Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 31/3: Tuất dễ bị chơi xấu, Tý đừng để 'kẻ thứ ba' lôi kéo

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất coi chừng bị đồng nghiệp chơi xấu, làm chuyện không hay, Tý cần tránh sự lôi kéo của kẻ muốn làm "người thứ ba".

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 31/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, bạn muốn rút lui khi khó khăn ập đến. Vận trình tình duyên tăng cao, cần tránh xa sự lôi kéo của kẻ muốn làm người thứ ba.

Công việc đi xuống, bạn làm việc kém hiệu quả và không được ghi nhận. Tài lộc được cải thiện, tuy nhiên bạn không thể tùy ý chi tiêu.

Sức khỏe tăng, đi dạo nhẹ nhàng vẫn rất thích hợp với bạn hơn.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, bạn tràn đầy năng lượng tích cực. Tình duyên thăng hoa, đối mặt với chuyện tình cảm, bạn sẽ tỏ ra quyết đoán.

Công việc khá ổn, bạn duy trì được nhiệt huyết với công việc. Tài lộc ở mức trung bình, có sự thay đổi đột ngột khiến bản thân hoảng sợ.

Sức khỏe giảm sút, dễ xảy ra chuyện bất ngờ, bạn đừng chủ quan.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, bạn có hy vọng vào cuộc sống ở phía trước. Tình duyên thăng hoa, hãy tiết chế và đừng quên trách nhiệm của mình nhé.

Công việc khởi sắc, các nhiệm vụ đều được hoàn thành đúng thời hạn. Tài lộc tăng, bạn được quý nhân mang đến nhiều cơ hội.

Sức khỏe tốt, bữa tối không nên ăn quá no.

12 con giáp 31/3: Tuất dễ bị chơi xấu, Tý đừng để 'kẻ thứ ba' lôi kéo.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, một cuộc sống mới bắt đầu. Chuyện tình duyên trở nên tốt hơn, tình yêu đẹp đang chờ đón bạn.

Công việc được cải thiện, rút ​​lui không phải là lựa chọn tốt. Tài lộc hôm nay giảm sút, hãy cứ làm theo đúng kế hoạch, đừng sợ mất mát.

Sức khỏe trung bình, hãy dọn dẹp phòng ốc gọn gàng và cải thiện tình trạng mất ngủ.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn ở mức trung bình, bạn nên giữ im lặng, không vướng bận chuyện rắc rối. Tình duyên sa sút, có chuyện thị phi, cãi vã cũng nhiều hơn.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, hãy trân trọng những cơ hội khó giành được. Tài lộc hư hao, hãy giảm bớt sự hào phóng.

Sức khỏe đi xuống, cẩn thận chảy máu cam liên quan đến nóng giận.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ được cải thiện, bạn biết cách chu đáo với gia đình. Vận trình tình duyên đang lên, bạn có thể giành được tình yêu nhờ sự chăm chỉ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn bắt đầu lơ đễnh nhiệm vụ được giao. Tài lộc khởi sắc, bạn có khả năng nâng cao năng lực kiếm tiền, thu nhập không tồi.

Sức khỏe được cải thiện, chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Ngọ tăng cao, việc nhớ lại quá khứ sẽ rất ngọt ngào. Tình duyên khởi sắc, hãy xin tha thứ nếu bản thân mắc lỗi và trân trọng tình cảm hiện tại.

Công việc thuận lợi, khoảng cách giữa bạn và lãnh đạo ngày càng kéo gần hơn. Tài lộc lên cao, bạn có con đường kiếm tiền ổn.

Sức khỏe giảm sút, nhiều người xuất hiện tình trạng ù tai, khó chịu.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi khởi sắc, đừng nhìn lại quá khứ, tốt nhất là hãy hướng về phía trước. Tình duyên hôm nay thăng hoa, hẹn hò đơn giản cũng đủ làm bạn thấy hạnh phúc.

Công việc được cải thiện, bạn có thể phát hiện và sửa chữa kịp thời các vấn đề. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, việc giúp đỡ người khác sẽ làm gia tăng tài chính của chính bạn.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên thức khuya.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân đang lên cao, chớ nên nói những lời khó nghe. Tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy nói chuyện nhiều hơn để làm nóng mối quan hệ.

Công việc hanh thông, không khí làm việc tốt, bạn biết chạy đua với thời gian. Tài lộc tăng, chủ động học hỏi phương pháp của người khác thì thu nhập của bạn sẽ ổn hơn.

Sức khỏe giảm sút, áp lực nhiều, lại thêm chứng mất ngủ.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu được cải thiện, những lo lắng sẽ được hóa giải. Đường tình duyên vượng phát, tuy nhiên chuyện hôn nhân không dễ kiểm soát.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, khác xa so với mong đợi của bạn. Tài lộc khởi sắc, nợ nần được giải quyết, cuộc sống trở nên dễ thở hơn.

Sức khỏe được cải thiện, các vấn đề về về thận cũng giảm bớt.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất trở nên tồi tệ hơn, có một khoảng cách thế hệ giữa bạn và cha mẹ. Chuyện tình duyên sa sút, hai người thích khơi chuyện cũ, mâu thuẫn nảy sinh.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đồng nghiệp làm nhiều chuyện không hay, thường xuyên có kẻ chơi xấu bạn. Tài lộc có nhiều điều đáng lo lắng, quá trình kiếm tiền có nhiều rắc rối.

Sức khỏe giảm sút, bạn có thể đang mang bệnh mãn tính, nên khám định kỳ.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi được cải thiện, thỉnh thoảng thư giãn một chút cũng không sao. Vận trình tình duyên đang lên cao, hãy mang đến những điều bất ngờ và lãng mạn cho bạn đời.

Công việc suôn sẻ, may mắn, nơi làm việc có quý nhân vây quanh, quan tâm giúp đỡ. Tài lộc khởi sắc, thu nhập tăng, bạn tìm được hướng đi phù hợp.

Sức khỏe trung bình, không nên nghe nhạc bằng tai nghe khi đi ngủ, ảnh hưởng thính giác.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới