Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội FC đánh bại CLB TP.HCM, vươn lên dẫn đầu V-League 2023

(VTC News) -

Hà Nội FC tiếp tục chứng minh đẳng cấp khi đánh bại TP.HCM 3-1 trên sân Thống Nhất tại vòng 5 V-League 2023.

Hà Nội FC hành quân đến sân Thống Nhất ở vòng 5 V-League 2023. Đội bóng thủ đô được đánh giá mạnh hơn, nhập cuộc tự tin với các tình huống bóng phối hợp hoa mỹ. Phút 37, Lucao mở tỷ số cho Hà Nội FC từ đường kiến tạo của Văn Quyết. Bàn thắng này gây tranh cãi khi các cầu thủ TP.HCM cho rằng Lucao đã việt vị.

TP.HCM 1-3 Hà Nội.

Bước sang hiệp hai, CLB TP.HCM chơi tấn công trực diện khi Hà Nội chưa ổn định lại nhịp chơi bóng. Thành quả đến ngay phút 46, Duy Mạnh mắc sai lầm để Mansaray dứt điểm cân bằng tỷ số 1-1. Dù vậy, Hà Nội cho thấy tại sao họ là một trong những đội bóng đẳng cấp và bản lĩnh nhất tại V-League.

Các học trò của HLV Bandovic không hề nao núng. Họ thiết lập lại quyền kiểm soát bóng. Đồng thời đẩy khung thành CLB TP.HCM vào tình thế báo động đỏ. Tuấn Hải nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn ở phút 50 cho Hà Nội FC. Cầu thủ này hãm bóng bằng ngực trước khi dứt điểm tung lưới đối phương. 

TP.HCM không thể ngăn cản sức mạnh của Hà Nội.

TP.HCM một lần nữa rơi vào thế bám đuổi. HLV Vũ Tiến Thành thực hiện thay đổi nhân sự nhằm đảo chiều cục diện trận đấu. Tuy nhiên nỗ lực của họ không được cụ thể hóa thành bàn thắng. Thậm chí trước khi hết giờ, TP.HCM nhận thêm bàn thua với pha phản lưới của Campbell.

Với 3 điểm giành được, Hà Nội FC vươn lên dẫn đầu V-League 2023. Họ có 11 điểm, bằng với Thanh Hóa nhưng hơn chỉ số phụ. Trong khi ấy CLB TP.HCM rơi xuống vị trí ba từ dưới lên.

Hải Anh

Tin mới