Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Danh thủ Đức: Ronaldo lộ bản chất khi khóc nức nở vì đá hỏng phạt đền

(VTC News) -

Cựu danh thủ Đức - Didi Hamann - cho rằng Ronaldo khóc nức nở là hành động ích kỷ và đáng xấu hổ.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua chuyến tàu lượn cảm xúc trên sân Deutsche Bank Park. Anh khóc nức nở sau khi đá hỏng quả 11m, trực tiếp đẩy đội tuyển vào loạt đá luân lưu may rủi - nơi Bồ Đào Nha sau đó thắng 3-0. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez giành vé tới tứ kết, nhưng ngôi sao số 1 của họ - Cristiano Ronaldo - vẫn chưa ghi bàn nào từ đầu giải. 

Chia sẻ trên đài truyền hình RTE của Ireland, cựu danh thủ Đức - Didi Hamann - chê bai hành động của Ronaldo, cho rằng đội trưởng Bồ Đào Nha chỉ nghĩ đến bản thân chứ không đặt tập thể trên hết.

"Cậu ta năm nay đã 39 tuổi, được giữ trên sân đủ 120 phút nhưng đá hỏng quả phạt đền. Tôi từng nghĩ rằng Ronaldo là cầu thủ đồng đội. Nhưng hôm nay, Ronaldo đã lộ bản chất thực sự thêm một lần nữa", ông Hamann nói.

Didi Hamann không hài lòng với việc Ronaldo khóc trên sân.

Phút 104, Diogo Jota bị Vanja Drkusic phạm lỗi trong vòng cấm, đem về quả phạt đền cho Bồ Đào Nha. Cristiano Ronaldo đương nhiên là người được chọn trước chấm 11m. Tuy nhiên, thủ thành Jan Oblak cản phá thành công cú sút của Ronaldo, kéo trận đấu vào loạt luân lưu. Ronaldo khóc nức nở và cần tới sự động viên của các đồng đội để tiếp tục thi đấu.

"Sau khi đá hỏng penalty, việc đầu tiên cậu ta làm là khóc trên sân. Ronaldo khóc suốt từ thời gian nghỉ giữa 2 hiệp phụ. Lúc đó tôi nhận ra rằng, cậu ta chỉ quan tâm tới chính mình thôi. Đội tuyển có 26 cầu thủ, thêm 20 người trong đội ngũ hỗ trợ. Có khoảng 30 đến 40 nghìn khán giả trên sân cổ vũ. Không phải lúc nào mọi thứ cũng xoay quanh mình đâu Ronaldo!

Tôi đã cố trung lập nhất có thể. Nhưng tôi quyết định sẽ làm fan của Slovenia vì phản ứng của Ronaldo thật nực cười. Tôi chưa bao giờ thấy thứ gì như vậy cả. Trong trận đấu, bạn có thể hơi xúc động, nhưng nó không nên kéo dài lâu như vậy" , ông Hamann nói thêm.

Theo Hamann, việc Ronaldo khóc nức nở cho thấy anh không còn phù hợp để tiếp tục thi đấu và lẽ ra HLV Roberto Martinez nên thay Ronaldo ra ngoài.

Cristiano Ronaldo thất vọng khi đá hỏng quả 11m ở phút 104.

Tiền đạo Al-Nassr vẫn chưa ghi bàn nào tại EURO 2024. Anh cũng đã tịt ngòi trong 8 trận đấu cúp liên tiếp cho Bồ Đào Nha. Ông Hamann nhấn mạnh rằng Bồ Đào Nha sẽ thua Pháp nếu Ronaldo đá chính: "Cậu ta thực hiện thành công quả penalty thứ 2 và xin lỗi cổ động viên ư? Chẳng cần phải làm thế đâu! Ronaldo có lẽ sẽ đá chính ở tứ kết, và tôi không thấy một kết cục nào khác cho Bồ Đào Nha cả. Pháp sẽ thắng".

May mắn cho Ronaldo, Diogo Costa đã xuất sắc cản phá 3 quả phạt đền liên tiếp, đem về chiến thắng cho Selecao Châu Âu. Thủ môn 24 tuổi trở thành người đầu tiên trong lịch sử EURO cản phá 3 cú sút liên tiếp ở loạt luân lưu

Bồ Đào Nha vào tứ kết EURO 2024.

Sau trận đấu, Costa chia sẻ về bí kíp bắt penalty: "Một thủ môn thường ít có tác động trong 1 trận đấu, nhưng từng nhịp bắt bóng của tôi đều có ý nghĩa trong ngày hôm nay.

Chúng tôi phân tích khá kỹ cách đá penalty của đối thủ, nhưng sau mỗi trận, họ thực hiện theo cách khác nhau. Tôi đơn giản là nghe theo bản năng và cứu thua thành công. Đây là trận đấu tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi".

Thủ môn Diogo Costa cứu thua 3 quả penalty liên tiếp cho Bồ Đào Nha.

Diogo Costa đã bảo đảm suất chơi tứ kết cho Bồ Đào Nha, còn siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn còn cơ hội tìm kiếm bàn đầu tiên tại EURO 2024. Đối thủ tiếp theo của anh là đội tuyển Pháp. Trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam), trên sân Volksparkstadion.

Thành Lộc

Tin mới