Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Hungary vs Thụy Sỹ ngày 15/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Hungary vs Thụy Sỹ tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 20h hôm nay 15/6.

Đội tuyển Hungary chạm trán Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng A, vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Hungary vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 20h ngày 15/6, trực tiếp trên kênh TV360+1, VTV2, VTV Cần Thơ, HTV Thể thao.

Nếu xem trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Hungary vs Thụy Sĩ.

>>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Hungary vs Thụy Sỹ

Szoboszlai (trái) sẽ đối đầu với Xhaka.

Sau giai đoạn hoàng kim ở thế kỷ trước, đội tuyển Hungary không còn nằm trong nhóm thế lực của bóng đá châu Âu. Họ vắng mặt ở nhiều kỳ EURO và World Cup trước khi trở lại ở hai kỳ EURO gần nhất. Thành tích này có được một phần nhờ việc bóng đá Hungary sản sinh ra những cầu thủ chất lượng mới như Peter Gulacsi, Willi Orban, Barnabas Vargas và đặc biệt là Dominik Szoboszlai. 

Trong 16 trận gần nhất, đội tuyển Hungary chỉ thua 1 trận. Phong độ rất ổn định, nhưng nhìn nhận kỹ lưỡng thì các đối thủ của Hungary không mạnh. Đối thủ khó chịu nhất trong chuỗi trận trên là Serbia, còn lại là các đội như Bungaria, Litva hay Latvia. 

Ở bảng A, ngôi đầu khó thoát khỏi tay đội tuyển Đức. Vì vậy, đội tuyển Hungary phải cạnh tranh các suất còn lại với Thụy Sĩ và Scotland, trong đó Thụy Sĩ được coi là đối thủ lớn nhất. 

Đội tuyển Thụy Sĩ được đánh giá nhỉnh hơn Hungary. Đội bóng xứ sở đồng hồ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc hơn Hungary. Những Yann Sommer, Manuel Akanji, Granit Xhaka hay Xherdan Shaqiri đều khẳng định được tên tuổi ở các đội bóng lớn của châu Âu. 

Thụy Sĩ cũng thường xuyên góp mặt ở các giải đấu lớn. Trong 3 kỳ World Cup gần nhất, họ đều vượt qua vòng bảng. Tại EURO 2021, đội bóng này vào tới vòng tứ kết sau khi đánh bại đội tuyển Pháp. 

Những con số thống kê đối đầu trong quá khứ cũng ủng hộ Thụy Sĩ. Trong 12 lần chạm trán, họ thắng 6 trận, Hungary thắng 3 trận và hai đội hòa 3 trận. Kể từ năm 1998, Hungary chưa biết cảm giác chiến thắng trước Thụy Sĩ.

Nguồn:

Tin mới