Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cạn lời trước những pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Lukaku khiến tuyển Bỉ bị loại

(VTC News) -

Romelu Lukaku trải qua trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp với những pha bỏ lỡ cơ hội khó tin.

Lukaku gục đầu vào trợ lý HLV Thierry Henry sau trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và Croatia. Tỉ số 0-0 khiến đội tuyển Bỉ bị loại khỏi World Cup 2022. (Ảnh: Getty Images)

Lukaku chính là một trong những nguyên nhân lớn khiến đội tuyển Bỉ không thể ghi bàn ở trận đấu này và phải nói lời chia tay với World Cup 2022. (Ảnh: Getty Images)

Những pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Lukaku chắc hẳn sẽ còn ám ảnh cổ động viên đội tuyển Bỉ trong một thời gian dài. Riêng cầu thủ này đã có tới 4 cơ hội dứt điểm ở các vị trí thuận lợi trong trận gặp Croatia, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách vụng về. (Ảnh: Getty Images)

Đây là tình huống mà thủ môn Croatia lao ra lỡ trớn. Các hậu vệ đối thủ cũng không ở tư thế tranh chấp với Lukaku. Anh thoải mái thực hiện cú đánh đầu trước khung thành rộng mở. (Ảnh: Getty Images)

Thế nhưng, điểm cuối của đường bóng lại không phải là khung thành. (Ảnh: Getty Images)

Trong tình huống này, Lukaku lại thiếu một chút may mắn. Cú sút chân phải - chân không thuận - của anh đưa bóng trúng cột. (Ảnh: Getty Images)

Cổ động viên Bỉ được dịp ăn mừng hụt. Họ ở rất gần bàn thắng. (Ảnh: Getty Images)

Đỉnh điểm của nỗi thất vọng mang tên Romelu Lukaku là pha bóng này. Một lần nữa thủ môn Croatia tự loại mình khỏi pha bóng. Hậu vệ Croatia cũng phá trượt. (Ảnh: Getty Images)

Nhưng thay vì thực hiện một cú dứt điểm chạm một đưa bóng vào khung thành, Lukaku lại đỡ bóng bằng ngực. Khống chế nhịp đầu luôn là điểm yếu của tiền đạo này. (Ảnh: Getty Images)

Bóng văng ra khỏi tầm kiểm soát của Lukaku và cũng không hướng vào khung thành. (Ảnh: Getty Images)

Lukaku hét lên tiếc nuối. (Ảnh: Getty Images)

Rồi lại ôm đầu thất vọng. Hình ảnh này lặp đi lặp lại ở thời điểm mà đội tuyển Bỉ rất cần bàn thắng. (Ảnh: Getty Images)

Phương Mai

Tin mới