Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Thanh Hoá: Tranh ngôi đầu bảng

(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Thanh Hoá thuộc vòng 4 V-League 2023.

Tâm điểm của vòng 4 V-League là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy tối nay (17/2). Đây là 2 đội bóng cùng có 7 điểm sau 3 lượt trận và cạnh tranh ngôi đầu bảng. Hà Nội FC tạm giữ ngôi số một nhờ hơn chỉ số phụ nhưng đội bóng Thủ đô cần chiến thắng để bảo đảm bước vào kỳ nghỉ với vị trí dẫn đầu giải.

Hà Nội FC như thường lệ vẫn thể hiện sức mạnh đáng gờm của ứng cử viên vô địch hàng đầu. Đội bóng do HLV Bozidar Bandovic chưa thể hiện phong độ cao nhất nhưng vẫn là CLB ghi bàn nhiều nhất trong 3 vòng đầu tiên (6 bàn). Đối đầu với hàng công tốt nhất giải cũng chính là đội phòng ngự chắc chắn nhất - CLB Thanh Hóa chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Văn Quyết có phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC.

Phong độ cao của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp Hà Nội FC thắng trận trong giai đoạn này. Khi sự chuyển đổi chiến thuật từ hệ thống quen thuộc sang sơ đồ 3 trung vệ của HLV Bandovic cần thêm thời gian để ổn định, đội bóng Thủ đô trông cậy nhiều vào đội trưởng.

Văn Quyết hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League 2023 với 4 pha lập công. Con số này chiếm 2 phần 3 số bàn thắng của Hà Nội FC tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Hà Nội FC là một thử thách khó cho CLB Thanh Hóa. Đội bóng của HLV Velizar Popov bắt nhịp tốt với mùa giải, nhưng những đối thủ mà họ gặp ở 3 vòng trước đều không được đánh giá cao. Trận làm khách ở sân Hàng Đẫy tuần này mới là bài kiểm tra thực sự về năng lực của đội bóng xứ Thanh.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Popov, CLB Thanh Hóathi đấu có đường nét, mạnh mẽ và thiên về lối chơi tấn công đẹp mắt thay vì cách đá phòng ngự - phản công như nhiều năm qua. Nếu tận dụng tốt cơ hội ở trận đấu với Sông Lam Nghệ An, Thanh Hoá lẽ ra có thể ra về với 3 điểm để chiếm ngôi đầu.

Trước Hà Nội FC, đội bóng xứ Thanh sẽ không có nhiều cơ hội tấn công khi đối thủ là CLB có khả năng kiểm soát tốt nhất V-League. Sau 14 năm không thắng khi đối đầu với Hà Nội FC ở sân Hàng Đẫy, giành 1 điểm trên sân khách không phải kết quả tồi đối với Thanh Hóa. Do đó, họ sẽ ưu tiên cho việc phòng ngự.

Dự đoán: Hà Nội FC 2-1 Thanh Hoá

Mai Phương

Tin mới