Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuần trăng mật của sao Hàn: Vợ chồng Bi Rain giản dị, 'BinJin' qua Mỹ chơi golf

4 cặp vợ chồng đình đám của xứ Hàn đều chọn những nơi kín đáo, riêng tư để nghỉ dưỡng trong tuần trăng mật.

Tuần trăng mật là kỳ nghỉ ngọt ngào dành riêng cho các cặp vợ chồng son sau nhiều ngày tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. 4 cặp sao hàng đầu ở làng giải trí Hàn Quốc chọn những khu nghỉ dưỡng riêng tư, kín đáo để tránh bị truyền thông dòm ngó.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Mới đây, Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu xuất hiện cùng nhau sau hôn lễ. Cặp vợ chồng son lên đường sang Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Họ sẽ có kỳ nghỉ kéo dài 11 ngày tại Los Angeles, Hawaii và New York.

Son Ye Jin và Hyun Bin hưởng tuần trăng mật ở các thành phố lớn của Mỹ.

Trong loạt ảnh được truyền thông tiết lộ, Hyun Bin và Son Ye Jin mang khá nhiều hành lý, trong đó còn có cả túi dụng cụ chơi golf. Được biết, mối nhân duyên của hai ngôi sao bắt nguồn từ sân golf nhờ sự tác thành của phụ huynh hai bên.

Son Ye Jin và Hyun Bin mang theo nhiều đồ đạc cho kỳ nghỉ kéo dài 11 ngày tại Mỹ.

Bản thân Son Ye Jin và Hyun Bin cũng yêu thích bộ môn này, vì thế hai vợ chồng tự mình mang theo túi golf và không có sự giúp sức của trợ lý. Tại sân bay, Hyun Bin chăm sóc vợ chu đáo và không ngại thể hiện những hành động thân mật như nắm tay, khoác vai Son Ye Jin.

Hai vợ chồng nắm tay cực tình cảm.

Vì mang theo cả túi golf nên Hyun Bin luôn chủ động kéo hành lý cho vợ.

Jang Dong Gun - Go So Young

Nam tài tử hàng đầu châu Á Jang Dong Gun cùng bà xã Go So Young chọn đảo Bali, Indonesia làm điểm đến. Tuần trăng mật của cặp sao diễn ra trong một resort hạng sang có chi phí rất đắt đỏ. Nơi đây nổi tiếng với những quán bar lọt top thế giới và là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng. 

Jang Dong Gun và Go So Young chọn Bali để hưởng tuần trăng mật.

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Jang Dong Gun đã thuê căn biệt thự độc lập duy nhất tại resort này với giá 6 triệu won (112 triệu đồng)/đêm. Hai vợ chồng đã ở đây trong vòng 5 ngày, như vậy giá thuê biệt thự lên đến 560 triệu đồng. Chưa kể, Jang Dong Gun và Go So Young đã đi máy bay riêng với mức chi phí 6,6 triệu won (hơn 123 triệu đồng).

Khu resort cao cấp mà hai vợ chồng từng ở.

Chi phí cho 5 ngày nghỉ lên đến 560 triệu đồng nhưng chẳng là gì so với khối tài sản của Jang Dong Gun.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra rất kín đáo và tiết kiệm, chỉ tốn khoảng 1.100 USD (25,2 triệu đồng). Tuần trăng mật của hai vợ chồng cũng tương tự như thế, không ồn ào và xa hoa như nhiều cặp sao khác.

Bi Rain nắm chặt tay vợ khi đi nghỉ tuần trăng mật.

Bi Rain và Kim Tae Hee cũng chọn Bali để nghỉ dưỡng, tuy nhiên giá phòng chỉ ở mức 800.000 won (14,9 triệu đồng)/đêm. Hai vợ chồng gần như không đi ra ngoài, chỉ ở trong phòng hoặc dạo quanh khu bể bơi hay phòng mát-xa dịch vụ do resort cung cấp. Khi cần di chuyển, Bi Rain - Kim Tae Hee thuê phi cơ riêng đến đón.

Cặp đôi không muốn gây ra sự chú ý khi đi nghỉ dưỡng.

Nhân viên resort dành nhiều lời khen cho tính cách thân thiện, cởi mở của Kim Tae Hee. Được biết, cả hai vợ chồng đều thích sự tối giản, kín đáo nên tuần trăng mật diễn ra rất bình lặng. 

Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Cặp đôi quyền lực xứ Hàn yêu thích những bãi biển tuyệt đẹp ở Maldives nên đã thay đổi địa điểm vào phút chót dù trước đó đã dự định đến Đông Nam Á. Lee Byung Hun và Lee Min Jung trải qua 9 ngày tại đảo thiên đường này. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lee Byung Hun - Lee Min Jung khi đi hưởng tuần trăng mật.

Cặp đôi chọn đảo thiên đường Maldives và ở lại đây 9 ngày.

Không có quá nhiều thông tin về tuần trăng mật của Ảnh đế Hàn Quốc và vợ, tuy nhiên trong 2 lần xuất hiện tại sân bay, nụ cười hạnh phúc của Lee Min Jung là minh chứng cho thấy hai người đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới