Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đau lòng cảnh chồng bất lực nhìn thang máy rơi tự do khiến vợ thiệt mạng

(VTC News) -

Qua camera giám sát, quản lý tòa chung cư kinh hoàng chứng kiến chiếc thang máy chở vợ mình rơi tự do nhưng không kịp can thiệp, người phụ nữ không qua khỏi.

Chị Adriana Maria de Jesus (45 tuổi), đến thăm gia đình một đồng nghiệp sống trong tòa nhà Santo Andre ở Sao Paulo, Brazil. Chồng chị, anh Gildelio Alves do Santos, đang làm quản lý tại tòa nhà này. Gildelio đã chứng kiến toàn bộ ​​cảnh vợ mình gặp nạn qua camera giám sát.

Đoạn video giám sát cho thấy, Adriana đi thang máy từ tầng 5, quá trình thang xuống tầng 2 hoàn toàn bình thường. Sau khi dừng ở tầng 2 để hai người đàn ông đi vào, thang máy đột nhiên rơi tự do. Đoạn clip được công bố ghi lại khoảnh khắc Adriana hoảng sợ giơ tay lên không trung trước khi hình ảnh chị chìm trong đám khói, bụi và mảnh vỡ.

Người chồng đau đớn kể lại: "Tôi nhìn qua camera giám sát và thấy vợ tôi đi lên, mọi thứ đều bình thường. Nhưng khi thang đi xuống, tôi thấy thật kinh hoàng phải chứng kiến cảnh đó. Trái tim tôi tan vỡ, tôi phải tìm sức mạnh để làm việc và tiếp tục sống".

Khoảnh khắc thang máy rơi tự do. (Ảnh: Newsflash)

Adriana biến mất trong đám khói, bụi và mảnh vỡ. (Ảnh: Newsflash)

Adriana được đưa đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương nặng và qua đời một tuần sau đó. Hai người đàn ông đừng cùng thang máy lúc đó (63 tuổi và 27 tuổi) may mắn chỉ bị thương nhẹ. Họ được về nhà sau quá trình điều trị tại bệnh viện.

Adriana và Gildelio yêu nhau từ thời học sinh, sau đó xa nhau vì nhiều lý do; 28 năm sau mới gặp lại và kết thành vợ chồng.

Truyền thông địa phương đưa tin, chiếc thang máy kể trên được lắp đặt khi tòa nhà chung cư được xây dựng hơn 60 năm trước. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra cách đây hơn hai tháng nhưng cuộc điều tra về cái chết của Adriana mới chỉ bắt đầu.

Một phát ngôn viên của cơ quan chức năng cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm bằng chứng và lắng nghe các nhân chứng để làm rõ sự việc".

Adriana Maria de Jesus và chồng Gildelio. (Ảnh: Newsflash)

Những sự cố thang máy rơi tự do từng gây ra nhiều hậu quả thương tâm. Năm 2023, thang máy tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc rơi từ tầng 4 xuống đất khiến 3 người chết, 17 người bị thương.

Một chủ cửa hàng trong trung tâm thương mại cho biết, tai nạn xảy ra ở chiếc thang máy dịch vụ dùng để vận chuyển hàng hóa. "Chúng tôi thường không sử dụng thang máy chở hàng, chỉ dùng thang máy nhỏ hơn", anh nói.

Nhật Thùy (Nguồn: Mirror, Daily Mail)

Tin mới