Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách lưu quãng đường trên Google Maps đơn giản

(VTC News) -

Cách lưu tuyến đường trên Google Maps mang đến thao tác nhanh hơn cho các chuyến đi chơi xa hoặc những điểm bạn thường xuyên ghé đến nhưng không nhớ đường.

Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch ở một vùng đất lạ, bạn có thể lên sẵn lịch trình và lưu các tuyến đường tại nhà. Sau đó, khi đến nơi và muốn di chuyển, bạn có thể bật tuyến đường lên trong giây lát là có thể sử dụng được. Cách này tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và thực hiện, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Cách lưu tuyến đường trên Google Maps

Bước 1: Mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại, chọn vào biểu tượng chỉ đường ở màn hình chính và tạo tuyến đường di chuyển. Bạn hãy đợi trong giây lát để ứng dụng tìm tuyến đường.

Bước 2: Khi ở giao diện hướng dẫn đường đi, ở phía dưới cùng sẽ có các tùy chọn, bạn tìm và chọn vào mục "Ghim" để lưu lại tuyến đường vừa tạo. 

Bạn có thể tạo nhiều điểm đến hoặc tạo nhiều tuyến đường khác nhau theo như 2 bước trên để lưu các tuyến đường. 

Bước 3: Để mở tuyến đường đã lưu và sử dụng nó, bạn mở ứng dụng "Google Maps" lên, chọn vào mục "Di chuyển" ở thanh công cụ, lúc này các tuyến đường đã lưu trước đó sẽ hiển thị và bạn chọn vào tuyến đường muốn xem là được. 

Cách lưu tuyến đường trên Google Maps với 3 bước cực dễ trên đây sẽ giúp chuyến đi du lịch của bạn thêm phần tiện lợi và dễ dàng hơn. Bạn có thể đi bất cứ đâu nhờ vào tuyến đường đã lưu sẵn trước đó. 

Khánh Sơn (Tổng hợp)

Tin mới