Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an xác minh việc nữ sinh lớp 9 mang thai nghi bị bạn học cưỡng hiếp

(VTC News) -

Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang vào cuộc xác minh vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai.

Ngày 21/9, trả lời VTC News, bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận công an thị xã Nghi Sơn đang vào cuộc xác minh, làm rõ việc một nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Tĩnh Gia mang thai 14 tuần.

"Qua thông tin nhà trường báo lên phòng GD-ĐT thì được biết em Đ.M.A đã mang thai 14 tuần. Gia đình em A đã làm đơn trình báo với nhà trường về việc em M bị một bạn nam cùng trường quan hệ dẫn đến mang thai. Hiện công an thị xã Nghi Sơn đang vào cuộc xác minh, làm rõ", Trưởng phòng GD-ĐT Nghi Sơn cho biết thêm.

Ngôi trường nạn nhân theo học và kết quả siêu âm. (Ảnh: TH)

Trước đó, bà Vũ Thị Cẩm (76 tuổi, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bức xúc cho biết, cháu gái bà là Đ.M.A học sinh lớp 9B trường THCS Tĩnh Gia. Khoảng tháng 5/2020, L.A và D.A (bạn cùng lớp) đến rủ cháu Đ.M.A tham gia các hoạt động của trường, lớp. Tuy nhiên, L.A và D.A không đưa bạn đến trường mà đã đưa cháu Đ.M.A đến nhà của một bạn học sinh cùng lớp tên là S.

Khi đến nhà S, các bạn nam cùng lớp là C, K, T, Ng đã đợi sẵn. Tại đây, nhóm học sinh này đã đe dọa, ép buộc bắt cháu Đ.M.A phải quan hệ tình dục với Ng (lớp trưởng lớp 8A1), những thành viên còn lại có nhiệm vụ cảnh giới.

Thời gian gần đây do thấy cháu gái có nhiều biểu hiện bất thường, đặc biệt bụng to hơn nên gia đình cho cháu đi khám. Kết quả siêu âm cho thấy cháu Đ.M.A đã mang thai khoảng 14 tuần 6 ngày.

Được biết, cháu Đ.M.A có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Bố của M.A đã mất cách đây gần 10 năm, còn mẹ của nữ sinh này mất cách đây 6 năm.

TRẦN THANH

Tin mới