Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Angelina Jolie đã cư xử thế nào khi bị coi là kẻ thứ 3 làm tan nát một gia đình?

Trước khi ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie từng mang tiếng là kẻ thứ 3 chen vào tình yêu của chồng cũ và Jennifer Aniston.

Từ trước đến nay, người thứ ba chen chân vào một mối quan hệ tình cảm thường không nhận được sự ủng hộ của người đời. Xét trong giới showbiz, từng có nhiều ngôi sao bị tẩy chay, đánh mất cả sự nghiệp vì mang cái danh kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình.

Nhưng có lẽ, Angelina Jolie là trường hợp đặc biệt và gây nhiều tranh cãi khi vẫn thành công và được nhiều người yêu mến dù mang mác người thứ ba. Nàng đả nữ hàng đầu Hollywood đã cư xử thế nào để đảo ngược tình thế một cách ngoạn mục?

Im lặng cho tới khi Brad Pitt không còn sự ràng buộc

Trước khi đến với Angelina Jolie, Brad Pitt từng là ông chồng hoàn hảo bên cạnh Jennifer Aniston. Cặp đôi Pitt - Aniston được lòng cả Hollywood khi chàng là tài tử hàng đầu còn nàng là ngọc nữ hiếm có. Thế nhưng, khi đóng chung bộ phim Mr. & Mrs. Smith (năm 2004), Brad Pitt đã phải lòng Angelina Jolie. Tin đồn tình cảm lan đi nhanh chóng đã khiến cặp đôi, đặc biệt là Jolie đứng trước búa rìu dư luận.

Angelina Jolie và Brad Pitt trên phim trường Mr & Mrs Smith, giai đoạn này cả hai đã phải lòng nhau.

Điều đáng nói, khi ấy Brad Pitt đã kết hôn cùng với Jennifer Aniston.

Không như Aniston ngọt ngào và dịu dàng, Jolie đích thị là một “gái hư” khi có quá khứ ngập trong tin đồn nghiện ma túy, thích hành hạ bản thân, và đã qua 2 đời chồng. Thời điểm ấy, dư luận chỉ trích Angelina Jolie hết lời và cho rằng mối tình của cô cùng Brad chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Trái với dự đoán của nhiều người rằng Angelina Jolie sẽ giành giật Brad Pitt bằng mọi giá, cô chọn cách im lặng suốt thời gian dài. Thậm chí khi Pitt và Aniston ly hôn (4/2005), “ông và bà Smith” vẫn không chính thức thừa nhận mối quan hệ.

Angelina Jolie bị chỉ trích hết lời vì mang tiếng cướp chồng.

Chỉ đến khi hình ảnh Brad Pitt đi nghỉ cùng Angelina Jolie và con nuôi Maddox được tung ra, công chúng mới ngầm hiểu họ đã là một đôi. Sau đó, Jolie âm thầm đổi họ con nuôi sang họ Pitt. Tháng 5/2005, cuộc sống gia đình với 4 thành viên đã bắt đầu xuất hiện giữa Pitt và Jolie khi cô mang thai đứa con đầu tiên với anh.

Angelina Jolie và Brad Pitt bên cạnh các con nuôi.

Sau này, Angelina Jolie trả lời phỏng vấn đã thừa nhận nảy sinh tình cảm với Brad Pitt khi quay Mr. & Mrs. Smith nhưng cả hai người vẫn chỉ duy trì mối quan hệ ở mức tình bạn thân thiết. 

Thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng

Thời gian đầu khi kết hôn cùng Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn là “cái gai” trong mắt công chúng, bị chỉ trích là kẻ cướp chồng. Người ta cảm thấy tội nghiệp cho Jennifer Aniston lúc nào cũng cô đơn.

Dân tình ghét Angelina Jolie và thương cảm cho Jennifer Aniston.

Bỏ ngoài tai hết mọi chỉ trích, Angelina Jolie nỗ lực làm việc hết mình, song song với những hoạt động từ thiện. Cô sinh thêm con cho Brad Pitt và cùng chồng cũ nhận thêm nhiều con nuôi. Jolie không bao giờ nói về tin đồn trong quá khứ. Hình ảnh một Angelina nổi loạn ngày nào cũng không còn. Cô tất bật với các dự án phim ảnh, làm từ thiện và dành toàn bộ thời gian chăm sóc 6 nhóc tì.

Gia đình kiểu mẫu của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Nữ diễn viên còn chăm chỉ làm từ thiện suốt nhiều năm, đi qua nhiều quốc gia trên thế giới.

Trải qua nhiều sóng gió cặp đôi nhanh chóng trở thành cặp đôi được săn đón nhất Hollywood nhờ hiệu ứng tuyệt vời của Ông bà Smith và quá cân xứng về ngoại hình, danh tiếng lẫn tài năng. Nhà Jolie - Pitt từng là gia đình được yêu thích nhất Hollywood và sở hữu lượng fan hùng hậu khắp thế giới.

Đại gia đình có lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới.

Năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới ấm cúng sau nhiều năm chung sống. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ theo cặp đôi đến cuối đời thì cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn và vướng vào những tranh chấp quyền nuôi con dai dẳng suốt 5 năm trời.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ trước mặt 6 người con.

Nhìn lại quá trình yêu - cưới - ly hôn của Angelina Jolie, có thể đúc kết được rằng cô đã thành công trong việc thay đổi cái nhìn của công chúng nhưng vẫn thiếu một chút may mắn trong đời sống hôn nhân.

Angelina Jolie và các con sau cuộc ly hôn ồn ào.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới