Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 - 18/9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần, hàng ngàn cơ hội hoàn ngay 35.000 đồng theo giá trị hóa đơn (áp dụng khi mua sắm tại hệ thống TTTM Sense City)…
Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần hứa hẹn Co.opmart, Co.opXtra trở thành địa điểm thu hút khách hàng cực “hot” đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.
Tháng Tự hào hàng Việt năm nay được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng.
Là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op nên tháng Tự hào hàng Việt năm nay được đầu tư mạnh, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng.
Hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt - Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares.
Song song đó, Saigon Co.op phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường - Xanh sạch khoẻ” tại các trường học trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao; trang bị hệ thống lọc nước.
Saigon Co.op cũng phối hợp cùng P&G tổ chức chuỗi siêu thị 0 đồng “Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương có Co.opmart tọa lạc.
Ưu đãi ngập tràn trong tháng Tự hào hàng Việt.
Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024 dành cho bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt đến mọi tầng lớp Nhân dân. Bài dự thi được đăng tải trên báo Người lao động phiên bản báo in và website, tổng kết và trao giải vào cuối tháng 10/2024.
Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Góp phần lan tỏa hàng Việt, Saigon Co.op khẩn trương đưa vào hoạt động siêu thị mới: Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP.HCM. Tọa lạc trên địa bàn quận là cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Co.opmart Phạm Thế Hiển là địa điểm trưng bày, giới thiệu hàng Việt mới nhất của Saigon Co.op và là nơi mua sắm tin cậy của người dân.
Hơn 3.500 sản phẩm Việt giảm giá đến 50%.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op - chia sẻ “Tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op: đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động.
Trong 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Saigon Co.op kết hợp chặt chẽ cùng các đối tác góp phần đưa hàng Việt, hàng sản xuất trong nước có cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế”
Sense city hoàn ngay 35.000 đồng theo giá trị hóa đơn.
Các chương trình khuyến mãi đặc sắc của “Tự hào hàng Việt”
Lễ hội thịt - Lễ hội rau củ Đà Lạt: giảm giá từ 15% đến 30% áp dụng từ 29/8 đến 4/9 cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt.
Tin dùng hàng Việt - Ưu đãi ngập tràn: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc …
Sale tưng bừng - Mừng đại lễ: với hoá đơn mua hàng trên 400.000 đồng khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm, hoá đơn trên 1.200.000 đồng được mua 3 sản phẩm… áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc.
Mua càng nhiều - Giá càng rẻ: khách hàng mua sản phẩm thứ 3 cùng loại trở lên sẽ được giảm giá càng nhiều với mức ưu đãi 0 đồng đến 55.000 đồng.
Size to giá hời: áp dụng khi mua sản phẩm dòng nhãn riêng Co.op Happy và Co.op Select kích thước càng lớn thì giá càng giảm sâu chỉ từ 39.900 đồng đến 269.000 đồng/sản phẩm.
Chương trình thu hút khách hàng ngay từ ngày đầu tiên.
Chương trình khách hàng thành viên: khách hàng thành viên Co.op được hưởng các ưu đãi đặc quyền giảm 25%, tích điểm thả ga và được nhận quà tặng hấp dẫn trong các chương trình Tích luỹ mua sắm - Quà khủng trao tay, Hạng càng cao giảm càng sâu, Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng.
Các lễ hội ẩm thực Việt tổ chức vào cuối tuần.
Chương trình trên kênh online: “Flash sale hàng Việt online” hình thức giảm giá sốc, combo sản phẩm cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 8/9 đến 9/9; “9 ngày vàng tung deal hàng Việt” áp dụng từ 1/9 đến 9/9 tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng giảm giá cho một số sản phẩm nhất định; mini game QR code quyền năng “Ưu đãi hàng Việt trúng quà đã thiệt” khách hàng bấm vào vòng quay may mắn có cơ hội nhận được mã phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng, 100.000 đồng hoặc các Evoucher mua hàng áp dụng từ 29/8 đến 18/9.
Điểm trưng bày và giới thiệu hàng Việt vừa được đưa vào hoạt động - Co.opmart Phạm Thế Hiển.
Tự hào hàng Việt - Hoàn ngay 35.000 đồng: Khách hàng hội viên TTTM Sense City có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng (áp dụng tại Sense City Cần Thơ, Sense City Phạm Văn Đồng), từ 800.000 đồng (áp dụng tại Sense City Bến Tre, Sense City Cà Mau) tại các gian hàng hội viên Sense City & hóa đơn mua sắm trị giá bất kỳ tại hệ thống siêu thị CoopXtra/Coopmart cùng ngày sẽ được hoàn ngay 35.000 đồng.
Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 1/9.
Vui lòng quét mã QR để trải nghiệm: