Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 4/3: Song Tử cẩn thận khi đầu tư

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/3/2023 về tài lộc, công việc. Hôm nay, Song Tử cẩn thận khi đầu tư, Nhân Mã cần đề cao cảnh giác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương dũng cảm và tràn đầy năng lượng, là người dám thử những điều mới mẻ. 

Sự nghiệp: Bạch Dương chỉ cần nỗ lực hết mình và làm tốt công việc của mình, không cần quan tâm tâm đến những chuyện khác. Chỉ khi hoàn thành những thử thách khó khăn, mọi người mới có thể công nhận khả năng, thành tựu của bạn. 

Tài lộc: Bạch Dương đã điều hành các dự án một cách cẩn thận, thông minh, không liều lĩnh hay cả tin. Điều đó góp phần làm giảm hao hụt tài chính đáng kể. 

Tình duyên: Khi ở bên nhau, Bạch Dương hãy thoải mái, trực tiếp bày tỏ quan điểm và ý tưởng của mình. Không nên để đối phương đoán già đoán non, đối phương sẽ có cảm giác bạn không dành sự tin tưởng cho họ. Điều đó sẽ làm mối quan hệ của hai người trở nên tệ hơn.

Quý nhân: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu rất hài lòng với tình hình hiện tại trong công việc và cuộc sống, về cơ bản không phàn nàn gì. 

Sự nghiệp: Tử vi cho thấy Kim Ngưu có quý nhân phù trợ. Làm việc gì cũng không gặp trở ngại, nhiệm vụ sếp và khách hàng giao cơ bản đều có thể hoàn thành tốt, đối với bạn đây đều là những việc trong khả năng. 

Tài lộc: Với một tinh thần không ngại thất bại, Kim Ngưu đã cố gắng, nỗ lực làm việc hết mình. Đây là thời gian có khả năng thu được lợi nhuận đáng kể về mặt đầu tư và quản lý tài chính, góp phần tăng ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Kim Ngưu và nửa kia có chung những sở thích, quan điểm sống nên không có điều gì bất mãn khi ở bên nhau. Cả hai hòa thuận, thấu hiểu đối phương rất tốt. 

Quý nhân: Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử làm việc gì cũng có thể tránh được sai sót bằng cách lắng nghe những ý kiến ​​bổ ích từ mọi người xung quanh, đừng lúc nào cũng cố chấp. 

Sự nghiệp: Tử vi cho thấy Song Tử làm việc không hiệu quả, phải có người đứng ra giám sát mình mới hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nếu cứ tiếp tục như vậy, đồng nghiệp và đối tác sẽ không muốn làm việc với bạn nữa. Bạn nên lập kế hoạch làm việc, kỉ luật bản thân thật nghiêm ngặt. 

Tài lộc: Đây là thời điểm nhạy cảm của Song Tử khi đưa ra các quyết định đầu tư kinh doanh. Bạn nên chú ý lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia trước khi quyết định, không nên hành động mù quáng, ngân sách sẽ bị hao hụt.

Tình duyên: Song Tử và đối phương đang có nhiều mâu thuẫn với nhau. Điều đó làm cả hai mệt mõi và nói ra những lời nói tổn thương nhau. Hai người hãy bình tĩnh tâm sự, chia sẻ với nhau để gỡ bỏ đi những mâu thuẫn đó. Giải quyết xong khó khăn hiện tại, mối quan hệ của Song Tử sẽ trở nên ngọt ngào hơn.

Quý nhân: Kim Ngưu

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 4/3/2023: Song Tử cẩn thận khi đầu tư, Nhân Mã cần đề cao cảnh giác. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình trung bình, trong cuộc sống và công việc thường cảm thấy nhàm chán, không muốn làm gì cả. 

Sự nghiệp: Muốn đạt được thành tích tốt trong công việc thì phải chủ động làm mọi việc, không thể cứ mãi trông chờ vào người khác. Cự Giải hãy cố gắng học tập thêm nhiều kiến thức mới và lập cho bản thân một kế hoạch quản lý thời gian làm việc hợp lý.

Tài lộc: Vận trình tài chính có dấu hiệu hao hụt, Cự Giải nên chú ý tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày, không nên tiêu xài hoang phí mà không có kế hoạch. 

Tình duyên: Cự Giải muốn đối phương ân cần, quan tâm hơn nhưng khi nửa kia có hành động quan tâm thì bạn lại né tránh. Bạn nên thoải mái chấp nhận sự chăm sóc của đối phương, điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết. 

Quý nhân: Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Sư Tử có phần khởi sắc hơn một chút. Trong công việc cũng như cuộc sống, bạn nên chú ý nắm bắt thời cơ, đừng mãi bị động. 

Sự nghiệp: Tử vi cho thấy Sư Tử khá bảo thủ trong công việc. Bạn nên học hỏi thêm nhiều điều bổ ích từ những đồng nghiệp xung quanh, không nên lúc nào cũng theo chủ nghĩa cá nhân. Nếu cứ mãi cố chấp, bản thân sẽ chịu thiệt thòi, gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc.

Tài lộc: Không khó để Sư Tử làm cho tài chính của mình tăng lên khi bạn biết lập kế hoạch quản lý ngân sách hiệu quả. Bên cạnh đó, khi đầu tư các dự án kinh doanh, bạn nên làm mọi việc một cách chắc chắn, không nên vội vàng. Đó cũng là một cách giúp bạn tăng thu nhập.

Tình duyên: Sư Tử và nửa kia đều dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Hãy cứ tiếp tục chia sẻ, lắng nghe ý kiến của nhau để mối quan hệ này nhanh chóng đi đến một cái kết tốt đẹp. 

Quý nhân: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận may khá tốt. Bạn mang một nguồn năng lượng tích cực, kiên cường, làm việc gì cũng không chịu lùi bước khi gặp khó khăn. 

Sự nghiệp: Có vẻ như Xử Nữ đã tìm thấy nguồn động lực trong công việc và không ngại khó khăn. Bạn là người làm việc hiệu quả hơn trong mắt sếp và khách hàng, mọi người rất sẵn sàng và hài lòng khi làm việc, hợp tác cùng bạn.  

Tài lộc: Xử Nữ đã tìm ra một số cách hiệu quả hơn để tăng thu giảm chi trong cuộc sống hàng ngày. Tử vi cho thấy ngân sách của bạn ngày càng tăng. 

Tình duyên: Xử Nữ và nửa kia có chung quan điểm sống nên nhìn chung cả hai khá hài hoà. Hai người có thể đạt được sự đồng thuận hơn trong một số việc và thấu hiểu nhau hơn. 

Quý nhân: Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình vẫn còn nhiều thiếu sót trong công việc, nên học hỏi thêm và hoàn thiện bản thân.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn sẵn sàng lắng nghe sự sắp xếp của cấp trên, không kén chọn, có tinh thần học hỏi kinh doanh. Nhìn chung mọi người vẫn sẵn sàng hợp tác cùng bạn. 

Tài lộc: Thiên Bình không nên chỉ tập trung vào những lợi ích trước mắt, bạn nên xem xét các vấn đề một cách toàn diện. Thận trọng một chút sẽ giúp cho ngân sách của bạn giảm tổn thất.

Tình duyên: Mối quan hệ của Thiên Bình phát triển thuận lợi, cả hai thể hiện tình cảm một cách chân thành và thẳng thắn. Hãy cố gắng duy trì như hiện tại để câu chuyện tình cảm ấy đi đến một cái kết đẹp.

Quý nhân: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân trong cuộc sống cũng như công việc, mọi việc không thể hoàn thành cùng một lúc được.

Sự nghiệp: Bọ Cạp không nên ép buộc bản thân làm một lúc nhiều việc. Và bạn cũng không nên đề phòng quá nhiều trong quá trình làm việc, có thể thận trọng nhưng không quá mức. Hãy để bản thân thư giãn, thoải mái, như vậy mới có thể tìm được nguồn cảm hứng mà hoàn thành tốt công việc.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Bọ Cạp nên học tập mở mang đầu óc, học hỏi thêm những kiến ​​thức liên quan. Nó sẽ giúp ích rất nhiều vào việc tăng nguồn thu nhập của bạn đấy.

