Bằng chứng sáng rõ nhất chính là những chính sách bán hàng có ưu đãi “khủng” liên tục được công bố. Gần một tuần nay, người mua căn hộ tại Hà Đông dậy sóng về chính sách dành hỗ trợ chỗ ở miễn phí trong 09 tháng chờ nhận bàn giao nhà.
Hà Đông được coi là điểm nóng của thị trường BĐS Hà Nội bởi khu vực phía Tây này đang phát triển chóng mặt không chỉ về quy hoạch các dự án nhà cao tầng mà còn về cả quy hoạch hạ tầng, giao thông thuận tiện.
Chiêu bán nhà siêu độc: Cho ở miễn phí đến khi nhận nhà.
Những ngày gần đây, người mua căn hộ xôn xao với thông tin chủ đầu tư dự án HPC Landmark 105 (Tố Hữu – Hà Đông) công bố chính sách bán hàng với ưu đãi “khủng” đó là khách hàng được tặng số tiền lên đến 365 triệu đồng khi sở hữu căn hộ.
Theo ghi nhận của PV, chính sách bán hàng này được công bố vào ngày 28/06 và đây được coi là chính sách dẫn đầu trong việc đề cao lợi ích của người mua. Bởi khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị của căn hộ là có thể nhận nhà để vào ở thay vì 70% giá trị căn hộ thường thấy tại các dự án khác. Đặc biệt, sau 02 năm nhận nhà, khách hàng mới phải tiến hành thanh toán khoản tiếp theo.
Như vậy, chi phí mua nhà được chia đều thành hai giai đoạn, sau khi hoàn thành xong giai đoạn 1, khách hàng có 24 tháng để hồi phục kinh tế và bước vào giai đoạn thanh toán tiếp theo. Cho đến thời điểm hiện nay, ở phân khúc chung cư tại Hà Đông, đây là chính sách duy nhất được chủ đầu tư HPC Landmark 105 xây dựng nhằm giải quyết hữu hiệu áp lực tài chính cho người mua nhà.
Tuy nhiên, nguyên nhân dậy sóng không phải chỉ bởi những ưu đãi trên mà bởi đây còn là chính sách thể hiện tinh thần nhân văn của chủ đầu tư khi đưa ra thông điệp “Nhà bạn ở - Hải Phát Thủ Đô lo”. Theo đó, khách hàng được ở miễn phí 09 tháng tại tầng 06 Tổ hợp thương mại và căn hộ The Pride từ lúc ký hợp đồng mua bán cho đến lúc nhận nhà.
Trong trường hợp không cần hỗ trợ chỗ ở, khách hàng sẽ được nhận được số tiền tương đương với chi phí thuê nhà là 54 triệu. Đây được coi là một bước tiến rất xa trên con đường mà Hải Phát Group đang hướng tới đó chính là trao ngôi nhà mơ ước đến từng khách hàng bởi bất kỳ ai cũng đều xứng đáng được sử hữu một căn hộ phù hợp.
Không những thế, khi khách hàng sử dụng gói vay tài chính còn được hỗ trợ lãi xuất 0% và ân hạn gốc trong 18 tháng đầu đồng thời được miễn phí 100% khi trả nợ trước hạn. Hiện nay, việc hỗ trợ tài chính tại các dự án bất động sản thì chủ đầu tư nào cũng thực hiện, tuy nhiên, việc tạo “khoảng nghỉ” cho khách hàng có bước chuẩn bị tài chính như dự án HPC Landmark 105 thì không phải chủ đầu tư nào cũng có khả năng làm được.
Không dừng lại ở đó, tại chính sách này, khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác như được sở hữu 01 tủ lạnh side by side trị giá 20 triệu đồng, được tặng TV 48” với trị giá 13 triệu đồng, được tặng 1 điều hòa trị giá 8 triệu đồng, được hưởng 4% giá trị trước thuế nếu thanh toán 70% giá trị căn hộ và 6% giá trị trước thuế nếu thanh toán 95% giá trị căn hộ. Điều đáng lưu tâm nhất là tất cả các phần quà này có thể được quy đổi thành tiền để trừ vào giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.
Thậm chí, khi sở hữu căn hộ tại đây khách hàng còn được tặng gói combo chăm sóc sức khỏe bao gồm các dịch vụ tiện ích như gym, bơi, yoga… lên tới 67 triệu đồng, hay khách hàng được 02 năm chi phí gửi ôtô và dịch vụ quản lý tòa nhà. Như vậy, với cơ cấu căn hộ từ 77-155m2 thì lợi ích hữu hình mà khách nhận được ngay khi ký hợp đồng mua bán lên tới 365 triệu đồng.
Nhìn nhận tổng thể cả chính sách mà chủ đầu tư đưa ra dễ dàng nhận thấy ưu đãi này được xây dựng dựa trên từng đối tượng khách hàng khác nhau và dù là khách hàng tự chủ về tài chính hay khách hàng cần được hỗ trợ thì đều có những lợi ích ưu việt nhất.
Khảo sát tại khu vực Hà Đông, bên cạnh HPC Landmark 105, còn rất nhiều chính sách với quà tặng hấp dẫn được đưa ra như tặng 01 cây vàng khi mua căn hộ, hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ, tặng 01 bộ trang sức kim cương có trị giá 66 triệu đồng, chiết khấu 2,5% giá trị căn hộ, khách hàng mua căn hộ 03 phòng ngủ được tặng 01 chỗ để xe ôtô trong vòng 01 năm…
Thị trường BĐS tiến tới minh bạch, động thái hướng tới khách hàng chính là hướng tới sự bền vững. Do đó, tăng lợi ích cho khách hàng trong việc xây dựng chính sách là điều các chủ đầu tư đều thực hiện. Khách hàng cần trở thành những người mua thông thái để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.