Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới

(VTC News) -

Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình – thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.

Sáng 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình – thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị. Co.opXtra là thành quả liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC Fairprice - hợp tác xã hàng đầu của Singapore, là đầu mối thông thương hàng nhập khẩu vào nội địa và đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Co.opXtra Long Bình là thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.

Co.opXtra Long Bình tọa lạc tại tầng 2, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park (đường Phước Thiện, phường Long Bình, TP.Thủ Đức).

Tỷ lệ hàng Việt tại Co.opXtra chiếm hơn 80%.

Ngay sau sự kiện này, Saigon Co.op tiếp tục khai trương và đưa vào hoạt động đại siêu thị thứ 6 tại quận 8, TP.HCM.

Liên tiếp khai trương Co.opXtra là hoạt động đặc biệt của Saigon Co.op chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị, đồng thời chuẩn bị cho các hoạt động phục vụ mùa cao điểm kinh doanh cuối năm đang đến gần.

Xtrabot thu hút khách hàng ngày ngày đầu ra mắt.

Co.opXtra Long Bình có tổng vốn đầu tư, trang thiết bị và hàng hóa gần 100 tỷ đồng, diện tích gần 4.000 m2. Với diện tích tinh gọn, Co.opXtra Long Bình vẫn đảm bảo đầy đủ đa dạng chủng loại hàng hóa nhu yếu phẩm, cung cấp hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu chất lượng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, đồ dùng và may mặc.

Bên cạnh tỷ lệ 80% là hàng Việt chất lượng cao, đại siêu thị Co.opXtra Long Bình có hơn 5.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Australia và New Zealand, bao gồm trái cây, bánh kẹo, gia vị, thực phẩm bổ sung, đồ dùng, mỹ phẩm …

Co.opXtra Long Bình có mặt đồng thời trên nền tảng trực tuyến như Co.opOnline, Facebook, Zalo, các ứng dụng công nghệ... để khách hàng có thể liên hệ và mua hàng nhanh chóng. Co.opXtra Long Bình có dịch vụ giao hàng miễn phí cho cư dân của khu đô thị và khách hàng trong bán kính 6 km.

Khu vực ẩm thực thu hút khách hàng nhờ món ăn đa dạng trong và ngoài nước.

Co.opXtra Long Bình cũng là điểm bán đầu tiên áp dụng công nghệ tiên tiến của ngành bán lẻ hiện đại. Trong khu tự chọn, khách hàng sẽ được phục vụ bởi robot AI với tên gọi thân mật là Xtrabot.

Xtrabot có giao diện thân thiện, mang dáng dấp một nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp, ân cần, cung cấp những chương trình khuyến mãi một cách sinh động. Xtrabot cũng ân cần mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm dùng thử như trà, café, bánh kẹo … Co.opXtra Long Bình có tủ giữ đồ thông minh vận hành bằng mã vạch; quầy tự thanh toán.

Co.opXtra Long Bình trang bị máy nấu mì tự động, mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm.

Khách hàng có thể tự tính tiền.

Đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho các bữa ăn hàng ngày của khách hàng, đặc biệt là cư dân của khu đô thị, đại siêu thị Co.opXtra Long Bình đầu tư mạnh vào quầy ẩm thực chế biến nấu chín. Khu vực này có các món ăn đa dạng, từ các vùng miền của Việt Nam đến ẩm thực thế giới như sushi, sashimi, pizza, spaghetti, cà ri, som tum …

Co.opXtra Long Bình là thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.

Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Long Bình tổ chức nhiều chương trình ưu đãi: 3.500 sản phẩm giảm giá đến 50%; hàng ngàn phần quà trao tay; nhận phiếu ưu đãi khi đăng ký là khách hàng thành viên Saigon Co.op, rút thăm trúng thưởng tủ lạnh Side by Side, xe máy SH125i, máy giặt, lò vi sóng …

Co.opXtra Long Bình là thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị

Các chương trình khuyến mãi cụ thể:

- “Deal Khủng Khai Trương”, “Mua là có Quà”, “Mua 2 tính tiền 1” ưu đãi các sản phẩm may mặc, gia dụng, hóa phẩm, công nghệ, tươi sống … với các mức giá cực kỳ hấp dẫn giảm tới 50%, áp dụng từ 18/10 - 24/10/2024.

- “Khai Trương Tưng Bừng – Quà Tặng Siêu Xịn” chỉ 3 ngày duy nhất, từ 18/10 - 20/10/2024, săn ngay combo tiện ích gồm 1 Túi gấp gọn (khi mua sắm với hóa đơn từ 800.000 đ) và 1 Ly giữ nhiệt phiên bản giới hạn (khi mua sắm với hóa đơn từ 1.500.000 đ trở lên).

Co.opXtra có hàng nhập khẩu cao cấp, chủ yếu là nông sản, cafe, chocolate ...

- “Vui Mua Sắm – Nhận Quà Bất Ngờ” diễn ra duy nhất trong ngày khai trương 18/10/2024.

- “Shopping Online – Nhận Ngay Ưu Đãi” từ 18/10 – 01/11/2024: Nhập mã để giảm ngay 30K khi khách hàng mua sắm tại Co.opXtra trên website cooponline.vn với hóa đơn 500.000đ.

Vui lòng quét mã QR để tìm hiểu thêm:

Hà An

Tin mới