Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quế Ngọc Hải: Hòa Indonesia, tuyển Việt Nam phải tập trung hơn

(VTC News) -

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng để chiếm ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam áp đảo hoàn toàn trước Indonesia trong trận đấu ở lượt thứ tư bảng B AFF Cup 2020. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo không thể tìm được đường vào khung thành đối phương và phải chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 0-0.

"Hôm nay đội tuyển Việt Nam rất cố gắng, thực hiện đúng đấu pháp dù kết quả không như mong đợi. Cũng phải nói rằng Indonesia có một trận đấu tốt. Họ đã rút kinh nghiệm sau những trận thua. Đội tuyển Việt Nam đã chơi với 100% tinh thần và chuyên môn", đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự quyết liệt của Indonesia. HLV Park Hang Seo có những điều chỉnh, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt về tỉ số. Trận đấu này cũng giúp đội tuyển Việt Nam nhìn ra được những thiếu sót để cải thiện trong những trận tiếp theo.

ĐT Việt Nam gặp khó khăn trước Indonesia.

"Đây là một trận đấu rất khó khăn. Kết quả này cũng là để cầu thủ tập trung hơn ở trận gặp Campuchia", Quế Ngọc Hải cho biết.

Trên lý thuyết, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa chắc suất vào bán kết. Nhà đương kim vô địch vẫn cần giành ít nhất một điểm để giành quyền đi tiếp. Dù vậy, Quế Ngọc Hải và đồng đội muốn có một chiến thắng chứ không chỉ là một trận hòa.

"Trận hòa này cũng không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu vào bán kết. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ở trận gặp Campuchia để giành chiến thắng và vào bán kết", đội trưởng của đội tuyển Việt Nam phát biểu.

Minh Ngọc

Tin mới