Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bùng nổ đêm nhạc chào tân sinh viên Đại học Lao động - Xã hội

(VTC News) -

Chào đón hơn 2.800 tân sinh viên bước vào năm học 2024 - 2025, trường Đại học Lao động - Xã hội tổ chức chương trình chào tân sinh viên với chủ đề “Newcomer 2024”.

Chia sẻ tại chương trình, ThS Lê Quang Anh, Bí thư Đoàn thanh niên trường nhấn mạnh, quãng thời gian học tập ở bậc đại học được ví như giai đoạn vàng quyết định tương lai, bởi vậy các tân sinh viên đừng lãng phí thời "gieo ước mơ xanh".

Không khí sôi động tại chương trình chào tân sinh viên của Đại học Lao động - Xã hội.

Sống trong kỷ nguyên của những thay đổi đột phá, nhanh, rộng, thì giỏi kiến thức, thành thạo kỹ năng là đương nhiên, để làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, song sinh viên cũng cần phải coi trọng trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước.

“Chúng tôi mong các em phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, chủ động, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông, trình độ vững vàng, tiếp tục hình thành kỹ năng nghề nghiệp. Cùng đó, các em cần không ngừng bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập, có khả năng dự báo, nắm bắt tốt các xu hướng phát triển trong tương lai", ThS. Lê Quang Anh nhắn nhủ các tân sinh viên. 

Tham dự sự kiện, tân sinh viên khoa Kế toán Nguyễn Bảo Lam hào hứng: "Chương trình chào tân sinh viên rất có ý nghĩa, như lời chào đón chúng em đến với ngôi nhà chung Đại học Lao động - Xã hội . Em mong có khoảng thời gian học hỏi được nhiều điều tại môi trường và gặt hái thành tích tốt”.

Cùng chung cảm xúc, tân sinh viên Nguyễn Thị Minh Thư khoa Quản lý nguồn nhân lực vui khi được tham dự chương trình chào đón tân sinh viên. Nữ sinh hy vọng trong môi trường học tập đầy năng lượng và thực hành sẽ giúp bản thân phát triển thật tốt.

Bí thư Đoàn trường Đại học Lao động - Xã hội nhắn nhủ tân sinh viên đừng lãng phí thời gian khi vào đại học.

Chào tân sinh viên là chương trình được tổ chức thường niên của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Lao động - Xã hội trong suốt nhiều năm qua, với mong muốn đem tới một sự kiện hoành tráng, sôi động, hấp dẫn, như một lời chào đón dành riêng cho các tân sinh viên, chúc mừng các bạn đã xuất sắc vượt qua vũ môn.

Thông qua chương trình chào đón, Đoàn thanh niên trường cũng mong muốn giới thiệu tới các tân sinh viên về lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường, các khoa chuyên ngành, tổ chức để các bạn có thể hình dung về tổng quan chung của trường.

Kim Nhã

Tin mới