Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lý do Mbappe bị gãy mũi nhưng chưa đeo mặt nạ

(VTC News) -

Tiền đạo Kylian Mbappe không sử dụng mặt nạ bảo vệ khi tập luyện dù anh vừa bị gãy mũi trong trận đấu với đội tuyển Áo.

Tối 19/6 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Pháp có buổi tập trên sân Delux Arena. Tiền đạo Kylian Mbappe có mặt cùng đồng đội dù bị xác định vỡ vách mũi. Đáng chú ý, cầu thủ của Real Madrid không hề đeo mặt nạ bảo vệ khi tập luyện. Anh chỉ sử dụng băng cá nhân để bảo vệ vết thương và cố định phần mũi.

Theo ghi nhận của tờ Marca, Mbappe chỉ chạy nhẹ bên ngoài sân mà không tập luyện giáo án giống như đồng đội. sau đó, tiền đạo sinh năm 1998 tập chuyền nhẹ cùng các trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển Pháp.

Cuối cùng, anh tham gia phần sút cầu môn. Mbappe không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào có thể gây va chạm với người khác. Do đó, anh chưa cần thiết mang mặt nạ bảo vệ.

Mbappe không đeo mặt nạ trên sân tập.

Cũng có nguồn tin cho rằng mặt nạ được sản xuất riêng cho Mbappe chưa kịp chuyển đến đại bản doanh của đội tuyển Pháp. Thông thường, mặt nạ bảo vệ các cầu thủ gặp chấn thương ở vùng mặt làm từ chất liệu polycarbonate. Máy tính sẽ scan 3D trực tiếp khuôn mặt của cầu thủ, sau đó thiết kế chiếc mặt nạ sao cho khớp với người dùng nhất có thể.

Phút 86 trong trận đấu giữa Pháp và Áo, tiền đạo Kylian Mbappe của va chạm mạnh với trung vệ Kevin Danso trong tình huống không chiến. Siêu sao Real Madrid đã đập mặt vào vai của Danso.

Ngay sau trận đấu, đội ngũ y tế tuyển Pháp đã đưa Mbappe tới bệnh viện gần sân Dusseldorf Arena và tiến hành chụp X-Quang. Kết quả cho thấy đội trưởng Les Bleus bị vỡ mũi.

HLV Didier Deschamps chia sẻ trên truyền hình TF1: "Mũi của cậu ấy không ổn chút nào đâu. Chúng tôi phải theo dõi Mbappe sát sao trong những ngày tới".

Mbappe không có một trận đấu ấn tượng trong ngày ra quân. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội nguy hiểm, hiếm khi mang đến sự khác biệt. Dù vậy, bàn thắng của Pháp có được vẫn đến từ nỗ lực của ngôi sao này. Mbappe căng ngang vào trong khiến trung vệ Wober lúng túng phản lưới.

Ở lượt trận thứ 2, Pháp gặp Hà Lan lúc 22h ngày 22/6. Theo ESPN và một số nguồn tin uy tín tại Pháp, Mbappe sẽ không ra sân ở trận này.

Mai Phương

Tin mới