Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sharon Stone gây choáng khi dạo phố

(VTC News) - Bước sang tuổi 55, nhưng Sharon Stone vẫn liên tục muốn chứng minh “phong độ” bằng lối ăn mặc khá phản cảm trong thời gian gần đây.

(VTC News) - Đã bước sang tuổi 55, nhưng Sharon Stone vẫn liên tục muốn chứng minh “phong độ” bằng cách ăn mặc khá phản cảm trong thời gian gần đây.

Sharone Stone trên đường phố Paris hôm 28/6... 

Cũng giống như nữ danh ca Madonna, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp “không tuổi” của huyền thoại màn bạc Sharon Stone. Ở tuổi 55, phần lớn chị em đã hế tuổi lao động, nhưng với ngôi sao tóc vàng của Hollywood, tuổi tác chẳng có nghĩa gì đối với nhan sắc và… ngực của cô.

Liên tiếp trong thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1958 cố tình khoe vòng một khi xuất hiện trước công chúng. Xuất hiện trên đường Paris hôm 28/6 vừa qua, ngôi sao phim Bản năng gốc đã “quên” mặc đồ lót, khoe vòng một lộ liễu.

Tuy nhiên, khi đến dự tiệc với Maxim, người đẹp còn lộ liễu hơn khi mặc một bộ đồ xuyên thấu, lộ nguyên đôi gò bồng đảo bên trong.

Không chỉ gây sốc bằng những bộ cánh hở hang, ở tuổi 55, Sharon Stone còn khiến fan hâm mộ phải “choáng” khi cặp kè tình tứ với “phi công trẻ” Martin Mica, kém cô đến 27 tuổi. Cuối tháng 5 vừa qua, người ta bắt gặp cảnh “cặp đũa lệch” có những giây phút mặn nồng cực “teen” trên bãi biển Venice, Los Angeles. Sharon Stone đã sắp 60 tuổi những xem ra huyền thoại màn bạc của Hollywood vẫn còn trẻ lắm.

Sharone Stone và phi công trẻ Martin Mica tại Venice, Los Angeles 

T.P (theo Hollywoodbuzz)

Nguồn:

Tin mới