Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

KIDO tặng 2.000 phần quà cho trẻ em khó khăn ở TP HCM

Hơn 2.000 phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng do Tập đoàn KIDO tài trợ sẽ được trao tận tay các bé trong chương trình “Xuân yêu thương”

(VTC News) - Hơn 2.000 phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng do Tập đoàn KIDO tài trợ sẽ được trao tận tay các bé trong chương trình “Xuân yêu thương” được UBMTTQ TP.HCM, Thành đoàn và Sở Lao động – Thương binh & Xã hội TP.HCM phối hợp tổ chức.



Đây là chương trình ý nghĩa nhằm chăm lo, mang Xuân, đưa Tết đến với các hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đón năm mới trên địa bàn thành phố.


chiếc cầu TD 15-7 do KIDO tài trợ xây dựng đã được khánh thành vào ngày 31/01/2016 

Cụ thể, lãnh đạo UBMTTQ TP.HCM cùng đại diện KIDO sẽ đến thăm hỏi và tặng các phần quà ý nghĩa trước thềm Tết cổ truyền dân tộc tại: Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp, Trung tâm Bảo trợ Trẻ khuyết tật, mồ côi Thị Nghè, Trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên Thành phố, Làng Thiếu niên Thủ Đức, Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Linh Xuân, Làng Trẻ em SOS Gò Vấp, Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Tam Bình và tổ chức tiệc Tất niên cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà thiếu nhi Thành phố.



Bên cạnh đó, để bà con thuộc hai ấp Cầu Lớn và ấp Bà Mía (huyện Thủ Thừa) sớm có điều kiện lưu thông dễ dàng, an tâm đón Tết Nguyên đán, chiếc cầu TD 15-7 do KIDO tài trợ xây dựng đã được khánh thành vào ngày 31/01/2016, sớm hơn so với thời gian dự kiến hoàn thành.



Đây là chiếc cầu thứ 5 nằm trong chương trình  “Kiến tạo nhịp cầu” mà KIDO tài trợ kinh phí 2 tỷ đồng để xây dựng thay thế những chiếc cầu tre tạm bợ tại các tỉnh như Tiền Giang, Long An...



Bảo Bình

Nguồn:

Tin mới