Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đá hỏng phạt đền, Ronaldo khóc nức nở

(VTC News) -

Tiền đạo Cristiano Ronaldo bật khóc ngay trên sân khi anh đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia.

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầu tiên tại EURO 2024 khi đứng trước chấm phạt đền ở trận đấu với Slovenia. Cú sút của đội trưởng Bồ Đào Nha bị thủ môn Jan Oblak cản phá.

Không thể kiềm chế cảm xúc, siêu sao 39 tuổi bật khóc nức nở trên sân khi hiệp phụ đầu tiên kết thúc. Ronaldo khóc nhiều đến mức Diogo Dalot phải liên tục động viên. Sau đó, đến lượt Pepe an ủi người đàn em lâu năm.

Ronaldo khóc nức nở.

Ở trận này, Cristiano Ronaldo bị Whoscored chấm 6.7 điểm - thấp nhất trong 11 cầu thủ đá chính của Bồ Đào Nha. Tiền đạo này thực hiện 8 pha dứt điểm, gần bằng nửa tổng số của cả đội và chỉ kém Slovenia 2 lần. Dù vậy, siêu sao 39 tuổi vẫn chưa thể ghi bàn.

Các tiền vệ của Bồ Đào Nha dồn toàn lực để kiến tạo cho đội trưởng của mình nhưng Ronaldo liên tục phung phí cơ hội. Đây là vấn đề mà HLV Martinez cần cân nhắc trước khi trận đấu gặp Pháp ở vòng tứ kết diễn ra.

Ronaldo sút hỏng phạt đền.

Siêu sao 39 tuổi giơ tay ra hiệu xin lỗi.

Đội trưởng Bồ Đào Nha thất vọng.

Đồng đội an ủi Ronaldo.

Ronaldo chơi không tốt trong 2 hiệp chính và 30 phút hiệp phụ nhưng Bồ Đào Nha có "cứu tinh" là thủ môn Diogo Costa. Anh cản phá cú sút của Benjamin Sesko trong thế đối mặt, giúp đội nhà giữ được tỷ số hòa 0-0 để đưa trận đấu vào loạt luân lưu.

 

Thậm chí, người gác đền này còn cản phá luôn 3 lượt sút luân lưu đầu tiên của đội tuyển Slovenia. Trong khi đó, Ronaldo không sút cuối mà đá ngay lượt đầu tiên. Anh là một trong 3 cầu thủ Bồ Đào Nha đá thành công trong loạt luân lưu.

Mai Phương

Tin mới