Kem là một trong 3 món ăn vặt, tráng miệng được ưa thích đối với mọi lứa tuổi. Theo nghiên cứu thị trường của Tập đoàn TH, doanh thu ngành kem năm 2018 sẽ đạt khoảng 3.400 tỷ đồng, sản lượng dự kiến là 26.387 tấn, mức tăng trưởng đạt 6%/năm. Loại kem được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất vẫn là kem que (với tỷ lệ 46%), tiếp theo là kem ốc quế (27%), kem hộp (25%), còn lại là các loại kem khác.
Không giống bất cứ thương hiệu kem nào khác đang có mặt trên thị trường kem trị giá hơn 3.400 tỷ đồng của Việt Nam, TH true ICE CREAM thực sự khác biệt khi có thế mạnh lớn là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam. Khi tung ra sản phẩm kem TH true ICE CREAM, TH lại một lần nữa tiên phong trong ngành hàng, tạo lập phân khúc thị trường mới: Kem từ sữa tươi nguyên chất.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, kem TH true ICE CREAM giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Thành phần cream từ sữa bò tươi giúp kem TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi. Những sản phẩm đầu tiên kết hợp sữa tươi nguyên chất với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Vanilla, matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất. Với nhiều kiểu kem như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.
Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.
Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn. Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.
Kem TH true ICE CREAM là “tân binh” mới nhất được tung ra trong số hơn 60 sản phẩm chế biến từ sữa tươi của TH. Cũng như các sản phẩm sữa khác, TH true ICE CREAM được phân phối tại hệ thống gần 250 cửa hàng TH true mart, các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị.