Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm bà mối mát tay, Cát Tường lại lận đận tình duyên, U50 vẫn muốn 'đi bước nữa'

Đường tình duyên của MC Cát Tường gập ghềnh nhưng cô vẫn luôn lạc quan vào tương lai.

Từng gắn bó với chương trình Bạn muốn hẹn hò trong thời gian dài, MC Cát Tường được gọi là “bà mối” cực mát tay, tác thành cho nhiều cặp đôi nên duyên tìm đến đây.

Thế nhưng, ngoài đời thực, Cát Tường là một người phụ nữ lận đận tình duyên. Điều khiến khán giả ngưỡng mộ ở chị là dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Cát Tường vẫn luôn lạc quan và truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Cát Tường gắn bó với Bạn muốn hẹn hò từ năm 2013 - 2019.

Cát Tường từng là thủ khoa khi thi vào Trường Điện ảnh Việt Nam tại TP.HCM (ngày nay gọi là Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM). Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại có đam mê với ca hát nên đã ghi danh tham dự Tiếng hát truyền hình năm 1996. Dù mới bập bẹ học nhạc lý, Cát Tường vẫn đoạt được giải 3 nên vướng vào tin đồn mua giải.

Nữ nghệ sĩ bức xúc: “Tôi bị oan, tôi tức lắm. Hồi đó làm gì có vụ mua giải. Mà tôi ở dưới quê lên, không quen biết ai trên này. Tôi còn không biết ban giám khảo...".

Cát Tường tranh tài tại Tiếng hát truyền hình.

Cô giành giải 3 chung cuộc.

Từ đây, Cát Tường chạy show và có cuộc sống dư dả nhờ vào số tiền cát-xê 30.000 - 80.000 đồng/show diễn. Nữ MC từng mua được cả xe máy, điện thoại, mỹ phẩm và lo cho cả gia đình.

Thời gian này, cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nhờ những kinh nghiệm tích cóp tại trường. Sau khi góp mặt trong Đồng tiền xương máu, Cát Tường nổi lên như một ngôi sao, được rất nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Nhờ tiền đi hát, Cát Tường có cuộc sống dư dả.

Cô thành ngôi sao sau khi tham gia Đồng tiền xương máu.

Sự nghiệp thành công, Cát Tường kết hôn vào năm 2001. Nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ vì người thứ ba, cô và chồng ly hôn khi con gái còn đang rất nhỏ. Nữ MC ở vậy nuôi con vì không muốn san sẻ tình yêu với người nào khác ngoài con gái.

Cát Tường ly hôn khi con còn nhỏ và quyết ở vậy nuôi con.

Con gái của Cát Tường hiện đã lớn và đang đi học ở nước ngoài.

Hai mẹ con thân thiết như hai người bạn, thường xuyên dẫn nhau đi làm đẹp.

Khi con gái lớn, Cát Tường cũng đã có một mối tình với bạn trai kém tuổi là diễn viên Minh Thành. Đáng tiếc, cặp đôi hẹn hò trong 2 năm rồi đường ai nấy đi. Chênh lệch tuổi tác là rào cản lớn nhất khiến hai người không thể ở bên nhau.

Tôi lại người sĩ diện, có lòng tự trọng cao, sống nội tâm, không nói ra nhưng muốn người khác phải hiểu mình. Bởi vậy, tôi không chấp nhận nổi chuyện mình già xấu, còn chồng mình vẫn trẻ. Từ đó, tôi quyết định chia tay", Cát Tường tâm sự.

Cát Tường chia tay vì chênh lệch tuổi tác với bạn trai quá lớn.

Thời điểm hiện tại, Cát Tường gần như tập trung vào sự nghiệp và chăm sóc con gái. Song ở độ tuổi U50, cô cho biết bản thân vẫn mong có chồng. Cát Tường khẳng định: “Tại sao tôi vẫn khao khát lấy một người chồng? Để tuổi già có ông, có bà, đùm bọc nhau". 

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới