Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thua trước 2 bàn, CLB Thanh Hóa cầm hòa đội bóng Malaysia

(VTC News) -

Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa cầm hòa Terengganu (Malaysia) trên sân khách dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn.

Sau khi thắng Shan United (Myanmar) ở trận đầu tiên, CLB Thanh Hóa chạm trán Terengganu (Malaysia) trên sân khách. Đại diện của bóng đá Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn giành được 1 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng A giải vô địch các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup).

Được chơi trên sân nhà, Terengganu nhập cuộc đầy hưng phấn và dồn ép đội khách ngay từ những phút đầu trận. Trong thế trận lấn lướt, đội bóng Malaysia mất 20 phút để ghi bàn mở tỷ số. Tuyển thủ Malaysia Akhyar Rashid lập công.

 

CLB Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn khi thi đấu trên sân khách. (Ảnh: Thế Sơn)

Đến cuối hiệp một, Terengganu có bàn thứ hai. Cầu thủ người Philippines là Manuel Ott kết thúc pha phối hợp tốt của đội chủ nhà bằng cú dứt điểm hiểm hóc.

Tuy nhiên, Thanh Hóa thắp lại hy vọng giành điểm ngay trước giờ nghỉ. Cú đá phạt của Luiz Antonio và pha di chuyển áp sát khung thành của các cầu thủ đội khách khiến thủ môn Terengganu bối rối. Bóng đi thẳng vào khung thành, Thanh Hóa rút ngắn tỷ số 1-2.

Đầu hiệp 2, đại diện của bóng đá Việt Nam bất ngờ gỡ hòa. Nỗ lực của Gustavo Santos và Kim Won-sik khiến hậu vệ Terengganu lúng túng phản lưới. Từ đây, CLB Thanh Hóa chủ động chơi phòng ngự để đối phó với lối chơi tấn công tổng lực của đối thủ.

CLB Thanh Hóa thua trước 2 bàn nhưng vẫn gỡ hòa để giành 1 điểm. (Ảnh: Thế Sơn)

Terengganu tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ đội khách. Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng và các đồng đội ở hàng phòng ngự đối mặt với nhiều tình huống uy hiếp liên tục của đội bóng Malaysia.

Dù vậy, nỗ lực của CLB Thanh Hóa giúp họ giữ được 1 điểm. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Velizar Popov của đội Thanh Hóa cho biết: "Một điểm là kết quả tốt cho chúng tôi. Tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn và thực tế diễn ra đúng như vậy. Thua 2 bàn khiến tình hình trở nên phức tạp nhưng các cầu thủ đã phản ứng tốt. Chúng tôi gỡ hòa và chiến đấu đến phút cuối".

Sau 2 lượt trận, đại diện của V.League có 4 điểm và tiếp tục đứng đầu bảng A.

Tiểu Minh

Tin mới