Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Romania ngày 23/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Bỉ vs Romania tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 23/6.

Đội tuyển Bỉ đụng độ tuyển Romania trong khuôn khổ bảng E vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Bỉ vs Romania diễn ra lúc 2h ngày 23/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Bỉ vs Romania.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Bỉ vs Romania

Bỉ phải thắng Romania để mở ra cơ hội đi tiếp.

Bỉ thua sốc ở trận ra quân trước Slovakia. Kevin De Bruyne và đồng đội chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng nhận thất bại 0-1. Sự vô duyên của Lukaku là nguyên nhân chính dẫn đến kết quả đó. 

Trận thua cũng ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của Bỉ. "Quỷ đỏ" sẽ lần lượt chạm trán Romania và Ukraine, 2 đội tuyển mạnh hơn Slovakia. 

Bỉ buộc phải thắng Romania nhưng nhiệm vụ này rất khó khăn. Đội bóng của Edward Iordanescu gây ấn tượng nhờ lối chơi được tổ chức chặt chẽ. Nếu Lukaku không lấy lại duyên ghi bàn thì rất khó để anh tỏa sáng ở trận đấu đêm nay.

Đây là lần đầu tiên Bỉ và Romania gặp nhau tại một kỳ EURO hoặc World Cup. Lần đối đầu gần nhất, trong trận giao hữu tại Bucharest năm 2012, Romania thắng 2-1. Kết quả đó có lẽ chỉ mang ý nghĩa tinh thần với đội bóng của ông Edward Iordanescu. 

Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn, nhờ lực lượng và phong độ tốt hơn. Trước trận thua Slovakia, Bỉ có chuỗi 15 trận bất bại cùng HLV Tedesco. Thất bại vừa qua là đòn cảnh tỉnh, giúp Bỉ tập trung trở lại. 

Văn Hải

Tin mới