Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Yamaha Việt Nam áp dụng đồng giá phụ tùng và công thay thế toàn quốc

10:09 29/09/2015 Xe

Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức triển khai Chính sách đồng giá cho phụ tùng và tiền công thay thế tại tất cả các đại lý 3S và 2S của Yamaha trên toàn quốc.

Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức triển khai Chính sách “Đồng giá”cho phụ tùng và tiền công thay thế tại tất cả các đại lý 3S và 2S của Yamaha trên toàn quốc.

Chính sách đồng giá của Yamaha Motor Việt Nam sẽ áp dụng cho 9 mặt hàng phụ tùng hay thay thế bao gồm: Bộ nhông xích, Bộ bi chén cổ, Dây curoa, Má phanh dầu, Má phanh cơ, Mút lọc gió, Bugi, Lốp xe, Ắc quy cũng như là tiền công thay thế những phụ tùng này.

Chính sách “Đồng Giá” là chính sách áp dụng một mức giá cho các mặt hàng phụ tùng có cùng chủng loại, cùng kích cỡ dành của các dòng xe do Yamaha Motor Việt Nam trực tiếp sản xuất và nhập khẩu.
Theo đó, tất cả các loại bugi sẽ có cùng một mức giá, tất cả các loại lốp cùng kích cỡ và cùng chủng loại có cùng một mức giá; tất cả các loại ắc quy có cùng thông số kỹ thuật và cùng kích cỡ có cùng một mức giá... Rất nhiều phụ tùng chính hãng Yamaha được hỗ trợ giá với mức trung bình là 18% và mức cao nhất đến 88%.

Đặc biệt, khi thay thế những mặt hàng phụ tùng đồng giá, khách hàng cũng được hưởng chính sách đồng giá tiền công thay thế cho những mặt hàng cùng chủng loại và cùng kích cỡ tại mọi cửa hàng đại lý 3S và 2S của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc.

Việc áp dụng chính sách đồng giá này của Yamaha Việt Nam sẽ đem lại 04 lợi ích chính cho khách hàng:

1.    Dễ ghi nhớ giá phụ tùng chính hãng và tiền công thay thế;

2.    Được sử dụng những sản phẩm phụ tùng chính hãng Yamaha chất lượng cao và đồng bộ nhằm đảm bảo sự an toàn cho chính khách hàng cũng như kéo dài tuổi thọ xe;

3.    Được phục vụ bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt, có kiến thức chuyên môn chuyên sâu của Yamaha;

4.    Đặc biệt tạo được thói quen bảo dưỡng xe định kỳ với chi phí hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng sửa chữa.
Các phụ tùng chính hãng của Yamaha đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Quốc tế, với chi phí sản xuất cao, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn.

Chính sách “Đồng giá”

lần này là sự cố gắng hết sức của Yamaha Việt Nam nhằm đem lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng cho tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Yamaha trong suốt thời gian qua.

Với triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Yamaha quyết định triển khai chiến dịch này với mong muốn nâng cao ý thức sử dụng phụ tùng chính hãng và tạo cho khách hàng thói quen bảo dưỡng xe định kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mức giá mới, khách hàng có thể truy cập vào website http://yamaha-motor.com.vn hoặc đến các cửa hàng ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc để được tư vấn.

Về Yamaha Motor

Được thành lập năm 1955 tại Nhật Bản, Yamaha Motor sớm trở thành thương hiệu số 1 thế giới trong dòng xe đua môtô thể thao với nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc đua quốc tế uy tín.

Yamaha nổi tiếng thế giới là hãng luôn áp dụng những công nghệ của tương lai vào các động cơ xe máy. Do đó Yamaha Motor luôn giữ vững danh hiệu “Số 1 về dòng xe thể thao trên toàn thế giới” trong nhiều thập kỷ qua.

 Về Yamaha Motor Việt Nam


Công ty Yamaha Motor Việt Nam được thành lập ngày 24/01/1998. Sau gần 02 năm, nhà máy lắp ráp xe máy đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam được đưa vào vận hành. Ngày 07/01/2000, sản phẩm xe máy Yamaha đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam mang tên Surius đã được trình làng. Dòng xe này đã nhanh chóng giúp Yamaha Việt Nam chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường phân khúc dành cho giới trẻ. Ngày 21/01/2005, Yamaha khởi công xây dựng nhà máy sản xuất phụ tùng tại Hà Nội.

Trải qua 17 năm phát triển, Yamaha Việt Nam hiện có 02 nhà máy nằm trên diện tích 100,000m2, 06 chi nhánh và hệ thống gần 700 các Yamaha Town, đại lý 3S và 2S phủ rộng trên khắp các tỉnh thành, quận huyện toàn quốc với hơn 6000 cán bộ công nhân viên.

Công ty Yamaha Việt Nam đã có những chặng đường phát triển trên cơ sở con người là yếu tố nền tảng. Sản phẩm và các hoạt động của công ty luôn hướng đến mục tiêu: "Chinh phục trái tim khách hàng", luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, sự hài lòng, sự thoả mãn và sự thích thú khi sử dụng sản phẩm của Yamaha.

Yamaha Việt Nam luôn cam kết sẽ nỗ lực để thoả mãn tối đa sự mong đợi của khách hàng về cả chất lượng và các dịch vụ hậu mãi. Từ đó tạo nên "Kando" - nghĩa là chiếm lĩnh trái tim khách hàng, vốn nằm trong phương châm toàn cầu của Yamaha.

Trần Vũ

Nguồn:

Tin mới