Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp: 'Chung kết sớm' bảng D

(VTC News) -

Nhận định chi tiết, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trận Hà Lan vs Pháp bảng D EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 22/6.

Hà Lan và Pháp đều giành chiến thắng trong ngày ra quân với cách biệt tối thiểu. Đội thắng trong cặp đấu đêm nay sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024.

Nhận định sức mạnh Hà Lan vs Pháp

Người hùng của Hà Lan trong trận thắng Ba Lan là tiền đạo Wout Werghost. Cựu cầu thủ Man Utd được tung vào sân ở phút 81 và chỉ mất 2 phút để ấn định thắng lợi cho đội bóng có biệt danh "cơn lốc màu cam". 

Hiện Hà Lan đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp tại vòng bảng EURO. Để nối dài chuỗi trận ấn tượng này, ông Ronald Koeman cần thêm những nhân tố đột biến như Werghost để nuôi hy vọng đánh bại Pháp.

Sau 8 lần chạm trán gần nhất với Les Bleus, Hà Lan chỉ thắng 1 trận và thua 7 trận còn lại. Hai thất bại trong số đó đến ở giai đoạn vòng loại EURO 2024 (thua 0-2 và thua 0-4).

Hà Lan chạm trán tuyển Pháp tại loạt trận 2 bảng D EURO 2024. 

Với thắng lợi 1-0 trước Áo, hiện Pháp sở hữu chuỗi 3 trận sạch lưới liên tiếp. Thành tích của Pháp tại các kỳ EURO vẫn được duy trì ấn tượng.

Les Bleus vẫn chưa thua trong 90 phút thi đấu chính thức tại VCK EURO từ năm 2012 (thắng 7 trận, hòa 5 trận). Đối thủ gần nhất thắng Pháp tại EURO (không cần hiệp phụ hoặc luân lưu) là Tây Ban Nha.

Nhưng phải nói thêm, Pháp chưa bao giờ thắng Hà Lan trong 90 phút chính thức tại cúp vô địch Châu Âu.

Người hâm mộ đang kỳ vọng một cơn mưa bàn thắng trên sân Leipzig đêm nay. Cặp đấu giữa Pháp và Hà Lan đã chứng kiến 16 bàn thắng sau 5 trận gần nhất (trung bình 3.2 bàn thắng mỗi trận).

So sánh lực lượng

Sau cơn bão chấn thương trước thềm EURO 2024, HLV Ronald Koeman không mất thêm cầu thủ nào sau trận ra quân thành công trước Ba Lan. Tiền đạo Ryan Brobbey đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng cả đội và sẵn sàng ra sân.

Wout Werghost là người hùng của “cơn lốc da cam”, nhưng niềm tin của HLV Koeman có lẽ vẫn đặt vào Memphis Depay. Tiền đạo Atletico Madrid còn thiếu 5 pha lập để cân bằng thành tích ghi bàn cho tuyển Hà Lan của Robin Van Persie (50).

Phía cầu môn đối diện, Mbappe đã sẵn sàng ra sân. Trong buổi tập gần nhất, Mbappe chỉ tập những bài tập dứt điểm tình huống, tránh va chạm với các đồng đội. Trên trang chủ của EURO, siêu sao Real Madrid xuất hiện với chiếc mặt nạ bảo vệ có in cờ Pháp.

Cận cảnh chiếc mặt nạ của Kylian Mbappe.

Trong trường hợp Mbappe không đá chính, Olivier Giroud sẽ là cầu thủ chơi cao nhất hàng công Les Bleus, còn Marcus Thuram xuất phát bên cánh trái. Theo Hernandez, William Saliba là 2 cầu thủ gặp chấn thương nhẹ hồi đầu tuần, nhưng sớm bình phục để trở lại cùng cả đội.

Đội hình dự kiến tuyển Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Schouten, Veerman; Simons, Reijnders, Gakpo; Depay.

Đội hình dự kiến tuyển Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Rabiot; Dembele, Griezmann, Thuram; Giroud.

Dự đoán tỷ số

Hà Lan 1-1 Pháp.

Thành Lộc

Tin mới