Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt kẻ trộm hơn 10kg bạc của cửa hàng trang sức ở Bình Dương

(VTC News) -

Sau khi bỏ trốn về Đồng Nai, Muhama Kuba - kẻ đột nhập cửa hàng trang sức, trộm hơn 10kg bạc trị giá 700 triệu đồng - bị Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương bắt giữ.

Ngày 28/10, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Muhama Kuba (SN 1983, ngụ Đồng Nai) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1h sáng ngày 9/10, Muhama Kuba lái xe ô tô đến trước một cửa hàng kinh doanh bạc trên đường Nguyễn Thái Học, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một.

Muhama Kuba tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Sau khi quan sát kỹ và nhận thấy không có người trông coi, đối tượng đã dùng dụng cụ để cạy cửa, đột nhập vào bên trong cửa hàng và lấy trộm hơn 10,3 kg trang sức bạc thành phẩm, bao gồm dây chuyền, vòng tay, nhẫn và các loại trang sức khác.

Tổng giá trị tài sản bị mất ước tính khoảng 700 triệu đồng. Sau khi thực hiện xong hành vi trộm cắp, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn về tỉnh Đồng Nai.

Công an TP Thủ Dầu Một đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy xét và nhanh chóng xác định danh tính, nơi lẩn trốn của đối tượng. Sau đó không lâu, Muhama Kuba đã bị bắt giữ. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng thu hồi toàn bộ tang vật liên quan đến vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Muhama Kuba đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai nhận rằng sau khi trộm cắp, đã mang 3,3 kg bạc đi bán và thu được 72 triệu đồng. Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ việc.

Trường Phong

Tin mới