Thông qua việc hợp tác, CIMB và F88 mong muốn cùng nhau kết hợp sự am hiểu thị trường cho vay tại Việt Nam với những tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất để cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
CIMB và F88 đặt ra 2 tiêu chí cho các sản phẩm. Thứ nhất, sản phẩm cho vay sẽ có mức lãi suất ưu đãi. Thứ hai, dễ dàng tiếp cận cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn kinh doanh, chi tiêu sinh hoạt.
Vì vậy, đối tượng khách hàng được CIMB và F88 mở rộng từ sinh viên, công nhân viên cho tới các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đại diện ngân hàng CIMB cho rằng, với hơn 500 phòng giao dịch trên khắp cả nước, thương hiệu F88 đã đến được với số đông người dân. CIMB kỳ vọng, việc hợp tác với F88 sẽ giúp gia tăng khách hàng tiềm năng và có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ của CIMB tới khách hàng nhanh nhất.
“Mục tiêu chính của hợp tác chiến lược này là cải thiện dịch vụ tín dụng hướng đến phân khúc chưa được phục vụ, cũng như chưa được ưu tiên với chi phí phải chăng. Khách hàng sẽ nhận được các khoản vay lãi suất rất cạnh tranh do chi phí vốn từ ngân hàng thấp hơn trong khi phạm vi tiếp cận của F88 lại rộng hơn ngân hàng rất nhiều. Cùng với F88, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh từ cả 2 phía để tập trung phát triển đáp ứng yêu cầu tín dụng của các phân khúc thấp trong xã hội khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại sau đại dịch”, đại diện CIMB nhấn mạnh.
Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty F88 cũng cho biết, hai đơn vị cùng có chung một tầm nhìn chiến lược là cung cấp được các giải pháp tài chính phù hợp và dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cho những khách hàng chưa vay được ngân hàng hay công ty tài chính.