Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 30/4: Kim Ngưu đừng hành động liều lĩnh, Nhân Mã thu nhập kém

(VTC News) -

Theo Sohu, Kim Ngưu đừng hành động liều lĩnh, nhất là khi bị người khác khiêu khích, Nhân Mã thu nhập kém, nên biết cách quản lý tài chính, tránh chi tiêu bốc đồng.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 30/4/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể phải đối mặt với cuộc khủng hoảng và dễ xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Hãy cố gắng hết sức để giải quyết. Bạch Dương luôn cảm tháy áp lực khi tiêu tiền, vì lúc nào bạn cũng thấy giá cả tăng cao mà thu nhập chưa tăng. Về tình cảm, Bạch Dương độc thân cần đối xử chân thành với mọi người, bớt thói trăng hoa thì sẽ được lòng người khác hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu đừng hành động liều lĩnh, nhất là khi bị người khác khiêu khích để không rơi vào bẫy của kẻ gian, khuyên bạn nên tập trung vào phần việc của mình. Bạn sắp phải chi trả cho một số hóa đơn như tiền điện thoại, tiền điện nước, tiền thuê nhà. Về tình cảm, Kim Ngưu độc thân đang dần phát triển các mối quan hệ, người đang yêu có thể chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống với người yêu.

Dự đoán 12 cung hoàng đạohôm nay 30/4: Kim Ngưu đừng hành động liều lĩnh.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không bị quấy rầy, có thể tập trung vào phần việc của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tiếp tục cố gắng  tìm ra những phương pháp mới tốt hơn để tăng hiệu suất làm việc. Về tài chính, Song Tử có xu hướng tiêu tiền để giải tỏa tâm lý, chẳng hạn như mua thứ mình thích hay đi làm đẹp, vì vậy bạn cũng phải chịu áp lực về kinh tế. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuy là ngày nghỉ lễ nhưng Cự Giải vẫn bận rộn vì công việc, may mắn là bạn nhận được sự trợ giúp của những ngươi xung quanh. Bạn biết phân tích tài chính và có thể sẽ giành được một khoản thu nhập hậu hĩnh trong các dự án đầu tư. Về tình cảm, Cự Giải độc thân nên chủ động gửi lời mời hẹn hò và hy vọng nhận được phản hồi tốt từ đối phương. Những người đang yêu có một buổi hẹn hò lãng mạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ gặp khó khăn nhất định trong việc xây dựng kế hoạch công việc, ngoài ra bạn cũng dành quá nhiều tâm sức cho một việc hay một chi tiết nhỏ nào đó. Bạn phải chi trả cho một số hóa đơn khá lớn, tài chính có thể bị ảnh hưởng bởi cách chi tiêu bốc đồng của bạn. Về tình cảm, Sư Tử hãy cho đối phương không gian riêng để cân nhắc về lời tỏ tình bạn dành cho người ấy. Những người đang yêu đừng đưa ra quyết định một mình mà hãy bàn bạc với đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ cảm thấy sức cạnh tranh của mình không mạnh, khó nổi bật giữa đám đông, bạn muốn năng lực làm việc được ghi nhận thì phải tập trung nâng cao chuyên môn. Thu chi được cân đối nên bạn sẽ không bị áp lực về kinh tế, có thể mua sắm được các vật dụng khá đắt đỏ cho  gia đình. Về tình cảm, người độc thân nên nỗ lực nhiều hơn để “cưa đổ” đối phương, người đang yêu nên duy trì mối quan hệ bình đẳng với nửa kia.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần tìm kiếm sự giúp đỡ của đồng đội hoặc đối tác, khi gặp vấn đề gì không thể tìm ra cách đột phá thì cần phải bàn bạc thêm. Bạn có thể cảm thấy áp lực trong việc tiêu tiền nên tạm thời không dám mua sắm bừa bãi, đồng thời bắt đầu kế hoạch tiết kiệm tiền và có thể giữ của cải tốt hơn. Về tình cảm, người độc thân khá kiêu ngạo nên còn lâu bạn mới thoát kiếp FA, người đang yêu cảm thấy lo lắng về mối quan hệ hiện tại.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có những yêu cầu khá cao đối với bản thân, bạn cố gắng trở nên hoàn hảo trong mọi việc và có thể chú ý đến những chi tiết mà người khác đã bỏ qua. Đó sẽ là cơ hội để bạn khẳng định được khả năng làm việc của mình với người khác.

Bọ Cạp vừa biết cách chi tiêu tiết kiệm, vừa có ý tưởng về đầu tư và bạn sẽ thu được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân có thể được ai đó giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, người đang yêu khiến đối phương say đắm vì sự quyến rũ của mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Nhân Mã lười biếng, bạn nên tiết chế và ngừng mơ mộng viển vông, phấn đấu đạt một số thành quả thông qua hành động. Về tài chính, Nhân Mã thu nhập kém, tuy nhiên nhờ bạn biết cách quản lý tài chính, không chi tiêu bốc đồng nên không bị áp lực quá lớn.

Về tình cảm, Nhân Mã độc thân muốn giành được sự ưu ái của một người thì phải biết họ thích những gì, Nhân Mã đang yêu nên chủ động dỗ dành để người yêu vui, hoặc tạo bất ngờ nho nhỏ cho đối phương. 

Dự đoán 12 cung hoàng đạo joom nay 30/4: Nhân Mã thu nhập kém.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Vào đầu ngày, Ma Kết rất hăng hái làm việc, nhưng càng về cuối ngày thì bạn lại càng nản lòng, thậm chí trốn tránh trách nhiệm. Về tài chính, Ma Kết rất dễ gặp phải kẻ lừa đảo, nhất là khi bạn tham lam lợi nhuận lặt vặt.

Về tình cảm, Ma Kết độc thân đừng ngồi đó mà ngưỡng mộ tình yêu của người khác, muốn thoát ế thì cần phải chủ động hơn. Những người đang yêu nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, đừng chỉ biết tới cảm xúc của riêng mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình có nhiều ý tưởng sáng tạo và được cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc. Thu nhập rất tốt, tiền bạc tương đối rủng rỉnh và bạn sẽ chủ động thưởng cho bản thân hay tặng quá nhỏ cho gia đình, bạn bè, tuy chi tiêu nhiều hơn nhưng không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, Bảo Bình đang yêu có thể tham dự bữa tối với gia đình người yêu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư nên cố gắng hơn trong công việc, đừng bỏ dở giữa chừng. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, giảm bớt áp lực chi tiêu hàng ngày.

Về tình cảm, Song Ngư độc thân nên dũng cảm theo đuổi người bạn thích, người đang yêu có thể bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian để bên cạnh nửa kia.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thiên An (Theo Sohu)

Tin mới