Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

AFF Cup 2020: Thái Lan đè bẹp Myanmar, chiếm ngôi đầu bảng A

(VTC News) -

Thái Lan thị uy sức mạnh bằng trận thắng đậm trước Myanmar ở lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2020.

Sự góp mặt của Chanathip Songkrasin và Teerathon Bunmathan giúp Thái Lan có đội hình mạnh nhất nghênh chiến Myanmar. Không có gì bất ngờ khi đội tuyển xứ chùa vàng hoàn toàn áp đảo trong suốt thời gian của trận đấu. Myanmar chỉ có vài cơ hội trong khoảng thời gian cuối hiệp một khi đối thủ chủ quan.

Thái Lan tạo ra sức ép liên tục và có bàn mở tỉ số khi hiệp một trôi qua một nửa thời gian. Các học trò của HLV Alexandre Polking thực hiện pha tấn công biên đơn giản như đá tập và kết thúc bằng cú dứt điểm hiểm hóc của Teerasil Dangda.

Tiền đạo 33 tuổi cũng chính là người nhân đôi cách biệt cho Thái Lan ở đầu hiệp 2 từ chấm phạt đền. Myanmar xuống tinh thần từ thời điểm đó và hầu như không có cơ hội đáp trả khi đối thủ của họ kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng A.

Thái Lan chơi chậm rãi sau khi có bàn thắng thứ hai, nhưng họ tăng tốc trở lại khi các cầu thủ Myanmar sa sút cả về thể lực. Những cầu thủ vào sân thay người của đội tuyển xứ chùa vàng đều cố gắng gây ấn tượng, trong đó Supachok Sarachat là người nổi bật nhất.

Tiền vệ này kiến tạo cho Worachit Kanitsribampen nới rộng cách biệt ở phút 78 rồi tự mình điền tên lên bảng tỉ số trong những giây bù giờ cuối cùng. Chung cuộc, đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Với kết quả này, Thái Lan tạm vươn lên vị trí đứng đầu bảng A AFF Cup 2020 sau 3 lượt trận. HLV Polking và các học trò cùng có 6 điểm như Singapore nhưng xếp trên đội chủ nhà nhờ hơn chỉ số phụ. Điều đáng chú ý là tính đến thời điểm này, Thái Lan vẫn chưa thủng lưới.

Kết quả: Thái Lan 4-0 Myanmar

Ghi bàn

Thái Lan: Teerasil (23', 53’), Worachit (78'), Supachok (90+2')

Minh Ngọc

Tin mới