Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 29/8 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có nhiều 'vệ tinh' vây bám

(VTC News) -

Về tình cảm, những người độc thân cung Sư Tử có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, khả năng thoát kiếp FA của bạn khá cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn gặp nhiều trở ngại trong công việc, nhưng may mắn thay bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt nên mọi việc không mấy khó khăn. Tình hình tài chính kém sắc, bạn chi tiêu khá mạnh tay. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của bạn có dấu hiệu trì hoãn, lượng công việc bị tồn đọng nhiều khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những gì bạn thích. Về tình cảm, bạn hãy dành thời gian để quan tâm tới người bạn đời của mình nhiều hơn, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của bạn diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn lại cảm thấy mọi việc khá tẻ nhạt, nhàm chán. Tình hình tài chính khởi sắc, nhờ biết cách quản lý chi tiêu mà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, đang tận hưởng mật ngọt của tình yêu. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn muốn chứng tỏ bản thân với mọi người, điều này vô hình trung làm tăng gánh nặng tâm lý cho bạn. Tình hình tài chính ổn định, các khoản đầu tư hứa hẹn sẽ mang về cho bạn một số tiền không nhỏ trong thời gian sắp tới. Về tình cảm, người yêu của bạn đang mong chờ sự thay đổi từ bạn, bạn hãy thẳng thắn với họ về việc này nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn có nhiều động lực để làm việc, bạn tràn đầy nhiệt huyết và nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Bạn nên học cách quản lý tài chính, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, khả năng thoát kiếp FA của bạn khá cao. 

 

 Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt và nhàm chán hơn trước, bạn trở nên lười biếng nên khó hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn có nhiều khoản tiền phát sinh nên túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Về tình cảm, bạn thu hút được nhiều sự chú ý từ người khác giới, tuy nhiên muốn thoát “ế” thì phải từ từ, bạn đừng vội vã mà hỏng việc nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn hãy làm tốt công việc của mình, đừng can thiệp quá sâu vào việc của người khác kẻo rước họa vào thân. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, bạn hãy dùng cả trái tim để khám phá những điểm mạnh của người yêu, đừng chỉ chăm chăm vào những lỗi lầm của họ. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ, hiệu suất làm việc được cải thiện và bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Về tài chính, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay, vì vậy mà túi tiền của bạn sẽ hao hụt đi trông thấy. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, trong khi lời tỏ tình của những người độc thân có thể sẽ bị từ chối phũ phàng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)       

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, các dự án bị trì hoãn từ lâu cuối cùng cũng được giải quyết, có kết quả rõ ràng. Tình hình tài chính ổn định, bạn thoải mái chi tiêu, thậm chí còn hào phóng cho người khác vay mượn khi họ gặp khó khăn. Về tình cảm, các cặp đôi nên tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, bạn càng mong công vụ được giải quyết sớm thì bạn làm việc gì cũng dễ xảy ra sai sót, dục tốc bất đạt. Về tài chính, bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến gánh nặng kinh tế tăng lên. Chuyện tình cảm phải nhanh chóng xác định, những người độc thân nên nhanh chóng thổ lộ tình cảm của mình với người bạn thích. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để xây dựng và hoàn thiện kế hoạch của mình. Về tài chính, bạn hãy thận trọng hơn trong việc đầu tư, hãy lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm và đừng bao giờ hành động nếu như bạn không chắc chắn. Về tình cảm, bạn cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại do đối phương liên tục gây áp lực cho bạn. 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn được những người xung quanh động viên, giúp đỡ rất nhiều. Về tài chính, bạn nên học cách chi tiêu tiết kiệm, nếu không sẽ rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Chuyện tình cảm ổn định, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới