Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải mã sức nóng của 'siêu phẩm' đầu tư đang tạo sóng mạnh mẽ ở Đông Bắc Hà Nội

(VTC News) -

Giới đầu tư chú ý vào Vinhomes Global Gate khi siêu đô thị này ra mắt phân khu Cát Tường – phân khu thương mại sầm uất nhất “thành phố giao thương quốc tế”.

Tâm điểm “sóng chồng sóng” ở Đông Anh

Đợt sóng mới chính thức xuất hiện với phân khúc đất nền ở Đông Anh (Hà Nội). Trong vòng 1 năm, giá đất tại đây tăng 60,2%. Vị trí mặt đường lớn kinh doanh tại một loạt xã Đông Trù, Lễ Pháp, Tiên Dương, Uy Nỗ hiện đang được chào bán ở mức từ 190 - 240 triệu đồng/m2 so với giá 170 - 220 triệu đồng/m2 hồi tháng 5/2024. Đặc biệt, giá đất xã Trung Thôn tiếp giáp siêu dự án Vinhomes Global Gate tăng 15 - 20% so với 4 tháng trước đó.

Nhiều môi giới bất động sản giàu kinh nghiệm khẳng định, Vinhomes Global Gate chính là “bom tấn” khuấy động thị trường Đông Anh và cũng đồng thời là dự án hưởng lợi nhiều nhất từ các đợt sóng hình thành ở Đông Bắc Hà Nội.

Trước hết, đó là tác động tích cực từ quy hoạch khi chậm nhất tới đầu năm 2025, Đông Anh sẽ là 1 trong 5 huyện đầu tiên của Hà Nội phát triển lên quận. Trong tương lai, đây sẽ là trụ cột của Thành phố phía Bắc Hà Nội với các chức năng dịch vụ, logicstics, thương mại quốc tế...

Nằm ở tọa độ nóng Vinhomes Global Gate, phân khu Cát Tường đang là điểm đến của dòng tiền đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phục hồi tích cực khi “đường ray” pháp lý mới đã vào guồng, các đại đô thị Vinhomes tiếp tục thiết lập đỉnh giá.

Điển hình, biệt thự Vinhomes Green Bay và Ocean City ghi nhận mức tăng giá tới 200 - 300% chỉ sau 5 năm. Vinhomes Global Gate, do đó, được nhận định sẽ là tọa độ thiết lập kỷ lục mới khi hội tụ cùng lúc nhiều đòn bẩy gia tăng giá trị ngay trong tương lai gần, đồng thời, sở hữu những giỏ hàng giàu tiềm năng như phân khu Cát Tường.

Siêu lợi thế của ngôi sao mới Cát Tường

Cát Tường lọt vào mắt xanh giới đầu tư và khách hàng tinh anh bởi sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Vinhomes Global Gate. Phân khu nằm ở khu vực giao thoa của 4 trụ cột giao thương, thương mại, văn hóa, giải trí của siêu đô thị đẳng cấp quốc tế. Lợi thế này đảm bảo mang tới chất sống đủ đầy, tiện nghi, đồng thời, hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán cũng như gia tăng tiềm năng tăng giá của các bất động sản.

Bên cạnh đó, Cát Tường còn được hưởng lợi từ vị trí siêu kết nối và hạ tầng đồng bộ của Vinhomes Global Gate. Đó là hàng loạt cây cầu, tuyến Metro 4, tuyến đường trọng điểm với thời gian di chuyển tới “cửa ngõ quốc tế” Nội Bài chỉ mất 15 phút. Khoảng cách vào nội đô cũng sẽ ngắn lại chỉ còn khoảng 5 phút khi cầu Tứ Liên được xây dựng trong tương lai gần.

Đặc biệt, duy nhất phân khu Cát Tường được sở hữu khu phố thương mại Grand World quy mô tới 9,2 ha với hầm thông khoảng 9ha, được xây dựng theo mô hình đã thành công tại Ocean City.

Lấy cảm hứng từ Venice (Ý), “kỳ quan” này nổi bật với với hồ nước 1,7 ha cùng quảng trường, khu biểu diễn nhạc nước, khu vui chơi, bến thuyền nghệ thuật... Không gian độc đáo hứa hẹn diễn ra hàng loạt sự kiện “bom tấn”, giúp cư dân có đời sống tinh thần phong phú, đa dạng, đồng thời thu hút hàng triệu du khách đổ về, tạo lực cầu mạnh mẽ cho các shop thương mại.

Mang vẻ đẹp tráng lệ, Grand World Cổ Loa hứa hẹn sẽ là điểm sáng của du lịch Hà Nội.

Sánh đôi cùng Grand World là Vincom Mega Mall có diện tích sàn lên tới 70.000 m2, cũng được xây dựng ngay trong lòng phân khu Cát Tường. Nơi đây sẽ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo, bắt nhịp xu hướng. Sự hiện diện của hai tiện ích điểm nhấn này sẽ tạo nên một “thánh địa” ăn chơi sầm uất 24/7, đưa nơi đây trở thành biểu tượng mới về du lịch, giải trí của Hà Nội.

Khi Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia - The Grand Expo hoàn thành, hấp lực và giá trị của các sản phẩm trong dự án sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ.

Cát Tường còn sở hữu vị trí kim cương nơi tâm điểm giao thương khi nằm đối diện Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia - The Grand Expo quy mô TOP 10 thế giới và sát cạnh Khách sạn 5 sao (dự kiến quản lý và vận hành bởi Marriott) cùng tòa văn phòng hạng A 45 tầng, 3 tòa chung cư cao cấp. Đây sẽ là “thỏi nam châm” đưa dòng khách hàng nhộn nhịp về cho hơn 1.500 căn nhà phố tại phân khu.

Nhà phố Cát Tường được thiết kế tối ưu, phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Việc tiếp cận khách hàng tại phân khu Cát Tường cũng dễ dàng hơn nhờ phong cách kiến trúc Indochine tinh tế, 5 tầng công năng, mặt tiền thoáng đãng, rộng tới 10 - 15m khi ghép căn, lộ giới đường nội khu tới 17m. Với lối thiết kế tối ưu không gian và công năng sử dụng, chủ nhà sẽ có nhiều lựa chọn về các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh, mang lại dòng tiền thường xuyên và ổn định.  

Nằm trong một siêu đô thị có giá trị du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế, tự thân các BĐS được định giá cao hơn khu vực từ 20 - 30%. Tuy nhiên, mức giá của nhà phố Cát Tường thực tế chỉ nhỉnh hơn mức giá đất nền xung quanh và thậm chí thấp hơn nhiều so với các dự án chung cư hạng sang.

Theo giới đầu tư giàu kinh nghiệm, mức giá này đảm bảo biên độ tăng giá lên đến 30%/năm/tổng giá và lợi nhuận từ 60%/năm trên vốn.

Sở hữu vị trí đắc địa siêu kết nối cùng với loạt lợi thế vượt trội về sản phẩm - mức giá - dòng tiền và khả năng thanh khoản, quỹ căn tinh hoa hàng hiếm của phân khu Cát Tường được đánh giá sẽ là nhân tố khuấy đảo thị trường BĐS Hà Nội trong thời gian tới.

Hà An

Tin mới