Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo tặng áo cho ngôi sao ghi bàn giúp Gruzia thắng Bồ Đào Nha

(VTC News) -

Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia khoe được Cristiano Ronaldo tặng áo đấu sau trận Gruzia thắng Bồ Đào Nha.

Gruzia tạo nên cơn địa chấn tại EURO 2024 khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0 ở lượt trận cuối bảng F. Khvicha Kvaratskhelia góp công lớn trong thắng lợi lịch sử của bóng đá Gruzia bằng bàn mở tỷ số khi trận đấu mới diễn ra được 90 giây. 

Sau trận đấu, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Napoli còn đem về 2 món đồ lưu niệm. Đó là chiếc cúp vinh danh "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" và chiếc áo đấu của thần tượng thuở nhỏ - Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao số 1 của Gruzia là một cổ động viên của CR7. Khi trận đấu kết thúc, Kvaratskhelia tiến đến gặp siêu sao 39 tuổi để xin đổi áo và nhận được món quà từ Ronaldo. Kvaratskhelia sau đó đăng lên mạng xã hội khoe chiếc áo số 7 của thần tượng.

Tiền đạo của đội tuyển Gruzia thậm chí đã mặc luôn chiếc áo của Ronaldo vào trong phòng nghỉ.

Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia "khoe" áo đấu của Ronaldo trên Instagram.

"Hôm nay, tôi nhận được chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo, còn cả đội góp mặt ở vòng 16 đội. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc khi làm nên chiến tích lịch sử", Kvaratskhelia phát biểu sau trận.

Cầu thủ Gruzia cũng tiết lộ anh đã nói chuyện với Ronaldo trước trận đấu. Chính những lời động viên từ thần tượng giúp Kvaratskhelia thêm quyết tâm ở trận đấu này. 

Được đánh giá là đội yếu nhất tại EURO (tham chiếu theo bảng xếp hạng FIFA), Gruzia làm nên kỳ tích với trận hòa trước Czech và đỉnh cao là thắng lợi 2-0 trước Bồ Đào Nha. Kvaratskhelia và các đồng đội có 4 điểm sau 3 lượt trận, chính thức đi tiếp theo diện đội thứ 3 có thành tích tốt nhất ngay lần đầu tham dự giải.

"Không ai tin chúng tôi thắng Bồ Đào Nha. Chúng tôi là một đội bóng mạnh. Không cầu thủ nào có thể tự mình làm nên kỳ tích này đâu, chỉ sức mạnh của cả tập thể mới đủ sức giành chiến thắng", Kvaratskhelia nói.

Khvicha Kvaratskhelia xuất sắc nhất trận Gruzia 2-0 Bồ Đào Nha.

Đối thủ của Gruzia tại vòng 16 đội là Tây Ban Nha. Đây là đối thủ mạnh nhất của Kvaratskhelia và đồng đội từ đầu giải. "La Roja" toàn thắng tại bảng B "tử thần", ghi 5 bàn thắng và không nhận về bàn thua nào. Nếu xuất sắc vượt qua "Bò tót", thầy trò Willy Sagnol nhiều khả năng chạm trán chủ nhà Đức ở tứ kết.

Trận đấu giữa Gruzia và Tây Ban Nha diễn ra lúc 2h ngày 1/7 (theo giờ Việt Nam).

Thành Lộc

Tin mới