Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

TPBank bị lỗi chuyển tiền online trên diện rộng

(VTC News) -

Từ tối 11/12 đến sáng nay, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của TPBank không thể thực hiện giao dịch được trên cả kênh online và ATM.

Từ đêm qua, nhiều khách hàng là chủ tài khoản TPBank phản ánh ứng dụng chuyển tiền online của ngân hàng TPBank báo lỗi, gián đoạn giao dịch. Đến sáng nay, sự cố vẫn tiếp diễn, nhiều người tiếp tục chia sẻ, than phiền trên mạng xã hội.

Anh Trương Văn Hiếu (Hà Nội) cho biết, sáng nay khi vào app của ngân hàng TPBank không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền trên hệ thống Mobile Banking và Internet Banking.

"Khi tôi đăng nhập vào app của TPBank trên điện thoại thì màn hình hiện lên thông báo "Tạm thời gián đoạn dịch vụ" và không thể thực hiện được giao dịch nào", anh Hiếu cho hay. 

Không chỉ anh Hiếu, nhiều khách hàng khác cũng gặp khó khăn khi sử dụng app của TPBank. 

TPBank đang bị lỗi chuyển tiền online.

Chị Lê Thị Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng chia sẻ, sáng nay khi chị đi siêu thị, lúc thanh toán mở app ra cũng không thể thanh toán được. Trong khi đó, chị lại không có tiền mặt nên đành nhờ người thân dùng app của ngân hàng khác để chuyển khoản.

Liên quan đến sự cố này, đại diện ngân hàng TPBank cho biết, đã nắm được sự cố và có ghi nhận gián đoạn giao dịch trên các kênh. Nguyên nhân là ngân hàng đang thực hiện nâng cấp cập nhật hệ thống vào rạng sáng 12/12.

Đơn vị này cũng cho biết, đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục, đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất. Ngân hàng sẽ liên tục cập nhật thông tin khắc phục sự cố và phục hồi giao dịch trên các kênh chính thức của TPBank.

Việc gián đoạn hệ thống ngân hàng điện tử đã khiến các khách hàng của TPBank không thể thực hiện được giao dịch chuyển tiền trực tuyến từ đêm qua. Hiện nay, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

Châu Anh

Tin mới