Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VTC News tổ chức Tọa đàm: Phát triển bền vững ngành tiêu dùng nhanh

(VTC News) -

Ngày 3/7, Báo điện tử VTC News sẽ tổ chức chương trình Tọa đàm "Phát triển bền vững ngành tiêu dùng nhanh" với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu hiện nay.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh của Việt Nam hiện là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực ASEAN. Theo báo cáo của Tổng cục thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa của Việt Nam đạt hơn 180 tỷ USD năm 2023, phần lớn trong đó là hàng tiêu dùng nhanh.

Để giữ vững được thị trường, phát triển bền vững trong tương lai, các doanh nghiệp Việt bắt buộc phải thay đổi. Sự thay đổi đó diễn ra thế nào, Xu hướng mua sắm, lựa chọn của khách hàng đang thay đổi ra sao? doanh nghiệp cần làm gì để phát triển chiếm lĩnh thị trường?

Chúng ta cùng đi tìm hiểu những vấn đề này qua Chương trình tọa đàm với chủ đề "Phát triển bền vững trong ngành hàng tiêu dùng nhanh" do Báo điện tử VTC News tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia: GS.TS Vũ Trọng Hồng - nguyên thứ trưởng Bộ NN&PTNT, Chuyên gia kinh tế: PGS.TS Đinh Trọng Thịnh và Ông SHIMADA SHIGERU - Chánh Văn Phòng Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cùng thảo luận về các vấn đề liên quan đến việc phát triển bền vững trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Thời gian dự kiến: 15h ngày 3/7/2024

Địa điểm: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, số 23 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình được phát trực tuyến trên Báo điện tử VTC News, Fanpage của Báo điện tử VTC News, Youtube VTC News và các kênh truyền thông của khác.

Trân trọng kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Hà An

Tin mới