Tình duyên: Nếu Bọ Cạp và đối phương có những điều không hài lòng và nghi ngờ nhau thì hãy tâm sự, chia sẻ cùng nhau. Chỉ có nói ra mới có thể tránh hiểu lầm ngày càng sâu sắc. 

Quý nhân: Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã vận trình khá tốt. Khả năng cao bạn gặp được đối tác đáng tin cậy, nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên có thể gặt hái được nhiều thành công. 

Sự nghiệp: Nếu Nhân Mã muốn đạt kết quả tốt trong công việc, bạn cần phải tìm được những cộng sự cùng chí hướng để cùng nhau thực hiện những kế hoạch, những dự án mới. Tất cả sẽ cũng nhau giúp đỡ, truyền động lực để nhanh chóng hoàn thành công việc.

Tài lộc: Nếu có người giới thiệu cho bạn làm những công việc mang tính chất ‘việc nhẹ lương cao’ thì hãy chú ý đề cao cảnh giác. Không có việc gì là dễ dàng, hãy xem xét thật kĩ trước khi quyết định để tránh tổn thất tài chính.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của Nhân Mã phát triển tốt đẹp. Cả hai có sự ăn ý ngầm khi ở bên nhau, vì trước đó hai người đều dành thời gian để chia sẻ, lắng nghe ý kiến của nhau.

Quý nhân: Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận may tốt, bạn làm việc gì cũng có nguyên tắc hơn, không phải kiểu người vô kỉ luật. 

Sự nghiệp: Trong công việc, Ma Kết hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn về chất lượng và số lượng. Với tính làm việc cẩn thận và nguyên tắc, cấp trên và khách hàng càng yên tâm hơn khi hợp tác cùng bạn. 

Tài lộc: Tử vi cho thấy Ma Kết giữ được sự cân đối trong thu chi, không tiêu tiền bừa bãi vào những thứ không cần thiết. Hãy tiếp tục duy trì như vậy, ngân sách của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Tình duyên: Hành trình yêu đương tràn ngập ngọt ngào, hạnh phúc. Vì Ma Kết và nửa kia đều dành cho nhau sự riêng tư nhất định. Cả hai không quá can thiệp vào chuyện của nhau. 

Quý nhân: Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình làm việc gì cũng tính toán hơn thua, người khác sẽ cảm thấy bạn là người khó tính, khó hòa đồng. 

Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bình không nên vội đưa ra các quyết định liên quan đến công việc. Hãy học cách sử dụng các nguồn lực và kỹ năng xung quanh mình, đừng để bản thân mệt mỏi.

Tài lộc: Bảo Bình cần phải chú ý tiết kiệm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Giảm mua sắm những thứ không cần thiết thì tốt hơn. 

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên tôn trọng lẫn nhau nhiều hơn khi ở bên nửa kia của mình. Và đừng đánh giá mọi thứ bằng giá trị của bản thân. 

Quý nhân: Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, bạn không nên làm cùng một lúc nhiều việc. 

Sự nghiệp: Song Ngư đang vướng phải nhiều khó khăn trong quá trình làm việc. Lời khuyên cho bạn là nên tìm kiếm sự giúp đỡ càng sớm càng tốt, đừng đợi đến khi thực sự không thể cầm cự được. Chỉ cần bạn nhận được sự chỉ dẫn đúng lúc, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy đôi chút áp lực về tài chính trong cuộc sống hàng ngày. Song Ngư nên chú ý kiểm soát hành vi vay mượn của mình. Lên kế hoạch quản lí chi tiêu phù hợp với khả năng. 

Tình duyên: Song Ngư không nên xấu hổ, e ngại mà hãy mở lòng chia sẻ, tâm sự với nửa kia về những khó khăn mà bản thân gặp phải trong công việc cũng như trong cuộc sống. Những lúc trò chuyện như vậy sẽ giúp cả hai thấu hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn. 

Quý nhân: Bảo Bình

Trên đây là tử vi ngày 4/3/2023  của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới