Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo bực tức đá chai nước, ôm mặt thất vọng khi bị thay sớm

(VTC News) -

Cristiano Ronaldo trải qua trận đấu đáng thất vọng khi đội tuyển Bồ Đào Nha thua Gruzia với tỷ số 0-2.

Đội tuyển Bồ Đào Nha gây thất vọng lớn khi để thua 0-2 trước đội tuyển Gruzia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2024. Chỉ là trận đấu mang tính thủ tục (do đã chắc suất nhất bảng), Cristiano Ronaldo vẫn được xếp đá chính. Người hâm mộ chờ đợi siêu sao này ghi bàn đầu tiên tại giải đấu để tiếp tục tạo kỷ lục.

Tuy nhiên, dấu ấn tích cực của Ronaldo xuất hiện rất ít trong trận đấu này. Anh chơi rất mờ nhạt trong phần lớn thời gian của trận đấu và không thể ghi bàn. Đội trưởng Bồ Đào Nha còn để lại nhiều hỉnh ảnh không đẹp với trọng tài và cả huấn luyện viên trưởng Roberto Martinez.

Ronaldo liên tục phản ứng với trọng tài.

Phút 27, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Gruzia - ông Sandro Scharer rút thẻ vàng dành cho Cristiano Ronaldo. Siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha có phản ứng thái quá trên sân.

Cầu thủ 39 tuổi cho rằng trọng mắc sai lầm khi không thổi phạt đền trong tình huống anh bị hậu vệ Gruzia kéo ngã. Ronaldo chỉ vào mắt mình với hàm ý rằng trọng tài phải xem lại tình huống. Tổ VAR cũng đồng tình với quyết định này của trọng tài chính. 

Cuối hiệp 1, Pedro Neto va chạm với hậu vệ đối phương nhưng chính anh bị phạt thẻ vì lỗi ăn vạ. Ronaldo lại phản ứng gay gắt với ông Scharer. Theo quy định, đội trưởng của các đội bóng có quyền trao đổi với trọng tài.

Ronaldo bực tức khi bị thay sớm.

Phút 66, HLV Roberto Martinez quyết định đưa Ronaldo rời sân nhường chỗ cho Goncalo Ramos. Cầu thủ 39 tuổi vẫn bắt tay HLV trưởng nhưng anh tỏ rõ thái độ bực tức. Trên đường trở về khi vực kĩ thuật, Ronaldo đá tung chai nước, khuôn mặt giận dữ. Các trợ lý HLV và một số đồng đội cố gắng xoa dịu Ronaldo.

Ronaldo ôm mặt thất vọng.

Ronaldo ôm mặt thất vọng sau khi rời sân. Diogo Jota phải động viên người đàn anh rất nhiều. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà tiền đạo sinh năm 1985 không thể ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở vòng bảng của một giải đấu lớn. Ronaldo đã tạo nên cột mốc buồn ở tuổi 39.

Theo thống kê chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Ronaldo chơi 246 phút sau 3 trận đấu. Cựu cầu thủ Man Utd không ghi được bàn nào nhưng có một pha kiến tạo. Anh chạy 18,69 km tại vòng bảng. Ronaldo dứt điểm tổng cộng 18 lần và hầu như không trúng đích. 

Riêng ở trận đấu với Gruzia, Ronaldo chạm bóng chỉ 17 lần. Anh tung ra 3 cú dứt điểm, một lần duy nhất trúng đích là cú sút phạt bị thủ môn đối phương đẩy ra.

Mai Phương

Tin mới