Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 9/11: Tuổi Dần bị tiểu nhân tính kế hãm hại

(VTC News) -

Tử vi hôm nay ngày 9/11 cho thấy, người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ bị tiểu nhân tính kế hãm hại nên việc lớn khó thành.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 9/11.

Tuổi Tý

Công việc khá suôn sẻ, bạn làm việc chăm chỉ và mọi sự nỗ lực được đền đáp xứng đáng. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có hướng đi đúng đắn, thu nhập của bạn sẽ dần tăng lên. Về tình cảm, Tý nên quan tâm hơn tới nửa kia và gia đình của mình. Sức khỏe của bạn rất tốt, tinh thần thoải mái. 

Tuổi Sửu

Vận trình công việc hanh thông, bạn có quý nhân phù trợ nên mọi việc nhanh chóng được giải quyết dễ dàng. Về tài chính, bạn trân trọng những đồng tiền mình làm ra, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản kha khá. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian bên cạnh nhau tuy công việc có chút bận rộn. Sức khỏe giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới thị lực. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, dễ gặp phải tiểu nhân, bị người ta tính kế hãm hại nên việc lớn khó thành. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn dễ hao tài tốn của, nên quản lý tốt tài sản cũng như tiền bạc khi đi ra đường. Chuyện tình cảm kém sắc, mối quan hệ giữa các cặp đôi khó có tiến triển mới.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, tuổi Dần dễ hao tài tốn của.

Tuổi Mão

Công việc khá suôn sẻ, hiệu quả tăng lên rõ rệt, bạn sẽ được cấp trên tán dương. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của bạn đang tăng lên nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng được thắt chặt. Về sức khỏe, Mão dễ đối mặt với tình trạng mất ngủ do suy nghĩ nhiều. 

Tuổi Thìn

Trong công việc, bạn đưa ra được ý tưởng mới mẻ, khả thi nên được cấp trên đánh giá cao. Tài lộc dồi dào, cơ hội trúng thưởng của bạn khá cao. Lời tỏ tình của bạn với đối phương dễ được chấp nhận, vì vậy đừng ngại bày tỏ những điều vẫn ấp ủ trong lòng. Sức khỏe giảm sút, Thìn nên kiểm soát lượng cholesterol nạp vào cơ thể. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 9/11 của 12 con giáp cho thấy, sự nghiệp của bạn đang lên như diều gặp gió, hãy tiếp tục theo đuổi dự án, kế hoạch mình đang thực hiện. Tình hình tài chính tốt lên, tiền vào túi bạn đều đều, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Chuyện tình cảm hài hòa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, thời gian ngủ trưa của bạn đang quá dài.

Tuổi Ngọ

Bạn được những người xung quanh giúp đỡ nên những khó khăn trong công việc nhanh chóng được giải quyết. Về tài chính, bạn rủng rỉnh tiền bạc, thoải mái chi tiêu, tuy nhiên nên cẩn thận với người quen có máu cờ bạc. Về tình cảm, những vướng mắc giữa bạn và người ấy nhanh chóng được giải quyết, cả hai lại chứa chan ân ái như xưa. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, nên tránh xa rượu bia. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của bạn khởi sắc, mọi sự sẽ hoàn hảo nếu bạn tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Về tài chính, thời cơ đang hiển hiện, nếu biết nắm lấy thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được khoản tiền không nhỏ. Về tình cảm, bạn nên buông bỏ quá khứ, nếu không tương lai sẽ khó có gì tươi sáng. Sức khỏe khá hơn nhờ chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện. 

Nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn tuổi Mùi sẽ kiếm được một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, bạn nhiệt tình, năng nổ với công việc nên sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể. Hôm nay bạn không có nhiều khoản cần phải chi tiêu, túi tiền được bảo toàn. Về tình cảm, người ấy thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu của bạn, bạn hơi tự ái nhưng rồi sau đó lại suy nghĩ thông suốt. Về sức khỏe, thói quen thức khuya đang để lại hậu quả trên da mặt bạn.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc cực kỳ hanh thông, bạn làm gì cũng có kết quả tốt, được cấp trên đánh giá cao. Bạn có hướng kiếm tiền rất tốt, thu nhập tăng lên đáng kể. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt, một số cặp đang rục rịch tiến tới hôn nhân. 

Tuổi Tuất

Công việc khá suôn sẻ, bạn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoại cảnh, hiệu suất tăng cao.Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có nhiều cơ hội để làm giàu và cũng chi tiêu rộng rãi. Về tình cảm, bạn nên quan tâm hơn tới người ấy, đừng chỉ biết tới công việc. Sức khỏe giảm sút, bạn có dấu hiệu bệnh dạ dày. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 9/11 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn đừng ham chơi mà quên mất phần việc mình cần phải làm. Tình hình tài chính ổn định, những khoản nợ trước đó đều được bạn giải quyết ổn thỏa. Chuyện tình cảm đi xuống, các cặp đôi dễ xảy ra nhiều xích mích. Sức khỏe của bạn rất tốt, chất lượng giấc ngủ được cải thiện.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới