gia các cuộc thi chuyên nghiệp. Tài lộc sa sút, bạn đừng ham rẻ, cẩn thận kẻo bị lừa đảo.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý thị lực.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, bạn được cha mẹ yêu thương, quan tâm. Vận trình tình duyên  sa sút, bạn thiếu tự tin, gặp nhiều phản đối từ những người xung quanh.

Công việc khá hơn, khả năng hoàn thành công việc một cách độc lập của bạn cũng được cải thiện. Tài lộc hôm nay tăng cao, thu hoạch tiền bạc vô cùng ấn tượng.

Sức khỏe bình thường, hãy đánh răng trước khi đi ngủ để giảm bớt các vấn đề về răng miệng.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người cầm tinh con chó khá ổn, nên bớt làm phiền người khác. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, tình cảm đường dài rất ổn định.

Công việc tốt hơn, nên bỏ thái độ thờ ơ, nghiêm túc xử lý. Tài lộc bình thường, hãy bớt mơ mộng đi, làm nhiều việc thực tế hơn.

Sức khỏe khá tốt, tập thể thao giúp giảm bớt các vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay đi xuống, bạn phải tự mình chống chọi và phấn đấu. Tình duyên khởi sắc, bạn được cha mẹ giúp đỡ, chuyện cưới xin cũng không thành vấn đề.

Vận trình công việc hôm nay tăng cao, hãy coi trọng các việc nhỏ nhất ở nơi làm việc. Tài lộc sa sút, có chuyện hiểu lầm, có khả năng thất bại trong đầu tư.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới