Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ovagen: 'Bí quyết' cho phụ nữ đa nang, tăng cơ hội làm mẹ

(VTC News) -

Ovagen - giải pháp hỗ trợ sinh sản cho phụ nữ đa nang buồng trứng, tăng cường khả năng thụ thai và tạo điều kiện thuận lợi cho việc mang thai.

Mang thai là hành trình kỳ diệu, đánh dấu một chương mới đầy ắp niềm vui và hy vọng. Tuy nhiên, đồng hành cùng niềm hạnh phúc ấy là những lo lắng, bỡ ngỡ của mẹ. Ovagen ra đời như một người bạn đồng hành tin cậy, hỗ trợ phụ nữ vững bước trên hành trình chuẩn bị làm mẹ, chào đón thiên thần bé nhỏ trong tương lai.

Bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe cho mẹ bầu

Ovagen là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tuệ Phát, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCCS, đảm bảo an toàn và chất lượng, được đóng gói tiện lợi với dạng lọ, phù hợp nhu cầu sử dụng của những phụ nữ đang trong quá trình chuẩn bị mang thai.

Khi có ý định mang thai, phụ nữ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là vitamin E và Myo-inositol (dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chức năng buồng trứng). Điều này hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giúp cơ thể sẵn sàng cho hành trình mang thai khỏe mạnh cho mẹ tương lai.

Nâng cao sức khỏe, vun trồng hạnh phúc

Ovagen, với công thức độc đáo, kết hợp các thành phần quý hiếm, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cho phụ nữ chuẩn bị mang thai:

- Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố: Myo-inositol, một chất thuộc nhóm vitamin B, là thành phần chủ chốt của Ovagen. Myo-inositol đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết insulin hợp lý, từ đó hỗ trợ cân bằng hormone, tăng chức năng buồng trứng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị PCOS (hội chứng buồng trứng đa nang) ở phụ nữ.

- Cải thiện sức khỏe sinh sản: Bổ sung vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, tăng cường năng lượng, hỗ trợ mẹ bầu giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe sinh sản.

Myo-inositol & Vitamin E: Cặp đôi hoàn hảo cho sức khỏe mẹ bầu

Ovagen kết hợp các thành phần quý như Myo-inositol, vitamin E mang đến hiệu quả vượt trội cho sức khỏe của mẹ:

- Myo-inositol: giúp thúc đẩy điều tiết insulin hợp lý, từ đó hỗ trợ cân bằng hormone, tăng chức năng buồng trứng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị PCOS (hội chứng buồng trứng đa nang) ở phụ nữ.

- Vitamin E: giúp bảo vệ tế bào, tăng cường năng lượng, hỗ trợ mẹ giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe sinh sản.

Sự lựa chọn thông minh cho mẹ bầu tương lai

Ovagen được sản xuất bởi nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo an toàn và chất lượng. Sản phẩm đã được nhiều chuyên gia về sức khỏe sinh sản khuyên dùng, là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng cho kế hoạch mang thai.

Với công thức đặc biệt, Ovagen được nghiên cứu và kết hợp các thành phần quý giúp tăng cường hiệu quả bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ nâng cao sức khỏe người phụ nữ. Nhờ vậy, Ovagen giúp các mẹ đang có kế hoạch mang thai cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, Ovagen được sản xuất từ các thành phần lành tính, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi. Với Ovagen, những người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ có thể an tâm hơn trong hành trình mang thai, vượt qua mọi thử thách và chào đón thiên thần nhỏ một cách khỏe mạnh và hạnh phúc nhất.

Hà An

Tin mới