Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 24/4: Sửu hao tài tốn của, Thìn công danh rộng mở

(VTC News) -

Theo Sohu, tuổi Sửu hôm nay cần chú ý, đầu tư hay hợp tác không được bốc đồng, nếu không của cải hao hụt; tuổi Thìn công danh rộng mở, lương bổng tăng lên.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 24/4/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Người hiện tại có thể không hợp với bạn, bạn đừng buồn, đừng mãi ở trong những kỷ niệm đã qua, hãy cố gắng hướng về phía trước.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, khả năng làm việc rất mạnh, dù là đối tượng khách hàng nào thì bạn cũng đều đáp ứng được nên hoa hồng nhận được cũng khá cao.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện trong công việc, bạn dễ dàng kiếm tiền, được Thần Tài cực kỳ ưu ái, nhìn chung tiền bạc vô cùng vượng phát, tài lộc tràn vào.

Hướng vượng: Đông Nam, Bắc, Tây Nam.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Một khi nhận thấy hai người ở xa nhau và không có điểm chung, tốt nhất bạn nên kịp thời rời xa mối quan hệ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc bình thường, đừng là người vô hình, phải có dũng khí bày tỏ quan điểm của mình và để lãnh đạo thấy được giá trị của bạn.

Tài lộc: Được phản chiếu trong công việc, làm việc gì cũng không cẩn thận, hợp tác với bạn bè dễ đường ai nấy đi, cuối cùng không kiếm ra được tiền, hao tài tốn của, tiền bạc đầu tư giai đoạn đầu có thể bị hao hụt.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Bắc.

Tuổi Dần

Tình cảm: Ngày càng phụ thuộc vào người yêu, bạn cảm thấy bất an và muốn ở bên cạnh người ta mọi nơi mọi lúc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, tự tin vào bản thân, có động lực làm việc hơn sau khi được lãnh đạo khen ngợi, ngày càng thăng tiến.

Tài lộc: Hôm nay thể hiện trong công việc, càng yêu tiền thì bạn càng có động lực tìm cách kiếm tiền và càng dễ có tiền. Có người sẽ được người khác sẽ chủ động trả lại tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

12 con giáp 24/4: Sửu hao tài tốn của, Thìn công danh rộng mở.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận đào hoa đi xuống, cãi nhau với người yêu vì một chuyện vặt vãnh, cả hai rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, đừng nói chuyện thị phi trước mặt lãnh đạo, không ai thích kiểu phàn nàn và luôn chăm chăm vào vấn đề của người khác.

Tài lộc: Thể hiện trong công việc, có nhiều nguồn lực để hợp tác, bạn có thể kiếm bộn tiền từ đó.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Ở bên nhau thì càng phải quan sát tính cách, kẻo dễ bị tổn thương trong hôn nhân sau này.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, gặp chuyện không vui có thể từ chức, ra đi bất cứ lúc nào, với thực lực toàn diện, ở đâu cũng có thể tìm được công việc tốt hơn.

Tài lộc: Thể hiện qua cuộc sống, hôm nay hơi xa hoa, ăn uống chi tiêu tương đối lớn, hơi hao tốn. Tuy nhiên, có thể nhận được lời mời làm việc mới, lương bổng tăng lên rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Nam.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đừng suốt ngày than thở khi gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hãy cùng người yêu tìm cách giải quyết, phàn nàn là vô ích nhất.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc không tốt, tuy có vẻ làm việc rất nghiêm túc nhưng thực tế hiệu quả lại ở mức trung bình, do tâm trí bạn chưa tập trung hoàn toàn vào công việc.

Tài lộc: Được phản ánh qua thu chi, hôm nay biết cách kiềm chế ham muốn tiêu tiền, tài lộc tương đối dồi dào, sẽ nhận được rất nhiều quà tặng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Có người chỉ thích nói suông, đừng để bị lời ngon tiếng ngọt lừa gạt, chú ý nhìn vào hành động thực tế.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, đừng lúc nào cũng ghen tị với những đồng nghiệp xuất sắc của mình mà nên quan tâm đến họ và học hỏi những cách làm việc tốt hơn từ họ.

Tài lộc: Hôm nay thể hiện trong công việc, làm việc gì cũng không cẩn thận, dễ bị hao hụt nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Trong ngày vui, bạn hãy chủ động rủ người mình thích đi xem phim, đối phương sẽ nhận được phản hồi tích cực.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, hòa thuận với đồng nghiệp, được mọi người ủng hộ, giúp đỡ vô điều kiện trong nhiều việc nên rất thuận lợi.

Tài lộc: Được thể hiện trong cuộc sống, có nhiều cơ hội làm ăn phát tài, cứ mạnh dạn buông bỏ mà thử, có thể sẽ gặp bất ngờ thú vị. tuy nhiên nên hạn chế tiêu dùng, không nên tiêu quá đà.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Bắc, Tây Nam.

Tuổi Thân

Tình cảm: Vận đào hoa không có chuyển biến, không có hứng thú gì với tình yêu cả, hoàn toàn sống trong thế giới của riêng mình, hạnh phúc và thoải mái.

Sự nghiệp: Công việc không thuận, lại luôn thích so sánh mình với người khác, điều này chỉ tạo thêm áp lực cho bản thân, khó trở thành động lực thực sự.

Tài lộc: Thể hiện ở khoản đầu tư, một số khoản đầu tư tương đối ổn định, thu nhập khá ổn, tiếp tục duy trì, bạn sẽ sớm kiếm được rất nhiều. Nhìn chung những người giỏi giang, siêng năng thường được Thần Tài ưu ái hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Đã có bạn đời thì không nên chơi quá thân với người khác phái, dễ gửi tín hiệu sai trái cho người khác, đồng thời cũng khiến nửa kia tức giận.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp vận trình tốt trong sự nghiệp, hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và rèn giũa bản thân. Một số điều khó khăn có thể được khắc phục nhanh chóng.

Tài lộc: Vận may thể hiện ở thái độ không ham kiếm tiền, thất vọng tràn trề với cuộc sống, không thiết tha với bất cứ việc gì, không dành dụm thêm để trang trải chi tiêu trong gia đình, một số người dễ bị một số trò lừa đảo dụ dỗ.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Nam.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Đã thích thì phải dũng cảm nói cho đối phương biết, đừng để người khác dắt mũi kẻo hối hận.

Sự nghiệp: Công việc không thuận, đừng lúc nào cũng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, ai cũng có việc riêng, điều này sẽ chỉ khiến mọi người cảm thấy bạn là người kém cỏi mà thôi.

Tài lộc: Thể hiện ở việc làm ăn, công việc kinh doanh được thành lập nhờ sự giúp đỡ của người nhà, quản lý tốt công việc kinh doanh trong tầm tay, càng làm càng lớn, càng kiếm được nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Một ngày hơi chán nản, giao tiếp với nửa kia không nhiều, còn nhiều khúc mắc giữa hai người.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tốt, khi làm việc với các bộ phận khác nhau phải giải thích cặn kẽ và làm rõ người chịu trách nhiệm, nếu không cuối cùng bạn sẽ dễ trở thành người chịu trách nhiệm.

Tài lộc: Phản chiếu qua mạng lưới xã hội, có nhiều mối quan hệ xuất sắc, bạn có thể học hỏi thêm từ họ, sớm kiếm được nhiều tiền. Khi nhìn thấy cơ hội kinh doanh, hãy hành động ngay lập tức, đừng chờ đợi để rồi bỏ lỡ cơ hội.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn:Sohu)

Tin mới