Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sắc màu nghệ thuật quốc tế ở tòa tháp 'căn hộ hàng hiệu' Regal Residence Luxury

(VTC News) -

Regal Group đã khởi công siêu phẩm tòa tháp “căn hộ hàng hiệu” Regal Residence Luxury, nơi phô diễn những giá trị sống xa hoa chưa từng có.

Sắc màu của cuộc sống phồn vinh

Regal Residence Luxury nổi bật nhờ vị trí độc tôn hiếm có ngay mặt biển Bảo Ninh (Quảng Bình) cùng với chiều cao vượt trội 145m, nơi mang đến “bức họa vĩ đại” của thiên nhiên bên khung cửa sổ với tầm view panorama không giới hạn giữa biển Bảo Ninh và sông Nhật Lệ hùng vĩ tráng lệ. Mỗi căn hộ mặt biển nơi đây đều mang trong mình tầm view đắt giá, sáng mở cửa đón bình minh, thưởng thức không khí trong lành và nghe tiếng sóng vỗ mỗi sớm mai.

Ngay tại tòa tháp là hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu của quý cư dân và du khách được kể đến như phố đêm bên hồ Regal Lake Walk, phố đi bộ bên biển Regal Beach Walk, khu tương tác nghệ thuật ánh sáng, hồ bơi 4 mùa Regal Pool, siêu thị Regal Deli,....

Tòa tháp không chỉ là biểu tượng của tương lai, mà còn là nơi tôn vinh các kỳ quan thiên nhiên thế giới với nguồn cảm hứng bất tận từ vương quốc hang động. Tại đây hồ treo siêu thực một lần nữa làm siêu lòng những vị khách trong và ngoài nước để tạo nên bữa "yến tiệc" thịnh soạn của nghệ thuật, qua giai điệu hài hòa của âm thanh ánh sáng và thời gian.

Tiên phong cho một phong cách sống thời thượng, Regal Group đã thận trọng và kỹ lưỡng trong việc hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới như đơn vị thiết kế Studio 8, thiết kế ánh sáng đến từ ASA Việt Nam, tư vấn quản lý dự án Tuner,… Kết quả là một tòa tháp tuyệt phẩm được ra đời, nơi mỗi căn hộ được tối ưu hóa về công năng sử dụng, không gian mở hòa mình với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự độc đáo riêng biệt.

Với mong muốn mang đến những giá trị bền vững, mỗi căn hộ tại tòa tháp đều được sở hữu lâu dài, mang đến một tài sản sinh lời vững chắc trong tương lai, nơi vừa có thể ở lẫn kinh doanh đầu tư. Với những dự án có vị trí sát biển, sở hữu không thời hạn thường hấp dẫn nhà đầu tư do mang lợi thế kép, đặc biệt đối với Regal Residence Luxury còn mang đến một di sản vô giá, nơi nuôi dưỡng những tình yêu thương bền vững qua nhiều thế hệ.

Tiềm năng sinh lời, giá trị bền vững

Nhờ vào các nền tảng vững chắc và tài nguyên thiên nhiên quý báu như sông, biển, núi, rừng, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và siêu đô thị biển Regal Legend, cộng với động lực từ các cơ chế chính sách và quy hoạch. Quảng Bình và đặc biệt là Regal Legend đang hội tụ những yếu tố nội và ngoại lực mạnh mẽ, sẵn sàng để bật "lò xo" trong tương lai gần, củng cố vị thế của mình như trung tâm thành phố mới lý tưởng.

Với mục tiêu từ năm 2024-2025 đạt 1 triệu du khách/năm, khả năng khai thác cho thuê tại tòa tháp càng vững chắc khi kết hợp với đơn vị vận hành cho thuê theo tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu Marriott International, mỗi căn hộ hàng hiệu tại đây đều có thể mang lại lợi nhuận từ 30-50tr/tháng. Ngoài ra, có thể thông qua Booking, Agoda, Airbnb… để tạo ra dòng tiền bền vững.

Cùng với đó là cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng giá cao. Với những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích, Regal Residence Luxury đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư thông minh, nơi có khả năng khai thác dòng tiền mạnh, cùng với tiềm năng tăng giá cao trong tương lai nhưng chỉ với vốn đầu tư vô cùng hợp lý thanh toán dài hạn trong 4 năm.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP BĐS Nam Miền Trung - Đơn vị phát triển kinh doanh dự án Regal Residence Luxury

Hotline: 0905 400 810

Website: https://legendquangbinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/RegalLegend88

Hà An

Tin mới