Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Cúp C1: Lukaku ghi bàn, Inter Milan thắng dễ Benfica

(VTC News) -

Inter Milan đánh bại Benfica trên sân khách với tỉ số 2-0 ở trận tứ kết lượt đi Cúp C1 - Champions League.

Benfica bị đánh giá thấp hơn trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Inter Milan trên sân nhà. Tuy nhiên, đại diện Bồ Đào Nha nhập cuộc đầy tự tin và chủ động.

Phút 16, Alex Grimaldo thực hiện quả tạt khó chịu vào vòng cấm Inter. Federico Dimarco phá bóng không tốt, tạo cơ hội dứt điểm cho Rafa. Chân sút mang áo số 27 của Benfica sút không hiểm.

Benfica 0-2 Inter Milan

Ít phút sau, Goncalo Ramos có pha xử lý ngẫu hứng trước khi chuyền sang cho Joao Mario, Ở tư thế thuận lợi, cựu tiền vệ Inter thực hiện pha úp mu nhưng bóng đi chệch khung thành. Trong khi đó, các cầu thủ Inter gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Benfica. Họ tìm đến những quả sút xa. 

Phút 25, Francesco Acerbi dâng cao trước rồi thực hiện có sút ở khoảng cách hơn 30 mét. Bóng đi sát sạt xà ngang khung thành đội chủ nhà. Lúc này hai đội bắt đầu những màn ăn miếng trả miếng.

Các cầu thủ Benfica liên tục nhồi bóng vào vòng cấm Inter bằng những quả tạt bên cánh trái. Trong khi Inter cũng cố gắng tận dụng chiều cao của Edin Dzeko để mang tới thử thách trên không cho hàng thủ chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, đôi bên vẫn áp dụng chiến thuật bóng bổng. Nhưng chỉ một đội mang tới sự hiệu quả. Phút 51, Alessandro Bastoni tạt bóng về phía cột xa cho Nicolo Barella đánh đầu mở tỷ số. Bàn thắng giúp cởi bỏ tâm lý cho các học trò của HLV Simone Inzaghi. Họ liên tiếp tạo ra các tình huống ăn bàn. Nhưng đáng tiếc khi Barella hay Dumfries đều không tận dụng được. 

Inter Milan (áo vàng) nắm lợi thế sau trận thắng trên sân khách.

Đến phút 80, Joao Mario phạm sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Romelu Lukaku tận dụng thành công để nhân đôi cách biệt. 

Inter Milan thắng Benfica 2-0. Chiến thắng này giúp đại diện Serie A nắm lợi thế lớn trước trận lượt về tại Giuseppe Meazza sau đây một tuần.

Kết quả: Benfica 0-2 Inter Milan

Ghi bàn

Inter Milan: Barella (51'), Lukaku (82')

Đội hình Benfica vs Inter Milan

Benfica (4-2-3-1): Odysseas Vlachodimos; Gilberto, Antonio Silva, Morato, Alex Grimaldo; Chiquinho, Florentino; Joao Mario (C), Rafa Silva, Fredrik Aursnes; Gonçalo Ramos.

Inter (3-5-2): Andre Onana; Matteo Darmian, Francesco Acerbi, Alessandro Bastoni; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic (C), Henrikh Mkhitaryan, Federico Dimarco; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.

Văn Hải

Tin mới